Vans Old Skool “Overt CC” bước đột phá thương hiệu?

Vans đã không còn gì quá xa lạ đối với dân Sneaker head nói chung và những người yêu thích dòng Vans nói chung. Vans off the wall luôn mang lại cho người mang cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng cho việc đi lại hằng ngày, lại càng dễ phối đồ hơn khi các bản màu sắc đơn giản nhưng bắt mắt. Không cần phải chờ thêm nữa, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về dòng giày mà Vans đã cho ra mắt nhé!

 

1. Tại sao lại có tên “Overt CC”

Giày luôn luôn là thứ sẽ phát triễn không ngừng nghỉ qua từng thời kì, theo năm tháng. như các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới như Nike, Adidas, New Balance, Puma,… Họ luôn phát triễn hơn trong các sản phẩm của mình. Vans cũng vì thế mà phải chuyển mình sang một phong cách mới, một giao diện hoàn toàn mới dành cho mẫu “Vans Old Skool Overt CC” này..! 
 

“Overt CC” là tất cả đại diện về phong cách linh hoạt cũng như đẩy mạnh sự thoải mái. Phần trên được cấu trúc riêng biệt thiết kế để tối đa hóa luồng không khí, thoáng khí và có lớp đệm bên trong tiên tiến hơn các dòng Vans cũ để tạo nên sự thoải mái cả ngày và tất cả các mùa trong năm, bất cứ lúc nào, nơi nào “Overt CC”  đều khiến bạn cảm thấy thư giãn nhất. 

2. Huyền thoại “Vans Old Skool” như được hồi sinh

Mẫu giày huyền thoại Vans old skool đã từng làm mưa làm gió trên thị trường sneaker vào những năm 2015 đến 2019, thị trường bắt đầu phát triễn ra nhiều mẫu mã đa dạng hơn từ các thương nổi tiếng trên toàn thế giới như Jordan của nhà Nike, hầu như phủ sóng toàn bộ trên thị trường giày thế giới. Điều đó đã làm Vans dần chìm xuống bảng xếp hạng, thay vì mọi người sử dụng Vans để chơi trượt ván thì “Nike Dunk” lại là người thay thế điều đó..! Vans dần không còn được để ý như trước. Nhưng tất cả đã khác, Vans đã trỏ lại với một bước ngoặc rất khác lạ, nâng cấp phiên bản Vans Old Skool thêm “Overt CC” với thiết kế đế bọt xốp ComfyCush cao cấp.
 

Sỡ hữu những đặc điểm nổi bật về các thiết kế mang tính di sản đặc trưng của Vans, Vans Old Skool Overt CC là câu trả lời cho tính thẩm mỹ hiện đại cùng cảm giác thoải mái của bọt xốp ComfyCush.

3. Vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động 

Vans đã đưa ra quyết định chọn làm mới kiểu dáng cổ điển của OLD SKOOL với phần trên và đế mới được thay đổi. Quyết định này nhằm đưa đến cảm giác và những trải nghiệm được nâng cấp hơn cho ngiời mang, bên cạnh đó vẫn giữ lại những biểu tượng và công nghệ cổ điển đã làm nên nét riêng cho kiểu dáng này. 
 

Vans đã chuyển mình sang một phương diện hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ được nét riêng của thương hiệu. “Thoải mái và sáng tạo” là thứ sẽ khiến cho bạn ngày càng tự tin và xinh đẹp hơn khi mang Vans Old Skool Overt CC. 

Vans thật không có gì sai khi dòng giày này hiện đang là item cực hot được giới trẻ săn đón trong những năm trở lại đây. Mặc dù dòng giày này đã có lịch sử gần 40 năm nhưng càng lúc càng khẳng định được vị trí của mình với các tín đồ thời trang thế giới, từ các dòng đơn giản nhất nhưng Vans luôn biến đổi sản phẩm của mình theo kịp cùng xu hướng. 

Xem thêm: Những lí do tại sao New Balance 550 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong năm 2023 này

                  Adidas Samba đang trở lại đường đua 2023?