Những lí do tại sao New Balance 550 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong năm 2023 này

Cũng giống như với các nền văn hóa đại chúng khác, nền văn hóa giày thể thao là một vòng tròn khép kín, sau một thời điểm khi mà phong trào Chunky Sneakers nổi lên như một hiện tượng hay các mẫu Yeezy đến từ Adidas mới lạ và độc đáo thì trong hai năm trở lại đây, văn hóa giày thể thao dần dần thịnh hành hơn cùng với đó là những mẫu thiết kế đơn giản và cổ điển được ưa chuộng nhiều hơn. Đó cũng là lí do giải thích cho sự thành công của New Balance, thương hiệu giày thể thao lâu đời đến từ Mỹ với các thiết kế cổ điển như 327990.

huong-dan-cach-chon-size-giay-new-balance-550-chinh-xac-nhat

Tiếp nối sự thành công đó, trong mùa thu năm 2021, thương hiệu thời trang thể thao đình đám đến từ Mỹ này quyết định sẽ cho ra mắt một số phối màu hoàn toàn mới trên thiết kế 550 đình đám. Nếu như New Balance đã sẳn sáng chuẩn bị cho một năm mới với phong cách sống và thời trang mạnh mẽ của mình, thì New Balance 550 sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho điều đó. Và sau đây Authentic Shoes sẽ chỉ cho bạn tại sao New Balance 550 đang trở nên tuyệt vời và đáng mua hơn bao giờ hết. 

Xem thêm GenZ khôi phục lại phong cách Y2K và nỗi ám ảnh về cân nặng

huong-dan-cach-chon-size-giay-new-balance-550-chinh-xac-nhat

Điều gì khiến New Balance 550 trở nên được yêu thích đến vậy?

Các lỗ thoát khí được tìm thấy ở mặt bên của phần upper của đôi giày này giúp tạo sự dễ thở và thoải mái trong khi đó phần Toebox của nó được phủ một lớp chất liệu bằng da lộn để tăng thêm độ bền. Được tìm thấy trên phần forefoot sẽ là một tấm da khác có logo chữ N – chi tiết này mang đến sự tinh tế đầy phong cách.

huong-dan-cach-chon-size-giay-new-balance-550-chinh-xac-nhat

Tiếp đến, mang phong cách tương tự như Nike Dunk Low, New Balance 550 thể hiện vẻ ngoài cổ điển nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người nhìn trộm. Ngoài ra, nó có các chi tiết dope mà nhiều người đánh giá mô tả là “cực kỳ sạch sẽ” và “chắc chắn”. Cuối cùng, với sự tinh tế nhẹ nhàng khó có thể bị lỗi thời, NB 550 sẽ trông tuyệt vời với bất kỳ trang phục nào.

Xem thêm Những lý do thuyết phục bạn nên sắm một đôi New Balance ngay lúc này

huong-dan-cach-chon-size-giay-new-balance-550-chinh-xac-nhat

Chọn Size giày New Balance 550 như thế nào?

nhung-li-do-tai-sao-new-balance-550-la-lua-chon-tuyet-voi-cho-ban-tron

Đối với New Balance 550, bạn có thể tự tin mang cho mình True To Size hoặc tăng lên thêm nửa size đối với bàn chân bè. Nếu bạn còn đang phân vân với sự lựa chọn size giày của mình thì hãy đến với Authentic Shoes để được tư vấn trực tiếp và có cho mình trải nghiệm tốt nhất nhé. 

Xem thêm: Top 10 đôi giày chạy tới từ New Balance (P1) 

                  Tản mạn về New Balance – câu chuyện thương hiệu và thời trang