Những lý do thuyết phục bạn nên sắm một đôi New Balance ngay lúc này

Bên cạnh các thương hiệu retro sneaker phổ biến như Vans, Converse, hay Puma… thì New Balance là cái tên được săn đón nhất trong những năm gần đây, vẻ cổ điển mà hãng mang tới đã khiến các tín đồ thời trang phải đổ gục. Vậy ngoài sự nổi tiếng của nó ra, liệu còn lý do nào khác để bạn quyết định sở hữu một đôi cho riêng mình? Sau đây, Authentic Shoes sẽ chia sẻ tại sao bạn nên sắm một đôi New Balance ngay lúc này.

1. Hỗ trợ Arch Superb

Đôi New Balance của bạn sẽ đảm bảo rằng vòm của bạn có sự hỗ trợ thích hợp. Những đôi giày kém chất lượng sẽ không cung cấp cho bạn sự hỗ trợ đầy đủ, thay vào đó, nó sẽ làm cho đôi chân của bạn bị đau suốt. Nếu bạn có vòm cao, hãy lấy New Balance 1080v8 Fresh Foam, những đôi giày này có đủ đệm và hỗ trợ vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Toebox lớn sẽ cho phép các ngón chân của bạn di chuyển tự do và giảm đau gót chân mỗi khi di chuyển.

2. Chất lượng tuyệt vời mà thương hiệu đem lại

Mua giày New Balance và tận hưởng chất lượng chưa từng có. Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày Nike mới nhất không thể cưỡng lại được, thì New Balance sẽ đánh gục bạn! Thương hiệu có một bộ sưu tập giày chất lượng cao tuyệt vời. Có thể bạn đang đi giày chạy bộ quá thô so với chân của mình, nhưng những đôi sneaker New Balance luôn quan tâm đến người dùng chúng. Cho dù bạn đi trên địa hình nào, đôi chân của bạn sẽ phải cảm ơn bạn. Nếu bạn còn đang thắc mắc tại sao giày New Balance lại được yêu thích như vậy thì hãy tham khảo Men’s Mx608v4. Nó được làm bằng da 100%, tiết kiệm cho phần đế cao su. Chất liệu cao cấp được sử dụng làm cho đôi giày bền lâu và đáng tin cậy.

3. Sự thoải mái vô tận

New Balance có phải là một đôi giày tốt không? Đôi giày có nhiều loại đệm midsole. Hơn nữa, công ty có các loại đệm khác nhau vì họ biết rằng bàn chân là độc nhất. Sự thoải mái phải là một trong những ưu tiên hàng đầu khi mua một đôi giày chạy bộ. Cho dù bạn cần giày cho một cuộc thi chạy bộ hay chỉ đơn giản tập thể dục vào buổi sáng, đừng bao giờ mặc cả về vấn đề thoải mái. Lớp đệm trong giày New Balance ngăn ngừa tổn thương bàn chân và hấp thụ sốc. Các vật liệu được sử dụng trong giày chạy bộ New Balance mới nhất cho phép đôi chân bạn “thở”. 

4. Giày New Balance rất nhẹ

Một số mẫu giày chạy bộ có trọng lượng nhẹ với độ bền bỉ cao. Chất liệu làm ra đôi giày này có thể đè nặng lên đôi chân của bạn. Nhưng khi bạn mua giày New Balance, bạn có thể tận hưởng chất lượng đi đôi với trọng lượng nhẹ. Trọng lượng nhẹ là một tính năng quan trọng của giày cho những người chạy marathon. Đôi giày giảm lực kéo bàn chân, đảm bảo rằng người đó sẽ chạy nhanh hơn. Đôi giày nhẹ sẽ cho phép bạn chạy quãng đường dài hơn mà vẫn còn một chút năng lượng. New Balance Fuelcore Nergize dành cho nữ là một trong những đôi giày rất nhẹ. Mặt trong của đế có một lớp đệm nhẹ. Khi chạy với đôi giày này, bạn sẽ cảm thấy như mình không có bất kỳ vật gì bám vào chân.

5. Công nghệ mà giày New Balance sở hữu

Năm 2018, thị trường giày thể thao trên toàn cầu đạt 58 tỷ USD. Các công ty đang cố gắng duy trì sự đổi mới để đạt được lợi thế cạnh tranh. Khi nói đến công nghệ giày, New Balance có con đường riêng của nó. Trong dòng sản phẩm giày của mình, New Balance đã thiết kế Fresh Foam cho đế giày. Bọt siêu nảy đủ nhẹ để thêm đệm mà không ảnh hưởng đến các tính năng nhẹ. FuelCell là một sự đổi mới tuyệt vời khác đảm bảo cho bạn một trải nghiệm thú vị, bọt EVA là vật liệu mà New Balance sử dụng để cải thiện lớp đệm. Một phát minh mới nhất khác là TrueFuse, giúp giảm cảm giác ồn ào trên bàn chân. Những công nghệ này đã cải thiện chất lượng cũng như chức năng của giày New Balance.

6. Kiểu dáng hợp thời

Nếu đôi giày thời trang duy nhất bạn đã thử là Adidas mang tính biểu tượng, thì bạn đang bỏ lỡ một điều hấp dẫn hơn! Những đôi giày New Balance đủ phong cách cho bất kỳ hoạt động ngoài trời nào. Bạn có thể phối chúng với quần dài, denim, hoặc thậm chí là quần thể thao. Những đôi giày New Balance đủ phong cách để khiến bạn muốn sở hữu ngay một vài đôi. Hơn nữa, bạn có nhiều màu sắc để lựa chọn. Bạn không bao giờ có thể hiểu sai về đẳng cấp mà một đôi giày New Balance thể hiện. Với màu hồng độc đáo, giày nữ Cruz V2 là một mẫu giày mà bạn không thể cưỡng lại. Cho dù bạn muốn một chiếc quần jogger xanh hay đỏ, hãy sàng lọc qua bộ sưu tập rộng lớn và rinh về cho mình một đôi tuyệt đẹp.

7. Tính bền bỉ cao

Những người thường xuyên chạy bộ mua giày New Balance để được hưởng mức độ ổn định đáng kể. Các nhà sản xuất đều hiểu về đôi chân độc nhất của khách hàng của họ. Những đôi giày này có thiết kế phù hợp với nhu cầu của các tầng lớp khách hàng khác nhau của thương hiệu. Bạn sẽ có trạng thái cân bằng lớn hơn bất kể tính chất của địa hình chạy như thế nào. Bên cạnh đó, mắt cá chân và bàn chân của bạn sẽ không phải đối phó với căng thẳng bất thường. New Balance đảm bảo rằng giày không khiến bạn bị đau nhức sau khi chạy hoặc đang chạy bộ.

8. Đa dạng mẫu mã

Hầu hết các công ty giày chỉ tập trung chủ yếu vào chức năng của chúng. Nhưng đối với New Balance, khiếu thẩm mỹ cũng quan trọng không kém. Đó là lý do tại sao thương hiệu tự hào trong việc sản xuất giày tập trung vào các chủ đề. Khi xem qua bộ sưu tập giày New Balance phong phú, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp một đôi giày theo chủ đề mà bạn thích. Các chủ đề có tính lịch sử hoặc có liên quan đến các sự kiện hiện tại. Những bộ não đằng sau các thiết kế hiểu rằng đôi giày bạn mang có thể là ấn tượng duy nhất của bạn trong lần gặp đầu tiên.

9. Giày New Balance được sản xuất với số lượng lớn 

Bạn có cần một đôi giày để tập luyện nhanh chóng? New Balance 890v7 có thể là một lựa chọn lý tưởng. Nó mang lại sự linh hoạt và dễ thở cho người chạy, phần gót chân đủ nhẹ để tiết kiệm sức lực của bạn. Nếu bạn đang hồi phục sau chấn thương và bạn cần hỗ trợ thêm, New Balance có 880v9. Phần trên thoáng khí sẽ rất thoải mái bên cạnh việc giữ cho đôi chân của bạn luôn sạch sẽ. Nói một cách đơn giản, các mẫu New Balance có rất nhiều loại. Bạn sẽ nhận được một đôi giày đáp ứng nhu cầu của mình.

 

Liệu rằng những lý do trên đã đủ để thuyết phục bạn sở hữu một đôi New Balance hay chưa? Nếu còn đang phân vân không biết địa chỉ nào để mua NB uy tín thì hãy nhanh chóng đến với Authentic Shoes – nơi mà bạn có thể tha hồ tìm kiếm mẫu giày ưng ý nhất với mình.

Xem thêm: Top 10 đôi giày chạy tới từ New Balance (P1) 

                  Tản mạn về New Balance – câu chuyện thương hiệu và thời trang