Vans tiết lộ hai màu sắc mới nhất của Patchwork Old Skool Cap LX siêu đẹp lạ

Tiếp tục với dòng Old Skool Cap LX, Vans đã giới thiệu hai phối màu mới cực xuất sắc cho đôi giày thể thao được thiết kế lại bởi vậy cả hai phiên bản đều mang một nét đẹp cổ điển xen lẫn với hơi hướng hiện đại rất độc lạ.

Cho sự trở lại lần này của hai mẫu giày, sự chắp vá của những tông màu sáng rực rỡ và trầm mặc mang tính tương phản và khám phá một số thiết kế mang tính biểu tượng đặc trưng nhất của thương hiệu giày trượt băng đã được áp dụng thành công vào dòng giày huyền thoại được công nhận nhất của hãng. Bắt đầu từ phần mũi giày là một bông hoa trải màu đen trắng theo phong cách ren cổ điển lấy cảm hứng từ một loài hoa So-Cal. Điều này được đặt cạnh nhau bởi lớp phủ bàn cờ đặc trưng của Vans ở phía trước và in tartan phủ trên gót chân.

Phía trên bên trong ở phần đế lót của đôi giày bao gồm các lớp phủ tương phản dù ở phiên bản rực rỡ đầy màu sắc hay phiên bản trắng đen của nó thì vẫn có những màu trái nhau nổi bần bật trên các họa tiết hoa lá thú vị cùng tên thương hiệu Vans được in dọc trên nó. Bộ phận lỗ xỏ dây giày được bao phủ bởi các miếng vá da lộn, sọc và digi-camo với một mấu có gân chạy dọc xuống một bên, và ở cả hai phối màu đều có sự kết hợp rất đa dạng và phong phú về màu sắc cũng như họa tiết loang màu, vằn hay những đường khâu cực tỉ mỉ. Và cả hai sự trở lại từ dòng Old Skool Cap LX  này đều sử dụng lưỡi gà kép trong thiết kế của chúng.

Cổ giày xốp được chia thành hai nửa, có thiết kế digi-camo và in hình mây ở hai bên. Chất liệu bọt biển tương tự được chuyển sang sọc đặc trưng của Vans để tạo ảo giác bồng bềnh. Với nhiều tab khác nhau trên giày thể thao, điểm nổi bật nhất là thẻ “Please Tear Here” của Vans nhô ra từ gót giày tartan và phần gót giày mang thương hiệu “OFF THE WALL” của nó được làm nổi bật trên đầu.

Cả hai màu đều có sẵn để mua ngay bây giờ từ cửa hàng bán lẻ trực tuyến HBX với giá $ 112 USD.

Có lẽ là dù miêu tả chi tiết như thế nào thì cúng khó có thể nói được hết độ đẹp của hai cặp đôi này. Với hai phong cách khác nhau, một phiên bản đầy màu sắc cá tính và một phiên bản đen trắng nhã nhặn nhưng đồng thời đều thể hiện được vẻ đẹp cổ điển và thời trang của chúng, đây quả thật là những mẫu giày cực kì đáng sở hữu!!

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

Vans tiếp tục dự án “Foot the Bill” đồng hành cùng các doanh nghiệp cùng vượt qua khó khăn

Vans thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa Domond và Van Engelen với thiết kế đầy tinh tế

This entry was posted in News and tagged .