Vans x MoMA với sự trở lại ấn tượng đầy ma mị

Không bõ công ngồi lại với nhau tạo ra bộ sưu tập lớn nhấtnăm, Vans và MoMA – (Viện Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại) đã quyết định cho release đợt hai của BST mang dấu ấn của các họa sỹ lừng danh thế giới. Đây cũng là đợt ra mắt cuối cùng của phi vụ hợp tác này. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

“Tiếng Thét” được vị danh họa tạo ra đến bốn phiên bản khác nhau. Bản được chọn để ứng dụng lên BST chỉ có hai màu chủ đạo trắng đen, vẽ năm 1895 bằng chất liệu phấn. Siêu phẩm từng được đấu giá lên đến 119.922.500 USD và được nhận xét là “một trong những biểu tượng nghệ thuật vỹ đại của thế giới”.

Vans Era được xem là ứng cử viên đáng tin cậy cho BST vì form giày đơn giản vốn có sẽ giúp các nét vẽ cầu kỳ không bị “lu mờ”, mà ngược lại còn nổi bật theo cách rất thời trang.

Phiên bản The Scream trắng đen được lựa chọn vì lợi thế phối màu tối giản sẽ giúp nâng cao tính ứng dụng và tinh thần “on-trend” hết mức. Bạn vừa có thể mix sản phẩm cùng nhiều trang phục lại vừa tự hào mang trên chân kiệt tác của danh họa lừng danh thế giới. Nhà sản xuất còn khéo léo chọn dây giày màu đen để độ ngầu của tổng thể được tăng thêm một bậc.

Không chỉ có giày, chiếc balo có form dáng quen thuộc của nhà Vans cũng được ứng dụng tác phẩm với phong cách in all-over print.

Ngược lại với balo, áo Vans lại được in đúng hình ảnh nhân vật chính, lược bỏ mọi chi tiết khác của bức tranh trên mặt trước và mặt lưng.

Bộ sưu tập Vans x MoMA lần này đã được lên kệ vào 11/11 tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Vans trở thành con gà đẻ trứng vàng sau khi bị mua lại?

This entry was posted in News and tagged .