Vén màn bí mật về bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Suga (BTS)

Nhóm nhạc nam đình đám BTS không chỉ nổi tiếng với âm nhạc mà còn được biết đến với gu thời trang cá tính và phụ kiện sang trọng. Ước tính tổng giá trị trang phục của các thành viên, bao gồm RM, Jin, Suga, Jimin, V, J-Hope và Jungkook, lên đến khoảng 1 triệu USD.

Suga, còn được biết đến với nghệ danh Agust D, đặc biệt yêu thích những chiếc đồng hồ xa xỉ, thanh lịch. Bên cạnh đó, anh chàng còn được biết đến với tấm lòng nhân ái khi thường xuyên đóng góp cho các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. Trong khi cả thế giới đang say mê âm nhạc của BTS, thì việc chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng cùng mức giá của Suga cũng là một điều thú vị. Dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Suga (BTS) nhé!

Audemars Piguet Royal Oak Self-Winding Automatic

Giá: 40.590 USD

Với mức giá USD 40.590, Audemars Piguet Royal Oak Self-Winding Automatic là chiếc đồng hồ đắt nhất trong bộ sưu tập của Suga, mang tính vượt thời gian giống như cá tính của anh chàng. Dòng Royal Oak nổi tiếng với vô vàn kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, nhưng chiếc đồng hồ sở hữu bởi rapper người Hàn Quốc này sở hữu mặt số 37mm với các mốc hình chữ nhật thay cho số La Mã hoặc số Ả Rập truyền thống.

Chiếc đồng hồ này là một dấu ấn táo bạo của sự xa xỉ với vành bezel bát giác đặc trưng và dây đeo tích hợp làm từ thép công nghiệp. Bên trong, đồng hồ sử dụng bộ máy Calibre 5900 tự lên dây cót độc quyền của Audemars Piguet, mỗi lần lên dây cót cung cấp năng lượng dự trữ lên đến 60 giờ. Về độ bền, đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 50 mét. Ngoài ra, mặt số “Grande Tapisserie” màu bạc được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước.

Patek Philippe Ellipse

Giá: 36.900 USD

Chiếc Patek Philippe Ellipse 5738R là một kiệt tác đồng hồ, ra đời để kỷ niệm 50 năm của mẫu Golden Ellipse vượt thời gian. Thân đồng hồ được chế tác từ vàng hồng 18 karat, tương tự như các mốc giờ và kim đồng hồ trên mặt số đen mun hình mặt trời. Núm chỉnh giờ của đồng hồ được đính đá onyx sang trọng. Dây đeo của tuyệt tác này được làm từ da cá sấu đen bóng với họa tiết vảy vuông vắn và khóa cài chốt. Bên trong, đồng hồ được trang bị bộ máy cơ tự lên dây cót siêu mỏng Calibre 240 do chính Patek Philippe sản xuất.

Là một chiếc đồng hồ dress watch thanh lịch phù hợp với mọi dịp, tuyệt tác Patek Philippe này xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập của Suga, bởi nó thể hiện cá tính mạnh mẽ và phong cách sang trọng của anh.

Samsung Galaxy Watch 6

Giá: 530 USD

Giống như em út Jungkook, Suga cũng từng xuất hiện trong các quảng cáo của Samsung, đặc biệt là tại thị trường Hàn Quốc. Thương hiệu công nghệ này đã tặng cho rapper người Hàn Quốc một chiếc Galaxy Watch 6. Galaxy Watch 6 được nhiều người đánh giá là “chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất mà tiền có thể mua được” vào thời điểm ra mắt, mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Mặt đồng hồ 47 mm đi kèm với màn hình AMOLED 1,5 inch. Chiếc đồng hồ sử dụng chip Exynos W930 do Samsung sản xuất và chạy trên One UI Watch 5 dựa trên Wear OS 4 của Google. Nó đi kèm với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Được trang bị tất cả các cảm biến theo dõi sức khỏe và thể chất như Cảm biến BioActive (để đo nhịp tim và tín hiệu điện tim), Cảm biến nhiệt độ và Gia tốc kế (cùng với các cảm biến khác), Galaxy Watch 6 là một chiếc smartwatch hàng đầu ngành. Ngoài ra, nó còn đi kèm với pin dung lượng lớn 425 mAh và dây đeo silicon thoải mái.

Casio G-Shock Classic GA-110GB-1A

Giá: 165 USD

Đánh dấu sự kết thúc cho bộ sưu tập đồng hồ của Suga là chiếc Casio G-Shock Classic GA-110GB-1A vượt thời gian. Dòng G-Shock nổi tiếng về độ bền chắc và khả năng chịu đựng, được nhiều người ưa chuộng trong các môn thể thao khắc nghiệt như một chiếc đồng hồ hiệu suất cao.

Giống như nhiều mẫu khác trong dòng G-Shock, vỏ của phiên bản này được làm từ nhựa resin. Dây đeo cũng được làm từ chất liệu tương tự, giúp cho đồng hồ có khả năng chống va đập hiệu quả. Đồng hồ sử dụng bộ máy quartz, nghĩa là nó chạy bằng pin thay vì lên dây cót như hầu hết các đồng hồ đeo tay cơ cao cấp. Tuy nhiên, đây không phải là một điểm yếu – ngược lại, bộ máy quartz được biết đến với khả năng giữ giờ chính xác hơn so với các loại máy cơ học.

Pin của đồng hồ có tuổi thọ trung bình là hai năm. Mặt số được bảo vệ bởi lớp kính khoáng chống trầy xước. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có khả năng chống nước lên đến 200 mét. Chiếc đồng hồ này với tông màu đen và vàng kép trẻ trung, năng động, là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách vừa cá tính vừa lịch lãm.