Vì sao New Balance x Aime Leon Dore là lựa chọn hàng đầu cho bạn cuối 2022 này

Bản hợp đồng đắt giá giữa 2 thương hiệu đình đám là New Balance và thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ New York – Aimé Leon Dore đã mang lại cho cả 2 thương hiệu sự nổi tiếng cũng như tài chính. 1 số bản collab với Aimé Leon Dore trên thị trường resell bây giờ đã có giá ổn định hơn rất nhiều. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu tại sự kết hợp giữa 2 thương hiệu này lại trở thành một món hời vào dịp lễ hội cuối năm 2022 này nhé.

new-balance-va-ban-hop-dong-dat-gia-voi-aime-leon-dore

Những đôi giày New Balance

New Balance, thương hiệu đến từ thành phố Boston đang gần khẳng định vị trí của mình trong lòng của các SneakerHead. Trong vài năm trở lai đây New Balance đã tạo ra sự bùng nổ trong làng Sneaker với những bản collab với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Aimé Leon Dore, Bodega. Những bản Collab với những phối màu đặc biệt đang săn lùng trên toàn thế giới, nhiều bản collab còn được đẩy lên hàng chục triệu VND. New Balance cũng là hãng đề cao sự thoải mái trên những chiếc giày của mình, tất cả những dòng giày của New Balance đều được trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau để giúp đôi chân của bạn được thoải mái nhất. 

new-balance-va-ban-hop-dong-dat-gia-voi-aime-leon-dore

Aimé Leon Dore là thương hiệu gì?

Aimé Leon Dore hay còn được gọi là ALD là 1 thương hiệu 8 năm tuổi được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang huyền thoại Teddy Santis vào năm 2014 tại thành phố Queens, New York. Cái tên Aimé trong thương hiệu có nghĩa là tình yêu trong tiếng Pháp, từ “love” ông đặt vào ở đây thể hiện tình yêu mãnh liệt của ông với Hiphop đường phố. Với 1 cửa hàng nhỏ bé ở trên phố Queens, Teddy Santis đã không ngừng khẳng định tên tuổi của ông bằng những thiết kế đường phố, trường tồn với thời gian và mang nhiều hàm ý khác nhau mà ông ngẫu nhiên đặt lên các sản phẩm của mình. Không những thế trong những năm trở lại đây thương hiệu ALD của ông còn gây sốt với hàng loạt collab với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như New Balance, Timberland và Jordan.

new-balance-va-ban-hop-dong-dat-gia-voi-aime-leon-dore

Thương hiệu không chạy theo xu hướng quá nhiều và tập trung vào kể những câu chuyện mà Teddy Santis gửi gắm vào những sản phẩm của mình. Aimé Leon Dore tập trung vào phát triển sản phẩm của mình dựa trên những thiết kế vào những thập kỉ 90. Sự nổi tiếng trong làng thời trang của ALD là không thể bàn cãi khi chúng đã  dần được xuất hiện trên người của các nhân vật nổi tiếng như JB, Hailey, Bella Hadid. 

new-balance-va-ban-hop-dong-dat-gia-voi-aime-leon-dore

Teddy Santis và những đôi giày New Balance 

Đối với những người dân địa phương đam mê trái bóng tròn , ALD không còn là cái tên quá xa lạ khi liên tục tổ chức các sự liên quan đến bóng rổ như SONNY NEW YORK and Thank You, Mike basketball tournaments. Những sự kiện này xảy ra vì nhà thiết kế cũng như người sáng lập ra ALD – Teddy Santis là 1 người đam mê bóng rổ, ông lớn lên cùng những trái bóng rổ. Teddy Santis đã từng nói rằng thương hiệu và phong cách của ông cũng được định hình từ những trái bóng rổ. Có lẽ vì niềm đam mê mãnh liệt ấy mà ông đã đến với New Balance. Trước khi đến với đôi giày New Balance 550 nổi tiếng ông cũng đã từng nhúng tay vào đôi NB 990v2 vào năm 2019. 

new-balance-va-ban-hop-dong-dat-gia-voi-aime-leon-dore

Aimé Leon Dore X New Balance 550 

Vào ngày 21 tháng 9 năm 2020, bản collab giữa Aimé Leon Dore và New Balance 550 được coi là bản collab được săn lùng nhất tại thời điểm đấy. Trên đà thăng tiến, New Balance tiếp tục cùng với Aimé Leon Dore ra mắt thêm 4 phối màu cực kì độc đáo mang phong cách rất vintage.

Đôi giày được kế thừa hoàn hảo những thiết kế cũ của Steven Smith từ năm 1989. Teddy Santis đã rất tinh tế khi đưa vào đôi giày chất liệu da tốt nhất và tô điểm với chữ “N” có phần ngả vàng gần giống với lớp vỏ của quả trứng làm từ da lộn. Phần đế được thiết kế lại bằng cách phối hợp nhiều màu khác nhau, khiến cho đôi giày trở nên bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Teddy Santis đã rất thành công trong việc đem phong cách đặc trưng vintage đường phố của mình vào phối màu mới nhất này. 

new-balance-va-ban-hop-dong-dat-gia-voi-aime-leon-dore

New Balance 550 là 1 đôi giày đáng để sở hữu trong tủ đồ của bạn với thiết kế là 1 đôi giày low-top bóng rổ đơn giản nhưng những điểm nhấn nhỏ bé trên đôi giày đã khiến cho New Balance 550 trở nên tinh tế và phụ hợp với hầu như mọi chiếc quần, chiếc áo của bạn. Ngoài việc sở hữu ngoại hình đẹp, New Balance 550 còn là đôi giày đề cao sự thoải mái được trang bị nhiều công nghệ giúp cho đôi chân của bạn bước đi êm ái hơn. Với chất liệu mesh thoáng khí đây cũng là 1 lựa chọn không tồi cho các môn thể thao đặc biệt là bóng rổ. 

new-balance-va-ban-hop-dong-dat-gia-voi-aime-leon-dore

Ở thời điểm hiện tại giá của những đôi New Balance trong collection “International Friendship Through Basketball” đã có giá dao động trong khoảng 20 triệu. Đây là sự thành công trong việc quảng bá thương hiệu cũng như là sự phối hợp với những nhân vật, nghệ sĩ trên toàn thế giới. 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .