Với Nike By You, giờ đây ai cũng có thể tạo ra một đôi Dunk Low 1-0-2 cho chính mình !!

Nike Dunk là dòng sneaker phổ biến nhất từ đầu năm đến giờ, số lượng người mong muốn được sở hữu kiểu dáng này là vô cùng lớn mặc dù điều kiện kinh tế do dịch bệnh và số lượng mẫu mã ở Việt Nam còn ít khiến nhiều fan hâm mộ chưa có cơ hội sở hữu. Chúng đã trở lại vị trí hàng đầu trên mọi hệ thống phát hành của sneakerhead,The Swoosh cũng đã cố gắng để khôi phục lại hình bóng trước đây.

Chuyện bắt đầu khi Nike thuê lại cựu nhà thiết kế SB James Arizumi để lãnh đạo bộ phận skateboard của mình vào cuối năm 2018. Thực hiện sự hợp tác mạnh mẽ với những hãng lớn trong ngành thời trang như Supreme, Diamond Supply Co., và CNCPTS. Virgil Abloh và Travis Scott cũng đã cùng nhau đồng ý tham gia thiết kế mẫu giày mới, SB Dunk đã có cơ hội để trở lại với ánh hào quang.

Nike Dunks đặc biệt là chủ đề bàn tán của giới sneakerhead với số lượng hợp tác ngày càng tăng cũng như sự hồi sinh của các đường phối màu hai tông màu cổ điển. Và bây giờ, dòng giày nổi tiếng này còn được tiếp thêm động lực mạnh mẽ khi cuối cùng đã được đưa lên nền tảng Nike By You để người tiêu dùng tùy chỉnh.

Đối với những người đam mê giày thể thao trong những ngày NikeiD – nền tảng cá nhân hóa của Swoosh trước Nike By You – điều này sẽ rất quen thuộc với bạn vì bạn có tùy chọn mẫu mã thiết kế để phù hợp với cá tính riêng của bản thân, ngoài việc lựa chọn giữa một loạt các màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, có một điểm khó khăn ở đây và đó là không thể tạo lại bất kỳ màu sắc gây cảm hứng nào có hai tông màu “Be True To Your School”, chẳng hạn như “Kentucky” hoặc “Syracuse”. Điều này có nghĩa là các phối màu khác trước đây đã làm hạn chếc khách hàng trong việc tạo những phối màu cho riêng mình từ màu phổ biến.

Mặc dù vậy, hãy yên tâm rằng không gian cho trí tưởng tượng vẫn còn rất nhiều và đủ cho các bạn tạo ra một đôi Nike riêng cho mình. Và đối với các tín đồ giày dép thì đây chắc chắn là một tin cực sốt dẻo dành cho các bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu một đôi Nike độc nhất vô nhị cho riêng bản thân mình?

Để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thế giới giày dép, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!!

Xem thêm:

Cùng điểm qua các bản phát hành sắp tới của Nike Dunk Low và Dunk High trong năm 2021

Một thiết kế độc đáo mang tên Nike SB Dunk Low “Street Hawker”