Lại thêm 1 vụ trộm Sneaker tại Nashville trong đêm cướp sạch hàng trăm đôi giày có giá trị cực khủng

New Men's Shops in Music City - Nashville Lifestyles

Việc ăn trộm đã không có gì quá xa lạ đối với chúng ta, các tin tức về những vụ trộm ngày càng nhiều. Ví dụ điển hình như vào các cuộc biểu tình tại Mỹ những tháng vừa rồi, các cửa hàng lớn như Finish Line, Foot Locker, Fight Club, Stadium Goods và một số các nhà bán lẻ lớn khác đều bị quét sạch bởi người dân ở Mỹ. Họ lấy những đôi giày Nike, Adidas, vì rất nhiều lý do ví dụ như họ lấy để phục vụ nhu cầu của bản thân hoặc một mục đích kiếm lời khác như resell với mức giá cao trên thị trường. 

Nashville-based Sneaker Store Rooted Burglary | Sole Collector

Mới đây, tại Nashville, có 2 tên trộm đã đột nhập một cách thô bạo vào một cửa hàng giày có tên là ROOTED. Camera tại cửa hàng đã ghi lại toàn bộ những gì đã xảy ra và sự việc này được rất nhiều người chú ý. 2 tên trộm đã hoành hành tại cửa hàng này và trộm đi hầu hết tất cả món đồ được trưng bày trong cửa hàng.

Hành động này đã được ghi lại trên CCTV, cho thấy 2 đối tượng đã đập cửa sổ lối vào cửa hàng tại số 62 Hermitage Ave vào sáng sớm Thứ bảy. Và từ đó, các nghi phạm đã lấp đầy túi đựng đồ với một lượng lớn hàng hóa của cửa hàng trước khi chúng chạy trốn khỏi hiện trường. Và không có bất cứ xác nhận nào cho lượng hàng đã bị mất cắp sau vụ trộm.

Thieves ransack Nashville boutique

 “Vào đầu sáng nay, vào khoảng 3 giờ 45 sáng, 2 người đàn ông đã đột nhập vào cửa hàng của chúng tôi tại số 63 Hermitage Ave qua 1 cửa sổ mà chúng đã đập vỡ, cướp hầu hết hàng hóa của cửa hàng ở tầng trưng bày sản phẩm” một trong những lời thông báo của cửa hàng trên Instagram.

“Rất may mắn là không có ai trong đội ngũ chúng tôi ở cửa hàng vào thời điểm xảy ra vụ việc, tất cả mọi người đều an toàn”

ROOTED đang cho hỏi bất cứ ai có thông tin liên quan đến vụ việc để thông báo lại với chức trách địa phương. Mặc dù đã bị cướp và bị tổn thất về mặt hàng cùng với cửa hàng, ROOTED vẫn mở cửa cho kinh doanh như bình thường ngày hôm sau, từ 12 giờ sáng đến 7 giờ tối.

Xem thêm: https://authentic-shoes.com/blogs/news/6-cach-de-mac-nhung-chiec-air-force-1-phu-hop-hoan-toan