Cách Phối Đồ Với Giày Nike Air Force 1 Cá Tính Và Độc Đáo

Với một đôi giày thể thao mới, không có gì bạn không thể làm được. Những chiếc giày cổ điển của Statement như AF1 không cần cầu kì, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp outfit một cách khéo lép thì bạn sẽ rất nổi bật. Nếu bạn cần một chút trợ giúp cho đa dạng phong cách với đôi AF1 thì hãy tham khảo các outfit dưới đây.

1. AF1s với quần bó ( quần legging )

Hãy thể hiện phong cách thời trang của bạn một cách thoải mái khi bạn kết hợp những chiếc Air Force 1 sắc nét của mình với một chiếc áo hoodie ngoại kết hợp với chiếc quần legging trông bạn sẽ rất là năng động đấy.

2. AF1s với áo khoác

Nói lời tạm biệt với phong cách mùa hè và mix đôi Air Force 1 của bạn bằng cách mặc áo khoác hoặc áo chui đầu bằng lông cừu nhẹ. Chọn những chiếc áo khoác ngoài có họa tiết nổi bật như Nike Sportswear Tech Fleece Full-Zip Hoodie có màu cam, đỏ hoặc xanh lam.


3. AF1s với quần quần jogger

Một chiếc quần jogger có thể biến thành phong cách thời trang dạo phố chỉ trong nháy mắt khi kêt hợp với Air Force 1s. Nâng tầm vẻ ngoài của bạn với một chiếc quần jogger, chẳng hạn như những chiếc áo khoác nữ hay một chiếc áo ba lỗ vừa vặn. Chiếc quần jeans hay chiếc quần jogger đã khá tôn chân rồi, khi mix cùng đôi AF1 còn đánh lừa thị giác về chiều cao hơn nữa đó. Bạn có thể kết hợp thêm cùng một số phụ kiện như đồng hồ hoặc dây chuyền để trông sành điệu hơn. Hãy biến những thứ không thể thành có thể theo cách của bạn.

4. AF1 với quần yếm

Quần yếm có thể đã được coi là trang phục lao động từ nhiều năm trước, nhưng năm nay Nike đang đưa chúng lên vị trí hàng đầu trong thời trang mùa thu. Kết hợp những chiếc Air Force 1 của bạn với một đôi quần áo thể thao của Nike Swoosh , một chiếc áo chui đầu giản dị với tông màu tối và một chiếc Nike Futura Knit Beanie để có một bộ quần áo thời trang dễ dàng.

5. AF1s với quần jean

Cho dù cạp cao, vừa vặn và ống loe hay đơn giản là quần ống suông, quần denim (quần jean) gần như linh hoạt như chính chiếc AF1. Hãy chơi thật sành điệu với áo phông hoặc áo thun cổ điển vui nhộn, một chiếc áo khoác hợp thời trang và một chiếc mũ len để có một bộ đồ vừa vặn không thể xuề xòa.

6. Quần Tây Và Áo Vest

Nhiều bạn trẻ cho rặng khi kết hợp quần tây với giày sneaker thì có một phong cách rất khập khiểng và khó ăn nhập. Đó là một suy nghĩ sai lầm. Khi mà hiện nay quần tây theo phong cách thiết kế mới bạn có thể dễ dàng kết hợp được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Vì vậy lựa chọn cách kết hợp này phù hợp với những bạn trẻ làm việc văn phòng, vừa tạo ra được phong cách lịch lãm nhưng vẩn có cho mình kiểu thời trang mạnh mẽ và đầy cá tính.

Xem thêm: