YEEZY BOOST 700, cái tên chưa bao giờ hết hot


Yeezy Boost 700, dòng giày cực xịn xò

Boost 700 là mẫu thứ 5 được Kanye West tạo ra cho thương hiệu của mình. Đó là vào năm 2015, câu chuyện bắt đầu, rapper / nhà sản xuất hợp tác với Adidas để tạo ra thương hiệu của mình và phát hành các mẫu giày thể thao của riêng mình. Tiếp theo các mẫu 750, 350, 950 và 350 V2 Yeezy Boost 700 được phát hành vào tháng 8 năm 2017. Mẫu giày mới này được tiết lộ tại Yeezy Season 5. Kanye West lấy cảm hứng từ xu hướng “dad shoe”. Đôi giày này có kiểu dáng chạy và rộng, gợi nhớ đến những đôi giày thể thao của những năm 90 được các ông bố người Mỹ mặc. Được phát triển và thiết kế bởi Ye, thiết kế của Yeezy 700 bao gồm phần đế bằng lưới và da lộn. Phần đế được trang bị công nghệ Boost do Adidas thiết kế.

Những đôi sneakers chunky phổ biến nhất

Bị nhiều người cho là quá lố, thiết kế của cặp đôi này đang gây ra nhiều tranh cãi. Hoàn toàn phá cách với kiến trúc của 350 V2, mô hình lấy nét đặc trưng của nó từ những đường nét của ván trượt phản lực. Cái tên Wave Runner cũng là một gợi ý trực tiếp cho sự lựa chọn nghệ thuật này. Bất chấp tất cả, đôi giày chunky này đã trở thành một trong những mẫu giày phổ biến nhất trong những năm gần đây. Mẫu Yeezy Boost 700  ngày nay đã trở nên cực kì đa dạng với nhiều phiên bản và màu sắc như: Wave Runner, Mauve, Staticand, …


Cho tới thời điểm hiện tại, Yeezy boost 700 đã có thêm các phiên bản V2,V3, MNVN

Yeezy Boost 700

Phát hành độc quyền trên Yeezy Supply để ra mắt bộ sưu tập Yeezy Season 5 và được giao hàng trong tháng 11 năm 2017; Yeezy 700 Wave Runner OG đầu tiên đã để lại dấu ấn trong thế giới thời trang cũng như những người hâm mộ sneaker. Giống như một chiếc UFO, đôi giày Dad Shoes này đã trở thành một hình ảnh biểu tượng nhờ sự kết hợp màu sắc với dây buộc “màu vàng axit”, sự kết hợp giữa các vật liệu và đế tương lai của nó. Nó có nhiều màu sắc tối giản và hiệu quả với Yeezy 700 Analog hoặc Yeezy 700 Utility Black

YEEZY BOOST 700 có phần trên bao gồm lớp phủ da lộn và da cao cấp với lớp lót lưới và phần gót phản chiếu và các chi tiết Ba sọc. Phần đế giữa tăng độ dài giảm xuống đầy đủ mang lại sự thoải mái và ổn định.

Yeezy Boost 700 V2

Như mọi khi, Kanye West có tầm nhìn xa đã có thể sử dụng các nguồn lực của mình để mang đến làn gió thứ hai với phiên bản thứ hai của Yeezy 700 V2. Thông qua một đường màu tối giản tuyệt đẹp có tên là Statics, phiên bản thứ hai ra mắt. Kỹ thuật hơn so với Yeezy 700, mẫu giày bao gồm một phần thân được làm lại với sự xuất hiện của 3 dải biểu tượng Adidas trong hình dạng một làn sóng. Nhiều màu sắc đã được tạo ra, bao gồm cả Yeezy 700 Intertia V2 tuyệt đẹp hoặc Vanta

YEEZY BOOST 700 V2 về thiết kế tổng thể có phần trên được làm bằng kim loại lăn và da cao cấp với lớp phủ nubuck với các chi tiết phản chiếu trong suốt. Phần đế giữa tăng độ dài giảm xuống đầy đủ mang lại sự thoải mái và ổn định.
 

Yeezy Boost 700 V3

Không chỉ dừng lại ở V2, người sáng lập ra nhãn hiệu Yeezy lại tiếp tục gây chấn động thế giới khi mang đến cho chúng ta một chiếc V3 ngay trước khi kết thúc năm 2019. Yeezy 700 V3 Azael xuất hiện với màu đen và kem có thể phù hợp với những bộ trang phục trang nhã nhất. Với thiết kế tiên phong mang nét đẹp lạ, mẫu giày này mang một chiếc lồng bao quanh phần thân màu trắng kem phát sáng trong bóng tối là điểm nhấn cho thiết kế hoàn hảo.

Kanye West đã đem lại một sự đột phá mới với mức giá rẻ hơn những mẫu trước đây theo đúng như đã hứa. Điều này là do sự tích hợp của một công nghệ cũ mà adiPRENE hiện diện trên những người khác Yeezy như với 500. 

Nhìn chung, YEEZY 700 V3 có cấu tạo bên trên bằng lưới được chế tạo từ sợi monofilament với các lớp phủ RPU cho cấu trúc và độ bền. Lồng RPU có tính năng phát sáng trong bóng tối mang lại giao diện độc đáo. Cấu trúc bootie mang lại cảm giác vừa vặn trong khi lưỡi có tính năng phản xạ phát ra ánh sáng trong bóng tối. Đế giữa EVA được bọc PU mang lại sự thoải mái và độ bền, còn đế ngoài bằng cao su xương cá mang đến những tín hiệu thiết kế độc đáo và cải thiện lực kéo.

Yeezy Boost 700 MNVN

Cuối cùng là thời điểm hiện tại, năm 2020, một phiên bản mối tiếp theo lại được phát hành và không nằm ngoài dự kiến tạo nên những cơn sốt lớn đối với thế giới sneakers, mẫu đầu tiên ra mắt đó chính là đôi Yeezy Boost 700 MNVN “Triple Black” được phát hành rộng rãi trên toàn cầu sau màn ra mắt ấn tượng nhưng hạn chế tại New York, London và Tokyo hồi tháng 2 và được mở bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 23/5/2020. Nối tiếp theo “Triple Black” là nhiều cái tên như Yeezy Boost 700 MNVN  “Phosphor”, “Bone”, “Orange”…

YEEZY BOOST 700 MNVN có phần trên được làm bằng, polyester nhẹ với lớp phủ không đường may giúp tăng cường khả năng thở, tính linh hoạt và thoải mái. Dây buộc bungee không buộc cho phép mặc và cởi dễ dàng. Vật liệu phản quang phát ra ánh sáng trong bóng tối khắp các khu vực cụ thể của mô hình. Đế giữa Boost có chiều dài thả toàn bộ mang lại trải nghiệm đệm dưới bàn chân tối ưu, trong khi đế giữa PU tăng thêm sự thoải mái và độ bền.

Nếu bạn yêu thích bài viết này và muốn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giày thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: