Zion Williamson tiếp tục kết hợp cùng Jordan để ra phiên cổ low mới nhất

Sau khi ra mắt đôi giày Zion Williamson x Jordan 1 Low OG “Voodoo” vào năm 2022, cộng đồng đam mê giày dép một lần nữa đang chìm đắm trong câu chuyện huyền bí với sự xuất hiện đặc biệt của một phiên bản màu mới – “Voodoo Alternate,” hứa hẹn mang đến một diễn biến mới thú vị.

Những hình ảnh rò rỉ

Zion Williamson đã giới thiệu đôi giày Jordan 1 Low “Voodoo Alternate” trong một trận đấu gần đây của đội Nuggets, giữ nguyên bản chất của phiên bản trước đó – với những chi tiết chất liệu phong phú và ý tưởng lấy cảm hứng từ voodoo – nhưng lần này lại xuất hiện trong gam màu mới, huyền bí hơn.

“Voodoo Alternate” trình diễn sự kết hợp của màu đen và các tông màu tím khác nhau, tô điểm cho phần upper được làm từ chất liệu suede, hemp, và canvas. Kết quả là một câu chuyện màu sắc tuyệt vời, thêm chiều sâu mới cho dòng giày “Voodoo” năm trước. Phù hợp với chủ đề, chiếc giày này được trang trí bằng đường may tương phản và hình vẽ mắt nút, mang đậm chất voodoo và tôn vinh nguồn gốc New Orleans của Zion Williamson (ngôi sao hiện tại của đội New Orleans Pelicans).

Phần đầu giày Jordan 1, với các lỗ thông thường, một lần nữa nhận được một chút điểm nhấn với đường thêu chéo, trong khi dây giày giống như dây thừng lướt qua và xen kẽ qua các lỗ một cách tinh tế.

Điểm nhấn cuối cùng là biểu tượng Nike Air quen thuộc được lật ngược trên lưỡi gà, giờ đây trở nên “lông lá” hơn nhờ vào phong cách mới với lông ngựa. Đối với người hâm mộ của Nike và Zion Williamson, sự hợp tác này tiếp tục mang lại những kết quả nổi bật.

Kết Luận

Mặc dù ngôi sao thể thao này đã có những đôi giày Jordan mang chữ ký riêng của mình – Zion 1, 2 và 3 – nhưng không thể phủ nhận rằng Jordan 1 Low vẫn được đánh giá cao hơn một chút, và đúng là như vậy – với những đường xoắn tinh tế và siêu tỉ mỉ.

Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để được cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm:

Giày bóng rổ Jordan Zion: Những lưu ý cần phải biết trước khi mua

Jordan chính thức công bố Zion 1 của Zion Williamson được sinh ra để dành cho mọi vị trí