ZX8000 “Out There” – cảm hứng quân đội đầy mạnh mẽ

Nếu năm nay là năm của những thiết kế đầy hoài cổ tới từ ZX series. Ta không khỏi trầm trồ với những phiên bản cực chất được adidas kết hợp và làm lại. Không chỉ ZX8000 mà ZX9000 và ZX10000 cũng được ưu ái rất nhiều. Và, ZX8000 “Out There” chính là một đại diện không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích ba sọc. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Thiết kế khiến ta không thể không nhớ đến những đôi Retro Runner kinh điển. Với tông màu trầm đầy huyền bí, Out There toát lên vẻ lạnh lùng đầy kiêu hãnh. Đó không chỉ là một đại diện của thiên nhiên mà phải đúng hơn chính là một chiến binh. 

Văn hoá Military hẳn đã không còn quá xa lạ với bất cứ ai với hoạ tiết camo đại diện cho những người lính. Toàn bộ thân giày được bao phủ bởi phần vải canvas đầy bền bỉ. Tuy bên ngoài có phần cứng cáp khiến phần nào ta e ngại khi thực sự trải nghiệm trên chân sẽ không được thoải mái. Dẫu vậy, phía trong được lót lớp vải bông đảm bảo cho trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ mang tới vẻ ngoài bền bỉ, mạnh mẽ mà ZX8000 “Out There” còn đầy hiện đại với thiết kế mới đầy hiện đại. Sự cổ điển, nét mạnh mẽ được hòa quyện vào với nhau bằng sự tinh tế tuyệt vời tới từ adidas. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn không thể thay thế nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày đi phượt cùng những outfit cực chất. 

Hiện phiên bản đã được ra mắt vào ngày 9 tháng 4 vừa qua với mức giá bán lẻ là $120.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: The National Park Foundation x adidas ZX – tiếng gọi nơi rừng xanh hoang dã