Pokemon x Tiffany cùng bắt tay bước vào thế giới hoạt hình lấp lánh

Sau nhiều đồn đoán thì Pokemon x Tiffany đã chính thức được ra mắt. Cú bắt tay khiến chính thức đưa ấn phẩm của nền văn hoá đại chúng bước vào thế giới lấp lánh của trang sức cao cấp. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay bộ sưu tập đầy thú vị này nha!

Trước đây với Pokemon ắt hẳn chúng ta đã rất quen thuộc với các ấn phẩm được phát hành dưới dạng merchandise sử dụng hình ảnh của các nhân vật trong Pokemon để in lên áo, làm móc khoá hay đồ trang trí. Tuy nhiên, từ trước đến nay dường như chỉ một vài tựa game có thể làm được điều này khi nó có thể chứng minh được sức ảnh hưởng sâu rộng cũng như có được một lượng fans trung thành nhất định. Dẫu vậy để có thể bắt tay với một thương hiệu trang sức xa xỉ để tạo nên các ấn phẩm sang trọng thì vẫn là một điều gì đó thật xa vời.

Tuy nhiên, sau nhiều năm phát hành, tựa game Pokemon không chỉ chứng minh sức hút không đổi của mình khi vẫn có thể hút được số lượng người chơi trung thành. Thêm vào đó, sức ảnh hưởng từ phiên bản hoạt hình của tựa game này vẫn tiếp tục duy trì độ hot sau nhiều năm trở thành một phần trong tuổi thơ của rất nhiều người. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân lớn nhất mà Pokemon được trao gửi niềm tin có thể đem đến bước ngoặt mới cho thương hiệu trang sức cao cấp khi có thể nâng cao độ nhận diện cũng như tiếp cận được bộ phận khách hàng trẻ hiện nay. 

Với lần hợp tác này ta bắt gặp hình ảnh của các nhân vật quen thuộc trong Pokemon bao gồm: Pikachu, Charmander, Squirtle, Jigglypuff, Cubone và Mew. Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ cuộc triển lãm A Ripple in Time của Arsham tại Nhật Bản, nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật về nhân vật Pokémon gợi lên thông điệp về sự lãng trôi của thời gian. 

Từ mặt dây chuyền đơn đến đính đầy đủ cả sáu nhân vật, mỗi một thiết kế đều cực kỳ tinh tế. Ngoài việc sử dụng bạc sterling giả cổ khiến các nhân vật trở nên ngầu hơn thì vàng 18k cũng được sử dụng song song. Đặc biệt là mặt dây chuyền Pikachu bằng vàng đính kim cương thiên nhiên được cho là vedette của bộ sưu tập lần này. Đây cũng là sản phẩm có mức giá đắt nhất. Các sản phẩm thuộc sưu tập có mức giá từ 1.290 USD cho đến  29.000 USD. 

Các mẫu trang sức bạc sẽ được đặt trong hộp vuông Tiffany & Arsham Studio & Pokémon Blue Box huyền thoại. Riêng mặt hình Pikachu sẽ được đặt trong Tiffany Blue Poké Ball cực kỳ ấn tượng. 

Bộ sưu tập giới hạn lần này sẽ sẽ có mặt tại cửa hàng Tiffany & Co. Landmark tại New York, cửa hàng Omotesando ở Tokyo và trên website Tiffany.com ở Bắc Mỹ và Nhật Bản vào tháng 12. Cùng chờ đón sự kiện đặc biệt này nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tiffany & Co. mang sự trở lại của một thiết kế kinh điển