Tiffany & Co. mang sự trở lại của một thiết kế kinh điển

Gần đây, thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. đã gây “sóng gió” trong làng thời trang khi giới thiệu bộ sưu tập vòng tay mới – Tiffany Lock. Điểm thu hút và tạo nên giá trị của bộ sưu tập này nằm ở việc chúng lấy cảm hứng từ thiết kế của những chiếc khóa móc chức năng mang tính biểu tượng từ thế kỷ 20. Tất cả các mẫu thiết kế đều được chế tác từ những chất liệu quý như vàng trắng, vàng hồng và vàng 18 karat, tôn vinh sự xa xỉ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Trong thế giới thời trang đỉnh cao với những tượng đài như Louis Vuitton, GucciDior, Tiffany & Co. đã nắm vững vị trí “ông lớn” của ngành phụ kiện xa xỉ trong suốt hàng thập kỷ. Với hơn 160 năm lịch sử, Tiffany & Co. không chỉ là một nhà chế tác kim hoàn ưu việt tại Mỹ trong hơn nửa thế kỷ mà còn là biểu tượng độc nhất vô nhị của phong cách và sang trọng. Từ Tổng thống như Abraham Lincoln, John F. Kennedy, đến các gia đình hoàng gia Châu Âu và giới quý tộc Mỹ, Tiffany đã phục vụ mọi tầng lớp xã hội. Những hộp và túi màu Tiffany Blue đã trở thành biểu tượng thể hiện sự giàu có và xa xỉ.

Trong những năm 1950 và 1960, những chiếc móc khoá của Tiffany đã trở thành một biểu tượng thay đổi mục đích sử dụng. Ngoài việc sử dụng để cố định chìa khoá, chúng còn được biến tấu thành các món trang sức tinh xảo cho dây chuyền hay kẹp tiền. Những ý tưởng này đưa các nghệ nhân của Tiffany & Co. quay trở lại với thời kỳ các chiếc hộp đựng đồ trang điểm chạm khắc và hộp thuốc lá kim loại, thể hiện sự tinh tế và chất lượng. Sợi dây kết nối tính thực tiễn và phong cách đã giữ vững nét thanh lịch trong những thiết kế cổ điển và Tiffany Lock ngày nay.

Phó Giám đốc Điều hành Sản phẩm và Truyền thông của Tiffany – Alexandre Arnault, chia sẻ: “Tiffany Lock là sự kết hợp thanh lịch của thiết kế biểu tượng trong kho lưu trữ với vẻ đẹp hiện đại và cơ chế khóa cài đột phá. Đây là trụ cột mới trong danh mục sản phẩm kim cương và vàng đỉnh cao của chúng tôi.”

Việc tạo ra những chiếc vòng độc đáo này đã đòi hỏi sự công phu và nỗ lực của các nghệ nhân thương hiệu trong hơn một năm. Chi tiết đính kim cương trên từng chiếc vòng tay được hoàn thiện bằng kim loại quý hiếm, kết hợp với cơ chế xoay tạo ra sự hài hòa giữa tính năng và phong cách, mô phỏng chức năng của chiếc móc khóa Tiffany cổ điển.

Những chiếc vòng tay trong bộ sưu tập Tiffany Lock không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch mà còn thể hiện sự mạnh mẽ của sự đồng hành. Arnault nói thêm: “Mọi thứ hướng đến sự hợp nhất, tình cảm thuộc về và những mối liên kết phổ quát nối chúng ta với tinh thần cởi mở của thế hệ ngày nay.” Slogan “Không có quy tắc. Các bạn đều được chào đón” của Tiffany & Co. là sự khẳng định rõ ràng về việc bộ sưu tập Tiffany Lock không giới hạn bởi giới tính hay tầng lớp, mà thiết kế này dành cho tất cả mọi người.

Hiện nay, bạn đã có thể đặt mua những chiếc vòng Tiffany Lock trực tuyến. Bộ sưu tập này sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng trên toàn cầu vào tháng 9 sắp tới. Mức giá bán lẻ của các sản phẩm trong bộ sưu tập Tiffany Lock sẽ dao động từ 6.800 USD đến 32.000 USD, phù hợp với sự đa dạng và xa xỉ của từng thiết kế.

Dự kiến, trong đầu năm sau, Tiffany & Co. sẽ tiếp tục ra mắt nhiều phiên bản mới khác của Tiffany Lock, tiếp tục thể hiện tinh thần sáng tạo và đổi mới trong ngành trang sức cao cấp.

Tiffany & Co. không chỉ đơn thuần là một thương hiệu trang sức, mà còn là một biểu tượng về phong cách, tinh thần đổi mới và vẻ đẹp tinh tế. Bộ sưu tập Tiffany Lock là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự khẳng định vị thế của thương hiệu trong làng thời trang thế giới, và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm thay đổi cách mà chúng ta nhìn nhận về trang sức cao cấp.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tiffany & Co là gì, tại sao trang sức của thương hiệu này lại đắt đến thế?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.