Air Max 97 “Puerto Rico” – hiện thân của Silver Bullet huyền thoại

Hẳn rằng khi Air Max 97 mới được ra mắt ta cũng không còn xa lạ với phối màu huyền thoại đã làm nên tên tuổi của dòng giày này mang tên Silver Bullet. Viên đạn bạc sau gần một thập kỷ ra mắt đã gần như không còn có thể tìm thấy trên thị trường hoặc chỉ có thể sở hữu với một mức giá trên trời. Có lẽ cũng vì thế “Puerto Rico” ra đời được ví như thế hệ tiếp theo của siêu phẩm này. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Cùng với không khí của ngày New York City’s Puerto Rican Day với cuộc diễu hành được tổ chức vào ngày 13 tháng 6 tới đây, Nike cũng đang tôn vinh hòn đảo và cộng đồng New York Puerto Rican của họ.

Được dựa trên gần như nguyên bản thiết kế của Air Max 97 “Silver Bullet”, phiên bản tự hào như một sự update nhẹ nhàng với những chi tiết cải tiến đầy tinh tế. Với lá cờ xinh xắn được đính phía trên lưỡi gà. Tiếp đó là sắc màu của là cờ tự hào được phối lại trên hầu khắp những phần còn lại của đôi giày.

Như dấu Swoosh nhỏ màu đỏ, phần đế xanh, đen và đỏ đan xen. Thêm vào đó là phần màu trắng đầy trẻ trung như nốt chấm phá đầy nổi bật cho thiết kế thêm phần hiện đại. So với người tiền nhiệm thì có lẽ Puerto Rico đang làm rất tốt khiến cho viên đạn bạc không còn quá đơn điệu mà thay vào đó đầy thu hút. 

Ngoài ra phần phản quang cùng với sắc xám bạc chắc chắn là điểm cộng to đùng khiến cho ta hoàn toàn không thể bỏ qua trong dịp trở lại lần này của viên đạn bạc trong một dáng hình hiện đại hơn. Phiên bản sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 5 tháng 6 tới với mức giá bán lẻ là $170.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Sự thật đằng sau đôi giày huyền thoại AF1 và những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua