Air Max Plus “First Use” với sự trở lại của phối màu kinh điển University Blue

Cùng với Swoosh trở thành một trong những thương hiệu giày thể thao lớn nhất thế giới thì Nike càng hiểu được giá trị của những kỷ niệm. Nhân dịp 50 năm của logo đã làm nên tên tuổi của mình, First Use được ra mắt như một dấu mốc vàng son. Và một trong những đại diện không thể bỏ qua đó là phiên bản trên đôi Air Max Plus cực đỉnh. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Với phối màu được lấy cảm hứng từ phối màu huyền thoại University Blue, toàn bộ đôi giày trở nên cực cháy. Không phải sự hot hit tới từ những tông màu nóng mà tông xanh biển hẳn khiến chúng ta không thể bỏ qua trong cái nóng mùa hè đang ngày càng mạnh mẽ.

Thay vì những tông màu nổi bật thì dường như màu xanh lại là phối màu được ưu tiên hơn cả. Đặc biệt là phần đế gradient bên dưới độc lạ. Một vài chi tiết làm điểm nhấn với hình dấu Swoosh nhỏ màu vàng. Thêm vào đó, phần mũi giày, gót giày cũng được làm với chất liệu da lộn để tăng độ bền cho đôi giày. 

Một chút bóng bẩy ở đầu mũi giày cùng những đường vân khỏe khoắn đặc trưng của Air Max Plus đem đến vẻ ngoài đầy hiện đại mà cũng bụi bặm của một trong những thiết kế biểu tượng nhất của Nike. 

Hiện tại, Air Max Plus “First Use” vẫn chưa có lịch ra mắt chính thức. Tuy nhiên, Nike cũng đã xác nhận phiên bản sẽ phát hành với mức giá bán lẻ là $160. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Air Max 97 “Puerto Rico” – hiện thân của Silver Bullet huyền thoại

This entry was posted in News and tagged .