Bản tin thời trang sneaker – Tổng hợp tất cả những tin tức, xu hướng mới nhất hôm nay ( 6/7/2021)


1. Tin đồn Air Jordan 1 High OG “Patent Bred” sẽ được phát hành trong năm nay

Sau những tin đồn thất thiệt vào năm 2017, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về Air Jordan 1 High OG “Patent Bred” được dự đoán sẽ phát hành trong năm nay.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Mang đậm nét cổ điển, Air Jordan 1 có màu sắc “Bred” mang tính biểu tượng được tái tạo với phần upper bằng da phủ một lớp bóng. Mặc dù được tái chế theo phong cách mới, các chi tiết trên giày vẫn được giữ nguyên với nylon đen sử dụng trên lưỡi gà. Phần logo Wings được làm nổi ở mắt cá đặc biệt nổi bật nhờ sự tương phản màu đen – đỏ. Nâng tầm đôi giày là phần đế giữa màu trắng kết hợp với phần đế ngoài bằng cao su màu đỏ.

Đôi Air Jordan 1 High OG “Patent Bred” được đồn đại sẽ phát hành vào tháng 10 này. 

2. Những hình ảnh chính thức của Parra x Nike SB Dunk Low.

Sau những hình ảnh qua loa đã được thấy về bản SB Dunk Low này, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn chi tiết về sự hợp tác sắp tới của Parra x Nike SB Dunk Low.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Tiếp tục mối quan hệ đang diễn ra của nghệ sĩ người Hà Lan Piet Parra và Nike, phần trên của giày có đế nubuck màu trắng được bao quanh bởi những họa tiết trừu tượng sử dụng các tông màu đặc trưng của Parra. Làm nổi bật sự kết hợp của các màu “Fire Pink / Gym Red / Mocha / White / Royal Blue / Black” là những chi tiết  màu đen, thêu Swoosh mini, lưỡi gà, dấu aglet, miếng lót gót chân “Parra” – “Nike”. Làm tròn thiết kế của đôi giày đế giữa màu trắng tinh khiết kết hợp với đế ngoài bằng cao su (gum).

Hiện tại, chưa có thông tin phát hành nào cho sự hợp tác sắp tới của Parra x Nike SB Dunk Low.

3. Hình ảnh mới lạ của Nike Air Force 1 “Goddess of Victory”

Tiếp tục nâng cấp cho phiên bản Air Force 1 Low của mình, Nike đang kỷ niệm mối quan hệ của mình với “Goddess of Victory” bằng bản phát hành sắp tới. Kỷ niệm “Nike” trong thần thoại Hy Lạp cổ đại, nữ thần chiến thắng, con gái của người khổng lồ Pallas và dòng sông địa ngục Styx. Nike Air Force 1 Low “Goddess of Victory” có trang trí công phu với phối màu “White / Summit White / Photon Dust”. Phần trên bằng da màu trắng cổ điển được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ có gờ giống như cánh thiên thần trên lưỡi gà cùng tab “NIKE AIR FORCE 1”.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Đánh dấu chủ quyền thương hiệu bằng các chi tiết quen thuộc như daayus Swooshes ở giữa, tab “NIKE AIR” và biểu tượng chiến thắng của nữ thần được thêu ở gót giày và phần lót in được đánh dấu bằng hình Hy Lạp cổ đại và định nghĩa tên của cô ấy. Hoàn thiện thiết kế của đôi giày là bộ đế AF1 cổ điển màu trắng.

Với giá $ 130 USD, Nike Air Force 1 Low “Goddess of Victory” sẽ được phát hành trong những tuần tới.

4. Lịch phát hành chính thức của CLOT x sacai x Nike LDWaffle.

Thêm vào một số hình ảnh ban đầu, bây giờ chúng ta có một cái nhìn ban đầu khác về CLOT x sacai x Nike LDWaffle.

Cùng với thông tin phát hành được đồn đại, hình ảnh mới nhất cung cấp ý tưởng tốt hơn về CLOT x Air Max 1 “K.O.D”. Sự hợp tác ba chiều có phần đế trên bằng TPE mờ được tạo điểm nhấn bởi da lộn màu rám nắng và da cam sáng cùng điểm nhấn là màu xanh lá cây của viền.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Các chi tiết trên đôi giày đều được gấp đôi như Swoosh ở giữa được xếp chồng lên nhau có màu cam và đỏ tía, tab “NIKE SPORTSWEAR” trên lưỡi gà. Hoàn thiện thiết kế của đôi giày là dây buộc kép, đế giữa mở rộng màu cam/ đỏ tía kết hợp với đế ngoài bằng cao su hay còn gọi là đế gum.

Được biết có giá $ 170 USD, CLOT x sacai x Nike LDWaffle dự kiến sẽ phát hành vào tháng 7 này.

5. Nike Air Max 95 sẽ ra mắt với 2 phối màu mới thân thiện với môi trường

Nike đã tiếp tục tập trung bền vững và sáng kiến “Move to Zero” thông qua việc phát hành các thiết kế Air Max 95 mới làm từ nhà máy. Đôi giày thể thao cổ điển đã được làm lại bằng công thức nút chai và hai đường màu được xây dựng bằng thuốc nhuộm tự nhiên và ít nhất 20% vật liệu tái chế.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tin-tuc-xu-huong-moi-nhat

Cả hai cách phối màu đều có upper được làm từ hỗn hợp nút chai và vải bạt. Bản chất của thiết kế là lấy nguyên liệu có nguồn gốc thực vật được biểu hiện thông qua họa tiết lá trên lưỡi gà. Ngoài ra các phối màu được ra mắt mang tên “Coconut Milk” và “Obsidian Wheat/Blue” – cũng gợi nhớ đến những hình ảnh từ tự nhiên .

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và giày dép nhé.

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.