Nike Air Foamposite quay trở lại sau một thời gian dài vắng bóng với phối màu “Volt”

NJăm 2021 sẽ đảnh dấu sự trở lại của dòng giày này với hi vọng nó sẽ trở lại và thống trị thị trường như cách chúng đã làm trước đây. Thiết kế mới đây được tiết lộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho hình bóng khi Nike chuẩn bị cho ra mắt một màu sắc “Volt” tuyệt đẹp sắp tới. Kế hoạch này, đã được xác nhận vào ngày hôm nay, ngoài ra cũng sẽ bao gồm phiên bản được chuyển sang dạng Little Posite Pro nhỏ hơn nhiều cùng tất cả các chi tiết đều được thu nhỏ một cách hiệu quả.

Đôi giày được bao bọc bới màu xanh neon quen thuộc trên nhiều đôi giày của hãng, “bao boc” đúng nghĩa đen khi thứ duy nhất lệch khỏi tông màu là miếng nhựa ở đế giữa với họa tiết chấm đen với đường dọc trên lưỡi gà. Ngoài ra dấu hiệu Swoosh ở đằng sau gót và dưới đế cũng độc 1 màu đen đơn giản.

Những gì bị mất trong quá trình chuyển đổi là những sự tối thiểu một cách đáng ngạc nhiên. Tất cả mọi thứ từ tấm gót bằng sợi carbon đến phần trên của vỏ đều được tái tạo gần như hoàn hảo, điểm khác biệt chính là các yếu tố hình thức có kích thước khác nhau. Ở những nơi khác, Swoosh mặc dù nhúng vào cấu hình tương tự, hiển thị các cạnh của nó rõ ràng hơn vì vật cố định không được kết hợp liền mạch như tùy chọn dành cho người lớn. Tuy nhiên, ở những nơi khác, phần da ở mắt cá chân, lưỡi lưới và những thứ tương tự gần với tỷ lệ 1:1 ngay cả khi logo thêu của họ.

Đôi giày dự kiến ra mắt phiên bản cho cả gia đình vào ngày 27/1 sắp tới đây, hãy chuẩn bị sẵn và đến ngay Authentic shoes để mang về cho cả gia đình thân yêu của bạn đôi giày được coi là đến từ tương lai này nhé!

Xem thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .