Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về VaporWaffle “Tour Yellow” của Nike và sacai

Vừa đầu tuần này những hình ảnh chân thật của sacai x Nike VaporWaffle “Yellow Tour”. Cùng Authentic Shoes đánh giá qua đôi sneaker mới này nhé.

Nhãn hiệu sacai của Chitose Abe được biết đến với những thiết kế tiên phong và có phần táo bạo và cũng chẳng bị biến đổi sau khi mang lên dáng vẻ cổ điển của Nike. Chất liệu vải lưới, da và da lộn tạo nên một tác phẩm nghệ thuật nhiều lớp. Đôi giày thể thao cổ điển này có dáng vẻ rất nhẹ nhàng.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Off White NRG Air Jordan 1

Phần mũi giày phủ lên màu xanh lá cây rất nổi bật bằng da lộn, vẫn là màu xanh nhưng được đắp lên gót bằng da thường – nơi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tên của sacai và Nike được in trên đó. 

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Supreme x CDG Air Force 1 Black Real và Fake

Double Swoosh nghệ thuật một nửa da một nửa sơn, dây giày cũng vậy. Đôi sneaker này được trang trí họa tiết Swoosh vàng trên tab kéo xanh lá cây ở phía sau. Bộ đế Waffle gai góc vẫn là điểm đặc sắc trên đôi giày này.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 J Balvin real và fake

Dự kiến VaporWaffle “Yellow Tour” sẽ ra mắt vào mùa thu cùng mức giá bán lẻ 180 USD ~ 4.200.000 VNĐ. Đừng bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất trên Authentic Shoes và xem thêm những đôi sacai khác trên Website của Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Tại sao Nike luôn là người dẫn đầu trong ngày thời trang?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .