adidas và Ninja đánh dấu sự hợp tác mới nhất với việc recall bộ sưu tập “Chasing the Spark”

Sau khi quay trở lại Twitch tự nhiên của mình, game thủ chinh phục thế giới Ninja đã tái gia nhập adidas để tung ra đợt thứ hai cho đôi giày thể thao đặc sắc. Bộ sư tập bao gồm bốn đôi giày ưa thích của streamer này, “Catch the Spark” giới thiệu một loạt các phối màu vui tươi như chính Ninja, hoàn chỉnh với một đoạn teaser hoạt hình thích hợp.

Ninja and adidas Announce “Chase The Spark” Collection

Bộ sưu tập nghệ thuật này bổ sung cho những cú hích sáng chói của “Catch the Spark”, mang đến 2 đôi giày chạy ZX Torsion và một bộ đôi khác của Nite Joggers. Đôi giày trước đây được tung ra với các màu xám và xám trung tính, trắng và tím, hoàn chỉnh với lưới, da lộn và các tấm cao su. Các phần dây Dubrae “Time In” và phần medial-panel trang trí bằng họa tiết dao găm kunai hoàn thiện thiết kế.

Ninja x adidas ZX Torsion "Time In" Releasing Soon - Iebem-morelos

Trong khi đó, các đôi còn lại có màu đen và xám tinh tế được nhấn nhá bằng màu xanh đậm, màu hổ phách và cam nổi bật. Trên phần đế giữa được làm toàn bộ bằng đế BOOST, đôi giày cung cấp các chi tiết dubrae và kunai phù hợp, và kết hợp các loại vải dệt trên mỗi phần panel của giày thể thao.

Ninja x adidas Nite Jogger, ZX Torsion "Chase the Spark" | HYPEBEAST

“Khi tôi bắt đầu chơi các trò chơi điện tử, không ai có thể tưởng tượng được những gì có thể xảy ra trong trò chơi,” Ninja khẳng định. “Tất cả những gì tôi quan tâm là làm những thứ mà tôi yêu thích, vì vậy tôi cứ tiếp tục. Tôi muốn sử dụng dự án này để khiến một số thời điểm cá nhân trong cuộc sống của mình trở nên nổi bật và tôi hy vọng rằng khi làm như vậy tôi có thể truyền cảm hứng cho những người khác, cho họ thấy rằng cũng có thể theo đuổi ước mơ của họ. Đó cũng là lý do tại sao tôi chọn các màu sắc và kết cấu khác nhau cho mỗi đôi giày – như một cách để họ có thể tham khảo tất cả các giai đoạn khác nhau mà chúng tôi trải qua trong hành trình ‘Time In’ của mình.

Ninja adidas Nite Jogger "Black" Q47198 Release Date - JustFreshKicks

Tất cả các đôi giày thể thao “Chase the Spark” đã lên kệ trên trang Ninja chuyên dụng của adidas vào ngày 14 tháng 10.

Gần đây nhất, adidas đã nhìn về tương lai với đôi runner công nghệ cao Futurecraft STRUNG

 

Xem thêm

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .