Neymar tiếp tục hợp tác với PUMA chính thức ra mắt siêu phẩm FUTURE Z 1.1

Sau khi gây ra ”náo loạn” vì việc rời bỏ vai trò đại sứ thương hiệu của Nike, Neymar bất ngờ đầu quân cho PUMA và ra mắt Puma King Platinum vào hồi tháng 10 năm ngoái. Chưa dừng lại ở đó, siêu cầu thủ bắt đầu trình làng phiên bản giày đinh với tên gọi Future Z 1.1.

Future Z 1.1 được xem như món quà nhằm tôn vinh các cầu thủ và khán giả trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ Gen Z – thế hệ tài năng được dự đoán là tương lai của nền bóng đá thế giới. Dành nhiều lời khen cho siêu phẩm lần này, cầu thủ người Brazil cho biết Future Z 1.1 có nhiều tính năng kỹ thuật đặc biệt nhằm phát huy sự bùng nổ và tăng cường khả năng di chuyển đa hướng cho các cầu thủ khi mang. So với bản teaser edition, phiên bản chính thức có tone màu hoàn toàn nổi bật. Phần trung tâm giày có dải băng màu đen bó sát FuzionFit + có tác dụng giữ chặt thân giày với chân người mang nhưng không tạo cảm giác khó chịu và cản trở khi chuyển động. Ngoài ra, phần thân giày được phủ lớp công nghệ GripControl Pro giúp kiểm soát bóng một cách tinh tế hơn đồng thời giúp tăng thêm lực kéo khi chuyển động.

Chiếm diện tích lớn nhất trên thân giày là những lớp lưới Matryxevo. Đây vốn là một loại lưới có tác dụng giúp tạo ra độ thoáng và bó thoải mái cho đôi bàn chân. mang lại độ thoáng và bó thoải mái nhất với bàn chân. Các vị trí quan trọng trên thân giày như mũi, má trong nơi thường xuyên sút và tiếp xúc với bóng được tăng cường độ vững chắc cùng GripControl pro dưới dạng một lớp da mỏng.

Thông báo về phiên bản chính thức, Lily Cocks – Nhà phát triển Teamsport Footwear của PUMA, cho biết: ”Sự đổi mới lớn nhất của FUTURE Z là dải nén Fuzionfit +, được đặt ở giữa chân. Đặc biệt hơn, sự kết hợp của sợi polyester và sợi spandex cùng với các sợi kỹ thuật tân tiến khác đã tạo ra phép cân bằng hoàn hảo giữa độ nén, sự thoải mái và độ bền, mang lại cho người mang cảm giác tuyệt vời, tựa như làn da thứ hai trên bàn chân của chính người mang”. Future Z 1.1 hiện đã có sẵn trên các cửa hàng trực tuyến của PUMA. Ngoài Neymar Jr., các ngôi sao khác của thương hiệu quần áo thể thao Đức như Maddison, Suarez và Marco Reus cũng sẽ chuyển sang phiên bản mới này trong thời gian sớm nhất.

Theo wowweekend

This entry was posted in News and tagged .