Top 4 mẫu đồng hồ cao cấp mặt vuông được yêu thích nhất mọi thời đại

Ở thời điểm hiện tại, khái niệm cho rằng đồng hồ hầu hết đều có hình tròn đã thực sự trở nên phai nhòa bởi những thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp tỷ đô đã thường xuyên hơn giới thiệu tới công chúng những “cỗ máy thời gian” sở hữu hình dạng độc đáo như vuông hay chữ nhật. Đặc biệt, với phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, đồng hồ mặt vuông chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập của bạn bên cạnh những mẫu thiết kế có mặt số tròn tới từ Rolex, Tissot hay Omega. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua về 4 mẫu đồng hồ cao cấp mặt vuông được yêu thích nhất mọi thời đại

diem-qua-4-mau-dong-ho-cao-cap-mat-vuong-duoc-yeu-thich-nhat-moi-thoi-dai

Cartier Santos 

Santos chính là bộ sưu tập đồng hồ đeo tay lâu đời nhất của Cartier khi nó được chính thức giới thiệu vào năm 1978. Buổi ra mắt này được coi là một sự kiện lịch sử bởi ngay sau đó Cartier Santos đã nhanh chóng trở thành một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và được săn đón nhiều nhất, đặc biệt là trong những năm 1980 và 1990. Bộ sưu tập Santos hiện nay bao gồm hai mẫu khác nhau là Santos-Dumont và Santos 100. Trong đó, Santos 100 là mẫu đồng hồ nổi bật hơn cả bởi nó sở hữu kiểu dáng thể thao hơn và to bản hơn so với phiên bản Santos được giới thiệu từ năm 1978. Bên cạnh đó, điểm nhấn của chiếc đồng hồ này còn nằm ở việc nó được chế tác bằng vàng và thép không gỉ đi kèm với phần núm xoay đặc trưng của Cartier được vát 7 cạnh.

diem-qua-4-mau-dong-ho-cao-cap-mat-vuong-duoc-yeu-thich-nhat-moi-thoi-dai

Cartier Tank

Cartier Tank là mẫu đồng hồ được tạo ra bởi Louis Cartier vào năm 1917. Ban đầu, chiếc đồng hồ này được gọi là Tank Normale nhưng sau đó đã được chuyển thành Tank Louis Cartier hoặc LC Tank như thời điểm hiện tại. Đây là mẫu đồng hồ bằng vàng sở hữu những đường nét thiết kế mượt mà và vô cùng quý phái nên cũng là điều dễ hiểu khi trong quá khứ, Cartier Tank đã tô điểm cho cổ tay của không ít các vị vua và nữ hoàng, cũng như các nghệ sĩ và ngôi sao như Andy Warhol, Clarke Gable và Duke Ellington. Ngày nay, bộ sưu tập Tank bao gồm 6 mẫu khác nhau: Tank Anglaise, Tank Louis Cartier, Tank Américaine, Tank Française, Tank MC và Tank Solo. 

diem-qua-4-mau-dong-ho-cao-cap-mat-vuong-duoc-yeu-thich-nhat-moi-thoi-dai

Jaeger-LeCoultre Reverso

Jaeger-LeCoultre Reverso có lẽ là chiếc đồng hồ hình chữ nhật nổi tiếng nhất trên thế giới. Mẫu đồng hồ đặc biệt có chức năng đảo ngược này được phát triển và giới thiệu cách đây 85 năm, vào năm 1931. Đối với những ai chưa biết thì tính năng đảo ngược của Reverso được sinh ra là để bảo vệ đồng hồ của những người chơi polo khỏi bị hư hại khi đang chơi một trận đấu hay. Đáng chú ý, Reverso đã từng bị khai tử nhưng sau đó đã được hồi sinh và trở thành một trong những dòng đồng hồ quan trọng nhất đối với Jaeger-LeCoultre. Về thiết kế tổng thể, Reverso là một chiếc đồng hồ mỏng làm bằng thép không gỉ sở hữu phần mặt số được tô điểm bởi dòng chữ ‘Jaeger-LeCoultre’ nhìn rất tối giản.

diem-qua-4-mau-dong-ho-cao-cap-mat-vuong-duoc-yeu-thich-nhat-moi-thoi-dai

TAG Heuer Monaco

Sau sự phát triển vượt bậc của một trong những bộ máy chronograph tự động đầu tiên, TAG Heuer đã giới thiệu tới công chúng bộ máy Calibre 11 của họ trên một vài mẫu đồng hồ trong đó tiêu biểu là dòng Monaco. Hiện nay, TAG Heuer Monaco vẫn đã và đang là một chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao hình chữ nhật nổi tiếng hàng đầu thế giới sau khi nó được giới thiệu trong bộ phim đình đám Le Mans. Điểm nhấn của TAG Heuer Monaco sẽ nằm ở phần mặt số phụ hiển thị phút và giây của chiếc đồng hồ này được đặt đối xứng ở phần trung tâm. Bên cạnh đó, có một chi tiết vô cùng thú vị đó là chỉ vài năm sau ngày ra mắt, phần núm xoay ban đầu của chiếc đồng hồ này đã được chuyển từ trái sang phải.

diem-qua-4-mau-dong-ho-cao-cap-mat-vuong-duoc-yeu-thich-nhat-moi-thoi-dai

Xem thêm: Top 5 thương hiệu đồng hồ Luxury được ưa chuộng nhất năm 2022-2023

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.