Phiên bản Jordan 6 “Rings” với sự pha trộn từ những đường nét cổ điển cho đến sự sang trọng của hiện đại

Mặc dù Jordan 6 Rings không nhận được nhiều sự công nhận và quan tâm từ các fan trung thành như các mẫu Air Jordan khác, nhưng Jordan hybrid vẫn được luôn yêu thích và đón nhận với các màu sắc mới mẻ lạ lùng, bao gồm Jordan 6 Rings “Taxi”  Jordan 6 Rings “Bred. Theo phong cách MJ đích thực, Jordan 6 Rings giờ đây sẽ bổ sung thêm một sản phẩm khác lấy cảm hứng từ Chicago Bulls vào bộ sự tập của mình.

Phần mũ bằng da màu trắng nguyên khối tương phản rõ rệt với tấm chắn bùn lấy cảm hứng từ Air Jordan 11 màu đen và các tấm và dây đai màu đỏ gợi nhớ đến Air Jordan 8. 

Trên lưỡi, các miếng chenille Jumpman màu đỏ tạo thêm một kết cấu bổ sung cho hình bóng bận rộn. Thương hiệu Jumpman cũng được tìm thấy trên gót giày, nơi cũng có một tab của Air Jordan 6-esque. 

Mặc dù đế giữa có màu trắng sáng, nhưng đế ngoài vẫn lựa chọn lớp hoàn thiện icy để tạo ra một mô hình khéo léo tôn vinh những khoảnh khắc NBA mang tính biểu tượng nhất của MJ, không khó để nhận ra nguyên mẫu bộ đế được lấy cảm hứng từ Jordan 13.

Nếu bạn là fan của những sự kế hợp của những mẫu Jordan cổ điển nhất, thì còn đợi gì nữa mà không qua ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay phiên bản Jordan 6 rings cực đẹp này!

Xem thêm: