Giày Sneaker Back Door là gì? Có nên mua giày Back Door hay không?

Từ xưa đến nay, mỗi khi mua một đôi giày chính hãng, người tiêu dùng thường hay đặt ra những câu hỏi xoay quanh những vấn đề về giày “real” và “fake” và đặc biệt hơn cả là ngồn gốc của giày. Biết được những khuất mắc của khách hàng trong thời gian gần đây, hôm nay Authentic Shoes viết bài này để giải đáp các khuất mắc của khách hàng và hơn hết là thông tin đến bạn một tình trạng giày đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng chúng ta ít được đề cập đến đó chính là thị trường giày Back Door. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu sơ lược về nó nhé!

Giày Sneaker Back Door là gì ?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng phân tích về từ khóa “Back Door”. Trong tiếng việt “Back Door” có thể được hiểu là “cửa sau”, Vậy còn Sneaker Back Door là gì? Đúng với tên gọi của nó, Sneaker Back Door là những đôi giày được các nhân viên trong nhà máy tuồn ra ngoài để bán nhằm trục lợi cho bản thân, hiểu theo cách đơn giản nhất thì đây được gọi là “giày tuồn”

Sneaker Back Door có phải giày chính hãng ?

Là những đôi giày được tuồn ra từ các nhà máy sản xuất, Sneaker Back Door vẫn là một đôi giày chính hãng bởi nó vẫn được sản xuất ở các nhà máy chính hãng và bị tuồn ra ngoài và buồn bán không chính nghạch như hãng.

Giày Sneaker Back Door là gì? Có nên mua giày Back Door hay không?

Những đôi giày Back Door khi mang ra thị trường đều có đường nét, chi tiết giống với những đôi giày chính hãng vì xét về cơ bản nó vẫn là một đôi giày chính hãng nhưng vì được bán với giá rẻ hơn thị trường và đôi khi không đầy đủ phụ kiện như những đôi giày từ hãng nên chúng ta thường hay hiểu nhầm rằng đây là những đôi giày Fake

Điều gì đã khiến “hiện tượng” giày Back Door nổi lên như cồn trong thời gian hiện nay?

Với sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt của thị trường giày chính hãng, đặc biệt là những đôi giày đắt tiền và các phiên bản hiếm chỉ ra với số lượng giới hạn và hình thức mua là khách hàng may mắn được chọn mới có thể pick up được đôi giày mình thích. Nắm được nhu cầu thị trường khi mà “cầu” nhiều hơn “cung”, các nhân viên của các nhà máy đã không ngừng tuồn ra thị trường hàng loạt các phiên bản giày hiếm và bán lại cho người tiêu dùng với mức giá phải chăng.

Giày Sneaker Back Door là gì? Có nên mua giày Back Door hay không?

Mặc dù các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, New Balance đã có nhiều biện pháp ngăn chặn hiện tượng này, nhưng bằng sự tinh vi của mình, thị trường giày Back Door vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Là một người tiêu dùng, chúng ta không nên cổ xúy cho hình thức này.

Để tránh trường hợp bị mua nhầm phải giày Back Door, chúng ta nên mua giày chính hãng ở đâu ?

Là hệ thống kinh doanh lâu đời chuyên về các mặt hàng thời trang chính hãng, Authentic Shoes tự tin sẽ là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại đây với những chính sách phù hợp và trải nghiệm tuyệt vời. Với các sản phẩm có giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Với tiêu chí “thế giới có gì thì Authentic Shoes có cái đấy” cửa hàng là một trong những nơi đa dạng các từ mẫu mã đến các thương hiệu đình đám như Nike, Adidas, Puma,… và đặc biết nhất là dòng giày Jordan luôn là một niềm tự hào của Authentic Shoes.

Giày Sneaker Back Door là gì? Có nên mua giày Back Door hay không?

Authentic Shoes luôn cam kết hàng chính hãng 100% cho khách hàng và đặc biệt hơn, khi mua hàng ở Authentic Shoes, nếu khách hàng check ra sản phẩm không chính hãng hay các sản phẩm Back Door, cửa hàng cam kết sẽ hoàn gấp 5 lần số tiền cho đôi giày của bạn.Còn chần chừ gì mà không đến ngay Authentic Shoes để pick up ngay cho mình một đôi giày chính hãng mà bạn mong muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng tại Authentic Shoes