Top 10 LeBron đắt nhất mọi thời đại

Chắc hẳn cái tên LeBron đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng chơi bóng rổ. Lebron đã ký hợp đồng với Nike từ thập kỷ trước và đã phát triển nhiều dòng giày thể thao riêng cho mình dưới thương hiệu “Nike LeBron”. Các dòng giày Lebron thường là một phần của bộ sưu tập Nike Basketball và được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho phong cách chơi và sở thích của LeBron trên sân bóng rổ. Hợp tác này đã tạo ra nhiều sản phẩm thể thao độc đáo và được yêu thích bởi cả người hâm mộ và người chơi bóng rổ trên thế giới.

Hãy cùng Authentic.shoes tìm hiểu top 10 LeBron đắt nhất

1. Nike LeBron 4 “Fruity Pebbles”

Phiên bản LeBron 4 “Fruity Pebbles” này ban đầu được thiết kế vào năm 2006 như một đôi giày dành riêng cho cầu thủ LeBron James. Đôi giày này sẽ sở hữu phần upper có màu trắng, đan xen với màu đỏ. màu xanh lá cây trung tính và màu tìm đặc trưng. Lấy cảm hứng từ phiên bản PE 2006, đôi giày này sẽ có lớp vỏ Foamposite màu trắng được làm nổi bật với những viên sói Fruity dọc theo đế giày và lớp đót. Cuối cùng, sự kết hợp của phần dây giày và pull tab màu tím cũng như phần outsole đầy màu sắc sẽ giúp hoàn thiện thiết kế này.

Top 10 LeBron đắt nhất

2. LeBron 9 Watch the Throne

Cách đây 10 năm, nó trở thành cơn bão mà ai cũng khao khát săn lùng được nhất. Nhiều người nổi tiếng sẵn sàng chi cả nghìn đô chỉ để mua được nó. Tất nhiên số lượng lần này cũng rất ít, giới hạn ở một số khu vực chắc chắn giá cả là rất cao vì bất cứ ai cũng muốn sở hữu một đôi giày siêu kinh điển như này.

Top 10 LeBron đắt nhất

Tất cả các chi tiết như: Khóa cổ điển, swoosh, chữ ký đều có màu vàng kim chủ đạo khá là sáng và sang trọng. Trong khi đó, màu nền chủ đạo của giày lại là đen. Hai tone màu vừa hòa hợp vừa tương phản mang  lại sự nổi bật cho người dùng

3. LeBron 8 James Dean Denim

Nike LeBron 8 “Denim” được thiêt kế bởi DJ Clark Kent với số lượng giới hạn chỉ 40 đôi và được tặng riêng cho bạn bè và gia đình vào tháng 8 năm 2011. Nike LeBron 8 này có phần trên bằng vải denim màu chàm tối và đế cao su Gum lấy cảm hưng từ nam diễn viên James Dean. Các điểm nhấn tương phản màu vàng trên lỗ ren và đường khâu đã hoàn thiện thiết kế.

Top 10 LeBron bán chạy nhất

Mặc dù đôi Nike LeBron 8 “Denim” chưa bao giờ được ra mắt chông chúng nhưng đây là một trong những đôi giày thể thao LeBron được săn đón nhiều nhất cho đến nay.

4.  LeBron 15 Ohio State PE

Nike và LeBron đã quyết định mang đến cho các cầu thủ của đội bóng rổ Ohio State Buckeyes chiếc  Nike LeBron 15 PE này đúng vào thời điểm diễn ra tuần lễ Michigan Wolverines. Nike LeBron 15 Ohio State PE có màu đỏ tương phản với màu đen được ghi trên dấu Swoosh đặt ở gót chân sau Các đặc điểm PE trên giày bao gồm chữ “O” trên lưỡi giày và chi tiết dập nổi ở mấu kéo phía sau.

Top 10 LeBron bán chạy nhất

5. LeBron X Celebration Pack

Được phát hành để kỷ niệm Giải vô địch NBA liên tiếp của LeBron James, vòa năm 2013. Nike đã phát hành phiên Celebration LeBron X Pack LeBron. LeBron X Low nổi bật với thiết kế hoa nhiều màu và đi kèm với đế ngoài phát sáng trong bóng tối có thế nhìn thấy dưới phần air. Nike LeBron X Elite nổi bật với màu đỏ rực rỡ với các điểm nhấn màu vàng, gợi nhớ đến NBA’s Miami Heat.

Top 10 LeBron đắt nhất

Cả hai đôi đều đi kèm với một túi đựng mang nhãn hiệu LeBron James và đế trong của mỗi đôi có đóng dấu “Nhà vô địch 2 lần” ở gót chân.

6. LeBron X What the MVP

Giày Lebron X “What the MVP” để tôn vinh Giải thưởng MVP năm 2013 của LeBron James, giải thưởng thứ tư của anh ấy , với sự lặp lại ‘What The’ của chiếc giày đặc trung thứ mười của anh ấy. Thiết kế kếp hợp các yếu tố từ “Area 72”, “Prism” và “BHM” để tạo ra đường màu độc đáo. Đôi giày được hỗ trở bởi công nghệ Flywire và đệm Air Zoom, với chữ “MVP” mạ vàng trên lưỡi giày.
Top 10 LeBron đắt nhất

7.  LeBron 20-5-5 Four Horsemen

Đây là một đôi giày thể LeBron 20-5-5 mẫu quảng cáo hiếm hoi, chưa được phát hành, được thiết kế theo phiên bản anh ấy đã mang trong Giải vô địch FIBA2006. Phiên bản ” Four Horsemen” màu đỏ, trắng và xanh nhằm tưởng nhớ đến những người bạn thân thiết và đối tác kinh doanh của ông. Những người tự gọi mình là Four Horsemen: LeBron James, Maverick Carter, Rick Paul và Randy Mims.

Top 10 LeBron đắt nhất

Nike 20-5-5 ban đầu được phát hành vào năm 2005 trong mùa giải NBA được sử dụng ngoài trời trong những tháng hè. Chiếc giày này đã đạt được thành công lớn và nike đã phát hành lại mẫu này vào năm 2006.

8. LeBron 8 V/2 Low Miami Nights

Được phát hành với số lượng cực kỳ hạn chế độc quyền tại Niketown Miami vào năm 2011, chiếc LeBron 8 V2 Low này có hình ảnh “Miami Nights” ở phía trên. Chỉ có LeBron 8 “South Beach” được nổi tiếng hơn khi nói đến phối màu của mẫu đặc trưng thứ 8 của Lebron.
Top 10 LeBron đắt nhất

9.  LeBron 7 PS MVP (NFW)

LeBron James giành được giải thưởng MVP thứ hai chỉ có nghĩa là Nike sẽ tạo ra một vài các phối màu kỷ niệm hơn cho những cú đánh đặc trưng của anh ấy. Giày được lựa chọn lần này Nike LeBron VII PS MVP PE’s và chủ đề của đôi giày được mô phỏng theo áo khoác trên sân vận động của anh ấy.

Top 10 LeBron đắt nhất

10. LeBron 8 112 Pack (Clark Kent)

Sự kuện diễn ra hàng năm khác là thiết kế “112” khét tiếng của Clark trên đôi LeBron – một phói màu kết hợp giữa neon, hoạt tiết voi, nubuck và các vật liệu phản chiếu trên một đôi giày thể thao không bao giờ được bán lẻ.

Top 10 LeBron đắt nhất

Kết luận: Mặc cho Nike, Adidas, Puma, Li-ning,… những năm gần đây đã cho ra rất nhiều giày bóng rổ. Tuy nhiên Nike LeBron vẫn tạo ra được sức hút riêng và là 1 trong những lựa chọn ưu tiên của các Baller mặc dù đã ra rất nhiều phối màu và phiên bản khác nhau trong những năm gần đây. Dù vậy thì bên trên vẫn là 10 đôi giày LeBron đắt nhất