Điểm qua những chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ nhất thế giới

Túi xách từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những người yêu thích thời trang trên toàn thế giới, trong đó một số thương hiệu hàng đầu đã tạo nên tên tuổi cho mình bằng những thiết kế sáng tạo, màu sắc độc đáo cũng như các loại vải và chất liệu quý hiếm. Không chỉ những người sành điệu mới thèm muốn những chiếc túi xách cao cấp và sang trọng này, mà tiềm năng đầu tư của các thương hiệu hàng đầu thị trường cũng tạo ra tiếng vang đối với những người muốn bảo vệ an ninh tài chính của mình bằng các sản phẩm hữu hình. Với ý nghĩ đó, những chiếc túi xách đắt nhất thế giới hiện nay là gì và chúng thuộc về thương hiệu nào? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá nhé.

Đâu là những chiếc túi đắt đỏ nhất thế giới?

Những chiếc túi xách sau đây đều được thiết kế và tạo ra bằng cách sử dụng trình độ thủ công cao nhất, những vật liệu tốt nhất cũng như những tính năng và hoàn thiện phức tạp nhất. Một điều luôn thúc đẩy các thương hiệu cụ thể tiếp thị và bán thành công túi xách cũng như các mặt hàng xa xỉ khác với mức giá cắt cổ như vậy là thiếu nguồn cung và nhu cầu đáng kinh ngạc – mặc dù đây không phải là yếu tố duy nhất.
Tất cả mọi thứ, từ trải nghiệm mua một chiếc túi xách sang trọng cho đến nhận thức rằng giá trị của nó chỉ tăng theo thời gian và sự chăm sóc thích hợp, khiến chúng ta, với tư cách là người tiêu dùng, chấp nhận và trả giá cao – điều mà các nhà thiết kế và thương hiệu xa xỉ nhận ra và áp dụng khi giá tăng và tung ra các mẫu mã ngày càng có giá cao. Một số thương hiệu thực hiện điều này nhiều nhất và có tên thương hiệu được tìm thấy trên một số túi xách đắt nhất thế giới, bao gồm Chanel, HermèsLouis Vuitton, cũng như những thương hiệu như Marc Jacobs và Mouawad. Và đây chỉ là một lựa chọn nhỏ về những chiếc túi xách sang trọng, đắt tiền và tinh tế nhất của họ.

Túi Hermès Himalaya Birkin

Giá trị của chiếc túi xách này nằm ở việc sử dụng da cá sấu Niloticus, một loại da đặc biệt khó kiếm và đã được nhuộm một cách nghệ thuật trong trường hợp này để tạo ra một dải chuyển màu mô phỏng dãy núi Himalaya. Gần đây, có một số loại túi xách thuộc loại này đã gây chú ý trên thị trường đồ cũ, chẳng hạn như một chiếc Himalaya Birkin cổ điển được bán với giá 500.000 USD tại Mỹ vào năm 2019, trong khi một chiếc túi xách Himalaya Kelly, được làm bằng cùng loại vải nhưng theo thiết kế Kelly, được mệnh danh là chiếc túi xách hiếm nhất thế giới vào năm 2023.

Túi Hermès Kelly Rose Gold

Hermès Kelly Rose Gold được thiết kế với sự hợp tác giữa Hermès và nhà thiết kế trang sức Pierre Hardy, và không chỉ được làm từ vàng hồng nguyên khối mà còn được nạm hơn 1.160 viên kim cương. Người ta nói rằng mỗi chiếc túi phải mất khoảng hai năm mới xuất hiện, chỉ có 12 chiếc được lưu hành – và bạn sẽ phải trả khoảng 1,62 triệu bảng Anh.

Túi Chanel ‘Diamond Forever’

Chanel là một trong những thương hiệu được coi là thành viên sáng lập của thời trang hiện đại, với người sáng lập Coco Chanel chịu trách nhiệm về dây đeo vai dài cho phép chúng ta mang túi xách qua vai, cũng như chiếc váy đen nhỏ, vẫn là phong cách chủ đạo. Do đó, bộ sưu tập túi xách Chanel từ lâu đã trở thành sản phẩm được thèm muốn của thị trường xa xỉ; tuy nhiên, chiếc túi Diamond Forever đã có một cuộc sống riêng khi nó được phát hành. Được làm từ da trắng và đính 334 viên kim cương, dây đeo bằng vàng trắng cùng thiết kế và cấu trúc cổ điển của Chanel, chiếc túi xách này được phát hành với số lượng chỉ 13 chiếc – mỗi chiếc trị giá hơn 200.000 bảng Anh.

Túi Louis Vuitton Urban Satchel

Louis Vuitton tự hào được cho là một trong những logo và chữ lồng dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp xa xỉ, và do đó, từ lâu, Louis Vuitton đã giữ được vị thế là một thương hiệu được thèm muốn mà mọi người đều muốn sở hữu. Cụ thể, có một số chiếc túi được coi là có giá trị nhất của Louis Vuitton xét về mặt tài chính, bao gồm Twist MM với khóa đặc trưng, mặc dù chiếc ở vị trí hàng đầu là Urban Satchel. Chiếc túi này được cho là nằm trong danh sách mong muốn của những người nổi tiếng hạng A và được làm từ hỗn hợp da Ý và chai nước tái chế, thuốc lá và giấy gói kẹo cao su.

Túi Mouawad 1001 Nights

Cuối cùng, chúng ta không thể viết toàn bộ bài viết về những chiếc túi xách đắt nhất thế giới mà không nói về chiếc túi xách đã được Sách Kỷ lục Guinness Thế giới xếp hạng là chiếc túi xách đắt nhất từ trước đến nay. Được tạo ra bởi thương hiệu Mouawad, thương hiệu tự hào có 5 kỷ lục mang tên mình và được công nhận nhờ những thiết kế kỳ quặc, chiếc ví 1001 Nights Diamond trị giá khoảng 2,37 triệu bảng Anh khi được công ty Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận vào năm 2010 và tự hào có toàn bộ vàng 18K với cấu trúc được trang trí bằng 4.517 viên kim cương.

Bạn có thể tìm túi của những thương hiệu này ở đâu?

Tất cả những chiếc túi này đều gây chú ý nhờ mức giá được củng cố bởi cả tên thương hiệu và vị thế đáng thèm muốn của nó, cũng như chất liệu chất lượng cao và thường hiếm được sử dụng để mang lại sức sống cho mỗi chiếc túi.
Mặc dù tất cả những chiếc túi này đều gần như không thể có được trên thị trường bán lẻ, nhưng một số trong số đó là mẫu mã và sản phẩm mà chúng ta thỉnh thoảng thấy trên thị trường đồ cũ – đáp ứng nhu cầu của cả người mua về phong cách lẫn người mua đầu tư.