G-SHOCK: Kỷ niệm 40 năm phong cách với ‘SHOCK THE WORLD’

Nhờ thiết kế vượt thời gian, độ bền và sự hợp tác với các thương hiệu như Supreme, BAPEJordan Brand, đồng hồ G-SHOCK luôn là biểu tượng trong giới giày sneaker. Năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu và mặc dù thật khó để tóm tắt 40 năm G-SHOCK trong một sự kiện, nhưng ‘SHOCK THE WORLD’ đã làm nên điều đó khi họ tiếp quản Trung tâm Manhattan ở NYC. Các lễ kỷ niệm về quá khứ, hiện tại và tương lai của thương hiệu đã được trưng bày đầy đủ, với việc trưng bày kho lưu trữ phong phú của họ, tiết lộ những gì sẽ xảy ra trong tương lai và màn trình diễn hoành tráng của J Balvin để kết thúc đêm diễn. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá nhé.

G-SHOCK chiếu sáng đường 34

Ánh đèn rực rỡ của Trung tâm Manhattan thắp sáng màn hình G-SHOCK và dòng người xếp hàng kéo dài đến tận khu nhà. Khi vào trong, khách được dẫn lên tầng bảy, nơi một chiếc G-SHOCK DW-5000 ngoại cỡ chào đón đám đông, cùng với một loạt các tác phẩm nghệ thuật và trưng bày kỷ niệm 40 năm. Các biểu tượng của Mỹ thậm chí còn được xử lý bằng G-SHOCK, bao gồm Tượng Nữ thần Tự do nhỏ giọt và Núi Rushmore với mặt đồng hồ thay vì tổng thống. Thậm chí còn có một màn trình diễn tương tác thực sự kiểm tra độ bền của G-SHOCK bằng cách cho nó chạm vào một cái búa.

40 năm G-SHOCK trong một căn phòng

Hàng trăm chiếc đồng hồ được trưng bày ở phía trước và trung tâm tại ‘SHOCK THE WORLD’, bao gồm mọi thứ từ sự khởi đầu của thương hiệu với OG năm 1981 cho đến bộ sưu tập kỷ niệm 40 năm hiện tại của họ với sự hợp tác với những cái tên như Undefeated, Oneness, Packer, Feature, Livestock, v.v. Các tác phẩm lưu trữ cũng được trưng bày trên toàn bộ bức tường làm bừng sáng không gian.

Tương lai của G-SHOCK

‘SHOCK THE WORLD’ cũng đi sâu vào tương lai của thương hiệu bằng một cuộc họp báo được tổ chức bởi vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp và vận động viên Olympic Louie Vito. Trong buổi thuyết trình này, G-SHOCK đã tiết lộ những gì sắp xảy ra cho tương lai của thương hiệu mang tính biểu tượng, bao gồm kỹ sư Casio và ‘Cha đẻ của G-SHOCK’ Kikuo Ibe tiết lộ Dream Project #2, bộ G-SHOCK sang trọng và được thiết kế bằng AI dành cho đấu giá vào tháng 12.

Các nhà bán lẻ và cộng tác viên cũng có mặt, trong đó Joe Staley của Oneness chia sẻ vài lời về sự tin tưởng mà G-SHOCK dành cho anh ấy, cả với tư cách là nhà bán lẻ và cộng tác viên, còn Undefeated và Packer đã có mặt tại nhà để thể hiện tình yêu thương – một minh chứng cho thấy tầm quan trọng của nó G-SHOCK đã đến các cửa hàng và cửa hiệu này.

J Balvin khép lại buổi tối đầy phong cách

Là một người hâm mộ thương hiệu từ khi còn nhỏ và là một biểu tượng phong cách, thật phù hợp khi nghệ sĩ được đề cử giải Grammy J Balvin đã tổ chức đêm kỷ niệm này. Lên sân khấu và bắt đầu với bản hit quái vật ‘Mi Gente’, người hâm mộ và những người tham dự đã hát theo khi Príncipe del Reguetón đưa ngôi nhà xuống để kết thúc đêm diễn.
‘SHOCK THE WORLD’ là cột mốc đánh dấu cột mốc hoàn hảo cho một thương hiệu không có dấu hiệu chậm lại. Kể từ khi G-SHOCK bước vào thị trường đồng hồ với tư cách là người nổi loạn và đổi mới vào năm 1981, họ đã tiếp tục vượt qua các ranh giới. Chúc mừng 40 năm G-SHOCK và 40 năm nữa!
Xem thêm: