Có phải Brain Dead và adidas sẽ tung ra mẫu giày bowling sắp tới?

Thương hiệu Brain Dead làm tan chảy tâm trí đã trở thành xu hướng hợp tác nóng bỏng trong nhiều năm nay và tập thể ảo giác đã chiêu mộ được một lượng lớn người hâm mộ toàn cầu bao gồm Seth Rogan và Rihanna. Khai thác tất cả mọi người từ HOKA đến Oakley, Authentic Shoes đang mong đợi một năm bùng nổ khác từ Brain Dead vào năm 2023. Sự hợp tác mới nhất xuất hiện trực tuyến là với adidas – một triển vọng thú vị vì thực tế đây không phải hình ảnh quen thuộc mà chúng ta từng nhìn thấy.

Brain Dead là gì?

Thương hiệu thời trang dạo phố mang tính biểu tượng Brain Dead lần đầu tiên có nguồn gốc từ Los Angeles bởi nhà thiết kế Kyle Ng vào năm 2014. Kyle Ng và người đồng sáng lập Ed Davis đã biến thương hiệu này thành một trong những nhãn hiệu thời trang dạo phố được săn đón nhiều nhất cho đến ngày nay. Brain Dead nhấn mạnh Brain Dead không phải là một người, cũng không phải một ý tưởng.

Lấy cảm hứng từ các nhóm văn hóa nhóm ngầm của California, từ những người chơi chữ, trượt ván và những người yêu thích truyện tranh, thương hiệu này phục vụ những người theo đuổi tinh thần văn hóa nhóm tổng thể. Thương hiệu có thể dễ dàng được nhận biết nhờ đồ họa táo bạo và phá cách được đặt trên nhiều loại áo phông, áo hoodie và phụ kiện.

Những hợp tác nổi bật của thương hiệu

Brain Dead x Reebok

Brain Dead và Reebok đã phát hành ba đôi giày thể thao, Beatnik, Classic Leather và Pump Court, mỗi đôi có một video độc đáo. Đôi Classic Leather, được làm bằng da lộn có lông và dây buộc bằng lưới hình bầu dục, được lấy cảm hứng từ một phòng thí nghiệm giày thể thao thử nghiệm. Pump Court được đóng khung như một hiện vật, trong khi đôi Classic Leather là một pack gồm hai chiếc giày.

Brain Dead x Converse

Quay trở lại năm 2018, Brain Dead và Converse đã giới thiệu một mẫu colab Chuck 70 thực sự hoang dã. Mang nét thẩm mỹ nội tạng của Brain Dead vào đôi giày vải thường có tông màu tối, bộ đôi này đã bố trí những tấm có hoa văn không khớp ngay xung quanh hình bóng. Các họa tiết động vật như ngựa vằn, báo gêpa và hươu cao cổ được tương phản với các ngôi sao và họa tiết rằn ri dọc theo các cạnh ở giữa. Ở những nơi khác, để hoàn thiện giao diện, các chi tiết văn bản chạy dọc đế giữa và logo của Brain Dead nằm ở mặt bên. Hợp tác này đã nắm bắt hoàn hảo cảm giác của Brain Dead.

Brain Dead x Vans

Brain Dead và Vans Vault đã hợp tác vào năm 2017 để tung ra bộ sưu tập tông màu cổ điển, bao gồm Slip-On, Era và Old Skool. Làm việc với nghệ sĩ Kevin Harris, sự hợp tác này được lấy cảm hứng từ văn hóa truyện tranh ngầm và tô điểm ba hình bóng mang tính biểu tượng nhất của Vans bằng đồ họa toàn diện.

Brain Dead x ROA

Năm 2020, Brain Dead và ROA bắt tay vào một sự hợp tác khác, đưa vào nhiều hình bóng sự tinh tế nổi bật của họ. Sử dụng giày sneaker đi bộ đường dài Neal và giày đi bộ đường dài Andreas, cả hai đôi đều có phần thân trên hơi trầm, với các đường rằn ri dọc đế giữa. Giày sneaker đi bộ đường dài Neal có thân giày bằng lưới và đế giữa Vibram bền bỉ, trong khi Andreas được may bằng vật liệu ripstop cho mũ giày và cũng bao gồm cả đế giữa Vibram.

Có gì thú vị trong hợp tác mới cùng adidas?

adidas sở hữu dòng sản phẩm giày bowling?

adidas đã chinh phục hầu hết mọi môn thể thao, bao gồm cả bowling. Trước đây đã từng có những đôi giày bowling có kiểu dáng tương tự, chủ yếu là những đôi cực hiếm từ những năm 70 và 80 được rao bán trên eBay và Etsy. Ngày nay, giày bowling adidas là món đồ mà bạn mong muốn có được trong bộ sưu tập adidas của Gucci cùng với những đôi guốc, giày cao gót và giày lười hợp tác đó. Giày bowling dường như không tồn tại trong dòng sản phẩm giày dép hiện tại của adidas – bao gồm những đôi giày cực kỳ phổ biến như GazelleSamba – nhưng Brain Dead đã tới và mang đến điều mới mẻ này.

Những hình ảnh mới nhất của collab

Giống như giày bowling adidas cổ điển, đôi Brain Dead cũng có đế giữa và gót bằng gỗ. Đôi giày hợp tác này cũng đi kèm với mũ giày bằng da cổ điển và hình dáng có chi tiết Three Stripe. adidas thậm chí còn thiết kế giày bowling với hình dáng tương đối mỏng, giống như những đôi giày thông thường mà bạn buộc dây trước khi vận động vào bên trong Pete Weber.
Một trong những bước đi của adidas có tên là “Bowling”, được in màu vàng gần Three Stripes, cũng chính là vị trí mà bạn thường thấy tên mẫu của adidas. Chúng tôi vẫn đang chờ xác nhận chính xác từ Brain Dead và adidas về sự hợp tác giày bowling được cho là của họ. Có vẻ như chúng ta sẽ sớm nhận được một số câu trả lời ở Paris (F.Y.I., tuần lễ thời trang nam của thành phố bắt đầu vào ngày 16 tháng 1).
Xem thêm: