Những mẫu sneaker đắt nhất mọi thời đại (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, cùng chúng mình bắt đầu nào!

Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Low Sage

Cactus Plant Flea Market của Cynthia Lu đã thu hút một lượng người theo đuổi lớn nhờ liên kết với một số ngôi sao lớn nhất trong làng rap, và thương hiệu cuối cùng đã kí kết hợp đồng với Nike. Sau khi đôi này đã thể hiện phong cách tiên phong trên VaporMax, Blazer Mid và AF1, CPFM đã sản xuất một bộ đôi Dunk Low được phủ Swarovski.

Cả hai đều được giới hạn, và màu Sage được coi là độc quyền dành cho bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, một số ít đôi được bán trên trang web CPFM trong quá trình rút thăm may mắn cho màu Pure Platinum. Ngày nay, màu Sage có thể bán với giá hơn 15,000 đô la.

Nike Air Yeezy 2 Red October

Kanye West và Nike đã có một mâu thuẫn lớn vào năm 2013 khiến siêu sao đa năng này ký một hợp đồng với adidas để làm việc trên giày dép. Tuy nhiên, một bất ngờ cuối cùng đến từ dòng giày Yeezy của Nike khi đôi Yeezy 2 Red October quý hiếm, đã được tung ra một cách bí ẩn trên trang web của Nike và bán hết chỉ trong vài phút.

Sự ủng hộ từ các ngôi sao nổi tiếng và việc đây sẽ là dự án cuối cùng mà Ye và Nike làm việc cùng nhau đã khiến đôi giày này trở nên rất mong chờ. Đến ngày nay, đó vẫn là một trong những đôi giày ảnh hưởng nhất trong lịch sử. Giá bán trên thị trường hiện tại có sự biến động, mặc dù giá bán trên StockX đang dao động xung quanh 16,000 đô la.

Air Jordan 4 Manila

Thị trường giày sneaker tại Philippines là một thị trường lớn, và Jordan Brand đã muốn kỷ niệm điều này bằng cách phát hành một phiên bản siêu giới hạn của Air Jordan 4. Để kỷ niệm việc mở cửa cửa hàng Jordan đầu tiên tại đất nước này, Air Jordan 4 Manila đã được tạo ra và giới hạn chỉ có 250 đôi.

Để ngăn chặn việc mua lại hàng, chính sách là phải mang đôi giày ra khỏi cửa hàng sau khi mua, mặc dù nhiều người đã cẩn thận để giữ chúng trong tình trạng tốt nhất. Các đôi giày kỹ thuật lý thuyết không phải là deadstock và chưa sử dụng, nhưng ngay cả vậy, giày sneaker này vẫn được bán với giá hơn 16,000 đô la trên thị trường phụ.

Nike SB Dunk Low What The Dunk

James Arizumi đã có ý tưởng vào năm 2007 để kết hợp những màu sắc tốt nhất của SB Dunk để tạo ra What The Dunk SB Dunk Low. Có tham khảo tới 31 phiên bản màu sắc khác nhau của Nike SB Dunk trên đôi giày không đồng nhất này, bao gồm Supreme x Nike SB Dunk High và Low, Rayguns, NYC Pigeon, Tweed, Paris, eBay, và nhiều hơn nữa.

Mỗi mảnh vật liệu đều khác nhau so với mảnh kế tiếp, và tính giới hạn cực kỳ cao đã làm cho đây trở thành một trong những đôi SBs, nếu không phải là giày sneaker, được khao khát nhất mọi thời đại. Giá cả dao động tùy thuộc vào kích cỡ và điều kiện, nhưng StockX đã ghi nhận giá bán vượt quá 20,000 đô la.

Undefeated x Air Jordan 4

Vào năm 2005, cửa hàng Undefeated đã tạo nên lịch sử với dự án hợp tác đầu tiên trên một đôi Air Jordan, Undefeated x Air Jordan 4. Lấy cảm hứng từ áo khoác MA-1 Flight, đôi giày mang những gam màu xanh ôliu và cam trên toàn bộ thiết kế của mình. Nhãn hiệu của Undefeated thay thế chữ Jordan trên phần trong của lưỡi giày, và thẻ lưỡi giày có một miếng dán có thể tháo rời, cho thấy chữ “Rare Air”.

Chỉ có 72 đôi được làm từ dự án hợp tác ban đầu. Tuy nhiên, vào năm 2018, các mẫu thử nghiệm xuất hiện mà nhiều người tin là liên quan đến việc Drake yêu cầu Jordan Brand sản xuất thêm các đôi mới. Giá trị sau thị trường của những đôi hợp tác ban đầu này dao động, nhưng giá trị trên 25,000 đô la không phải là hiếm.

Hãy luôn theo dõi Authentic Shoes để được cập nhật phần mới nhất nhé!

Xem thêm:

11 đôi giày thể thao đắt nhất từng được bán tại buổi đấu giá

DKNY có phải là một thương hiệu đáng để bạn đầu tư?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.