Điểm qua tất cả các phối màu của adidas AE1 cho đến nay

Hành trình chơi bóng rổ của Anthony Edwards, người được xếp hạng số một tổng thể tại NBA Draft 2020, chỉ mới bắt đầu nhưng đã gây bão khắp thế giới. Tiến bộ đều đặn kể từ khi gia nhập giải đấu, anh đã trở thành ngôi sao trong mùa giải này với sự thống trị trên sân và đôi giày có chữ ký đầu tiên của mình. Ký hợp đồng với adidas vào tháng 12 năm 2020, đôi giày AE1 được phát hành vào tháng 12 năm 2023 đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ phận giày bóng rổ adidas. Anthony Edwards và chiếc giày đặc trưng AE1 của anh đã tạo nên cơn sốt trong giải đấu, và bài viết này Authentic Shoes sẽ điểm qua tất cả các phối màu đã được tiết lộ cho đến nay.

adidas AE1 ‘With Love’

Ra mắt vào tháng 12 năm 2023, AE1 ‘With Love’ là phối màu đầu tiên cho dòng giày đặc trưng mới của Anthony Edwards. Mẫu giày này sử dụng tông màu đào để tôn vinh mẹ và bà của Edwards, những người có màu sắc yêu thích là đào và hồng. Thiết kế của giày nổi bật với phần đế bằng lưới màu đen, phần trên bằng TPU đúc tổ ong được phủ hoàn toàn bằng màu hồng đào, và các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện trên nhãn hiệu adidas cũng như chữ ký của Anthony Edwards.

adidas AE1 ‘New Wave’

Được phát hành vào tháng 1 năm 2024, AE1 ‘Làn Sóng Mới’ đánh dấu phối màu thứ hai trong dòng sản phẩm đặc trưng của Anthony Edwards. Mẫu giày này nổi bật với phần đế bằng lưới màu đen và mặt trên bằng TPU đúc tổ ong, được phủ toàn bộ màu xanh lam. Các điểm nhấn màu trắng trên thương hiệu adidas và chữ ký của Anthony Edwards tạo nên sự tương phản tinh tế và thu hút.

adidas AE1 ‘The Future/All Star’

Được phát hành vào tháng 2 năm 2024, AE1 ‘The Future/All-Star’ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Anthony Edwards. Dù Edwards đã ra mắt tại NBA All-Star vào năm 2023, nhưng đây là lần đầu tiên anh tham gia All-Star Weekend với đôi giày đặc trưng của riêng mình, và adidas đã biến nó thành một đôi giày đặc biệt. Mẫu giày này nổi bật với phần đế bằng lưới màu đen, phần trên bằng TPU đúc tổ ong phủ màu đỏ tía kim loại, và các điểm nhấn đèn neon rực rỡ trên thương hiệu adidas cũng như chữ ký của Anthony Edwards, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và nổi bật.

adidas AE1 ‘Best Of Adi/Stormtrooper’

Được phát hành vào tháng 3 năm 2024, AE1 ‘Best of Adi/Stormtrooper’ lấy cảm hứng từ lịch sử của adidas Basketball. Thiết kế gọn gàng của đôi giày này thể hiện sự tôn kính đối với adidas Crazy 1 ‘Stormtrooper’, đôi giày đặc trưng đầu tiên của Kobe Bryant với adidas. Mẫu giày nổi bật với phần đế bằng lưới màu đen, phần trên bằng TPU đúc tổ ong phủ màu trắng, và các điểm nhấn đèn neon rực rỡ trên thương hiệu adidas cũng như chữ ký của Anthony Edwards, tạo nên một phong cách ấn tượng và hoài niệm.

adidas AE1 ‘McDonald’s All American’

Được phát hành vào tháng 3 năm 2024, AE1 ‘McDonald’s All-American’ kỷ niệm trò chơi và sự kiện triển lãm hàng năm của McDonald’s. Phiên bản này có đế lưới màu trắng và mang đến điểm nhấn mới cho dòng AE1 bằng cách sử dụng thiết kế màu xanh và đỏ không đối xứng. Điểm nhấn màu vàng được sử dụng trên thương hiệu adidas và các vòm màu vàng mang tính biểu tượng cũng hiện diện ở gót chân, tạo nên một phong cách nổi bật và đầy ý nghĩa.

adidas AE1 ‘Velocity Blue’

Cũng được phát hành vào tháng 3 năm 2024, AE1 ‘Velocity Blue’ là sự gợi nhớ về thời kỳ đầu của Timberwolves. Màu sắc của giày thể hiện sự tôn kính đối với thiết kế áo thi đấu nguyên bản của Minnesota Timberwolves. Mẫu giày này nổi bật với phần trên táo bạo hoàn toàn bằng màu xanh lam, cùng với các điểm nhấn màu xanh lá cây trên thương hiệu adidas và chữ ký của Anthony Edwards, tạo nên một thiết kế đầy phong cách và hoài niệm.

adidas AE1 ‘Georgia Clay/Coral’

Được phát hành vào tháng 4 năm 2024, AE1 ‘Georgia Clay’ bày tỏ lòng tôn kính đối với quê hương Atlanta, Georgia của Anthony Edwards. Đất sét đỏ nổi tiếng ở Georgia đã truyền cảm hứng cho màu sắc của đôi giày này. Thiết kế nổi bật với phần đế lưới màu đỏ sẫm, phần trên bằng TPU đúc tổ ong mang tông màu nhạt hơn, cùng với các điểm nhấn màu đen trên thương hiệu adidas và chữ ký của Anthony Edwards, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và ấn tượng.

adidas AE1 ‘3 Stripes Select’

Được thiết kế dành riêng cho người chơi (PE), AE1 ‘3 Stripes Select’ là phối màu độc đáo nhất được tiết lộ cho đến nay. Đôi giày này kỷ niệm giải bóng rổ trẻ 3 Stripes Select Basketball và nổi bật với thiết kế tie-dye. Sự kết hợp giữa các màu sắc đào, tím, hồng và xanh lá cây tạo nên một thiết kế sống động và ấn tượng, khác biệt hoàn toàn so với các bản phát hành đại chúng trước đây.

adidas AE1 ‘Georgia Bulldogs’

Được ấn định phát hành trong năm nay, AE1 ‘Georgia Bulldogs’ nhằm tri ân hành trình trở thành một Bulldog của Anthony Edwards ở trường đại học. Chiếc giày lấy cảm hứng từ màu sắc của trường đại học Georgia. Thiết kế nổi bật với phần đế lưới màu đen, phần trên bằng TPU đúc tổ ong được tô điểm bằng màu đỏ đậm, cùng với các điểm nhấn màu trắng trên thương hiệu adidas và chữ ký của Anthony Edwards, tạo nên một phong cách mạnh mẽ và đầy ý nghĩa.

adidas AE1 ‘MX Charcoal’

Dự kiến ra mắt vào mùa hè này, AE1 ‘MX Charcoal’ lấy cảm hứng thiết kế từ dòng Yeezy của Kanye West. Mẫu giày này được lấy cảm hứng từ chủ đề MX, vốn phổ biến trên nhiều mẫu Yeezy Foam Runners và Slides. Thiết kế nổi bật với phần đế lưới màu đen, phần trên bằng TPU đúc tổ ong được in họa tiết đá cẩm thạch màu xám, cùng với các điểm nhấn màu xám trên thương hiệu adidas và chữ ký của Anthony Edwards, tạo nên một phong cách độc đáo và hiện đại.

adidas AE1 Low ‘MX Grey’

Anthony Edwards đã ra mắt AE1 Low ‘MX Grey’ trong vòng loại trực tiếp, mang đến cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về AE1 ở dạng cổ thấp. Tương tự như phiên bản cao cổ ‘MX Charcoal’, đôi giày này cũng lấy cảm hứng từ chủ đề MX phổ biến trên nhiều đôi Yeezy Foam Runners và Slides. Thiết kế nổi bật với phần đế lưới màu đen cắt thấp, phần trên bằng TPU đúc tổ ong được in họa tiết đá cẩm thạch màu xám, cùng với các điểm nhấn màu xám trên thương hiệu adidas và chữ ký của Anthony Edwards, tạo nên một phong cách hiện đại và tinh tế.

Xem thêm: adidas Adilette 22: Nên chọn size nào để vừa vặn nhất?

SL 72: Huyền thoại từ đường đua đến thời trang phố