Top 3 Đôi Giày Chạy Bộ Tốt Nhất Của Reebok Trong Năm 2024

Reebok, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những đôi giày chạy siêu nhẹ và hiệu suất cao, luôn dành được sự ưa chuộng từ giới chạy bộ. Với hàng loạt lựa chọn trên thị trường, việc lựa chọn có thể trở nên mệt mỏi và khó khăn. Để giúp bạn chọn được mẫu phù hợp nhất, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các mẫu giày tốt nhất từ Reebok, sau khi đã tiến hành các bài kiểm tra kỹ lưỡng và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 3 đôi giày chạy bộ tốt nhất của Reebok năm 2024.

Reebok Floatride Energy 3

Sau khi tiến hành các thử nghiệm dài hạn trong phòng thí nghiệm và thực tế, Floatride Energy 3 nổi bật như một lựa chọn hàng đầu cho giày chạy Reebok năm nay. Đôi giày huấn luyện nhẹ nhàng này vượt qua mọi thử thách nhờ vào lớp đế giữa nhạy bén và cân bằng cùng với đế ngoài bền bỉ.

Với chỉ 256g (9.0 oz), Floatride Energy 3 là một đôi giày huấn luyện nhẹ nhàng, gần bằng với trọng lượng của các đôi giày tốc độ chuyên biệt, trong khi trọng lượng trung bình của giày chạy đường phố là 286.8g (10.1 oz). Đôi giày này cũng có khả năng tăng tốc một cách dễ dàng, mang lại cảm giác nảy nhảy và phản ứng nhanh nhạy, phù hợp cho cả các buổi tập nhẹ và các buổi chạy tốc độ.

Top 3 Đôi Giày Chạy Bộ Tốt Nhất Của Reebok Trong Năm 2024

Lớp đế giữa của Floatride Energy 3, với độ mềm được đo lường là 24.5 HA – chính xác bằng trung bình của các đôi giày chạy đường phố, cân bằng tuyệt vời và có thể dễ dàng xử lý cả các ngày chạy nhẹ nhàng và các buổi tập tốc độ.

Đế ngoài của giày được thiết kế chắc chắn và phủ đầy cao su, với độ dày 4.1 mm – lớn hơn 0.7 mm so với trung bình. Đế ngoài này còn có gai cao 2.1 mm, đủ dũng cảm để đối phó với các con đường đất và các đoạn đường nhẹ.

Nhược điểm lớn nhất của đôi giày này là lót giày, mà chúng tôi đo lường mỏng hơn trung bình 1.3 mm, và khó chịu khi di chuyển trong giày. Tuy nhiên, lót giày này có thể tháo rời và có thể thay thế bằng lót giày khác.

Reebok Lite 3

Lite 3 là sự lựa chọn hàng đầu rõ rệt cho giày chạy ngân sách trong dòng sản phẩm của Reebok. Nó kết hợp sự thoải mái, tính đàn hồi bất ngờ và sự ổn định trong một thiết kế nhẹ nhàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Với giá chỉ 65 USD, Lite 3 nằm ở mức giá thấp nhất trong dòng sản phẩm Reebok, trong khi giá trung bình của đôi giày là gần 100 USD. Tuy nhiên, với một đôi giày ngân sách, Lite 3 vẫn mang đến rất nhiều giá trị.

Lite 3 thực sự đúng với cái tên của nó bằng cách là một đôi giày cực kỳ nhẹ. Chúng chỉ nặng 248g (8.75 oz), nhẹ hơn 0.81 oz (23g) so với trung bình của các đôi giày chạy đường phố. Đôi giày này mang lại một lượng đàn hồi và độ nảy bất ngờ, khiến cho mỗi chuyến đi trở nên thú vị và hứng khởi.

Top 3 Đôi Giày Chạy Bộ Tốt Nhất Của Reebok Trong Năm 2024

Đế giữa của Lite 3 có độ dày 32.7 mm ở phần gót chân, ngang bằng với trung bình của các đôi giày chạy đường phố, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hấp thu va đập trong các buổi chạy của chúng tôi.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của đôi giày ngân sách này là độ bền của đế ngoài. Chúng tôi đo lường được rằng đế ngoài mềm hơn trung bình 5.4%, và đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu mòn sau vài tháng sử dụng.

Reebok Zig Dynamica 4

Trong số các đôi giày chạy Reebok mà chúng tôi thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và trên thực tế, Zig Dynamica 4 gây ấn tượng bởi phong cách tuyệt đẹp của nó. Đôi giày kết hợp đế giữa thu hút mắt với một chuyến đi ổn định với mức giá rất hợp lý. Với chỉ 85 USD, nó đủ linh hoạt để được sử dụng trong các hoạt động thường ngày và giải trí, làm cho mỗi xu là xứng đáng.

Top 3 Đôi Giày Chạy Bộ Tốt Nhất Của Reebok Trong Năm 2024

Zig nhấn mạnh giá trị vượt trội của nó bằng cách cung cấp tính linh hoạt cao và khả năng điều hướng, dễ dàng sử dụng như một đôi giày đi bộ, tập gym và đi chơi. Kiểm tra uốn cong của chúng tôi cho thấy rằng nó linh hoạt hơn trung bình 32.3%.

Tuy nhiên, dù có phong cách đẹp mắt nhưng lớp đế giữa của nó lại thiếu đi tính phản hồi năng lượng. Những người chạy chuyên nghiệp hơn có thể mong muốn một sự phản ứng tốt hơn

Kết Luận

Trên đây là những đánh giá chi tiết về ba mẫu giày chạy đáng chú ý từ Reebok trong năm 2024. Mỗi đôi giày đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, phù hợp với các nhu cầu và mong đợi khác nhau của người sử dụng. Việc lựa chọn đôi giày phù hợp không chỉ giúp cải thiện hiệu suất chạy bộ mà còn mang đến sự thoải mái và an toàn cho đôi chân. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi chọn lựa đôi giày chạy phù hợp.