Tất cả những gì bạn cần biết về giày adidas Tobacco Gruen Trainer

Giày adidas Tobacco Gruen Trainer mang phong cách của những gì Sherlock Holmes sẽ mang vào một buổi chiều Chủ nhật khi đọc báo địa phương và hút thuốc pipe. Đó là mẫu giày thể thao giải trí Three Stripes nguyên bản từ những năm 1970. Theo bước chân của adidas Gazelle, vốn giống như người anh em thể thao của nó không bao giờ đứng yên, Tobacco đã tiếp cận cuộc sống một cách thư giãn hơn, lựa chọn giải trí thay vì thể thao.

Có lẽ đội thiết kế của adidas nghĩ rằng họ cần một cái gì đó ít thể thao hơn? Hoặc có thể nó liên quan đến việc mọi người bắt đầu mang giày thể thao để giải trí. Tuy nhiên, đặt tên cho một đôi giày theo thứ gì đó thường được hút và có hại cho sức khỏe không phải là điển hình của adidas. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1972, giày adidas Tobacco Gruen Trainer là mẫu giày thể thao giải trí Three Stripes nguyên bản và giờ đây có mặt tại Authentic Shoes.

Câu chuyện đằng sau cái tên độc đáo: Tobacco Gruen

Vào đầu những năm 1970, adidas đã thâm nhập vào thế giới giày giải trí với sự ra mắt của các mẫu giày lưu trữ như California, Florida, Riviera và Tobacco. Việc thuốc lá có liên quan gì đến giày hay không là một câu hỏi hoàn toàn khác, nhưng thực tế là đây vẫn là những năm 1970. Những cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới như Johan Cruyff vẫn đang hút thuốc trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giải lao và các sản phẩm thuốc lá vẫn được quảng cáo mạnh mẽ tại tất cả các sự kiện thể thao lớn. Việc gọi một đôi giày theo thứ gì đó thường được hút và có hại cho sức khỏe là hoàn toàn không thể tưởng tượng được hiện nay. Tên gọi Tobacco có lẽ liên quan nhiều hơn đến màu nâu của đôi giày.

Thực tế là adidas cũng phát hành những đôi giày như Trimm Star vào đầu những năm 1970, một đôi giày sẽ được liên kết với chiến dịch chống béo phì của chính phủ Đức vào giữa những năm 1980, rõ ràng cho thấy adidas rất quan tâm đến sức khỏe của bạn. Việc bạn có hút thuốc trong thời gian rảnh rỗi hay không là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.