BAPE trở lại đầy sôi động với lookbook Thu/Đông 2024

Bạn có tin rằng một thương hiệu streetwear từng bị cho là đã hết thời như BAPE lại có thể trở lại mạnh mẽ đến vậy? Với lookbook Thu/Đông 2024, BAPE không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn là một hiện tượng văn hóa, một biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo. Những thiết kế táo bạo, chất liệu cao cấp cùng với những họa tiết đặc trưng đã tạo nên một bộ sưu tập không thể chối từ. BAPE đã chứng minh rằng họ không chỉ là một cái tên trong quá khứ, mà còn là một hiện tượng thời trang của hiện tại và tương lai. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của lookbook nhé!

Lookbook mới của BAPE có thực sự “bứt phá” so với những BST trước?

Bạn có tin không? BAPE đã vượt mặt cả Supreme, StüssyPalace để trở thành thương hiệu streetwear đầu tiên ra mắt lookbook Thu/Đông 2024. Thật ấn tượng phải không? Nghĩ mà xem, dù NIGO đã rời đi từ năm 2013 nhưng BAPE vẫn cực kỳ hot. Thậm chí, thương hiệu này còn thành công trong việc giải quyết vụ kiện với Nike. Thật không dễ dàng để làm được điều đó. Và khi nhìn vào lookbook mới nhất của BAPE, bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng rất đặc biệt. Cứ như thể nghe thấy giọng nói của YM BAPE từ năm 2013 vang lên trong đầu: “The Ape is here! Banging on my chest. (Con khỉ đây! Đập vào ngực tôi.)”

Kể từ khi kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2023, BAPE đã bắt đầu trình làng những bộ sưu tập theo mùa đầy đủ với phong cách được hỗ trợ bởi các buổi trình diễn thời trang trực tiếp tại Thượng Hải, Thành phố New York và Tokyo. Đây là một bước đi mà hầu hết các thương hiệu streetwear cùng thế hệ sẽ không dám thực hiện nếu không có sự hợp tác với một nhà thiết kế nổi tiếng. Thay vì chờ đợi điều đó, BAPE đã tự mình xây dựng nên một phong cách riêng biệt.

BAPE phá vỡ giới hạn với hai chủ đề mới lạ

Mặc dù vẫn giữ nguyên những thiết kế mang đậm logo, BAPE đang có những bước tiến mới, hướng tới việc tạo ra những trang phục cao cấp hơn, kết hợp tinh tế với các biểu tượng kinh điển của thương hiệu theo những cách chưa từng thấy trước đây. Dòng Thu/Đông 2024 của BAPE được chia thành hai chủ đề: “Thẩm mỹ tiểu văn hóa” và “Cuộc sống trong khuôn viên trường”. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản, nhưng cách thể hiện của BAPE lại hoàn toàn khác biệt, tránh được sự nhàm chán.

Táo bạo và cá tính hơn