Lisa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton!

Một cơn địa chấn vừa đổ bộ vào thế giới thời trang và K-pop khi tin tức Lisa, nữ thần tượng hàng đầu của nhóm BLACKPINK, chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton được công bố. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Lisa mà còn là một bước đi táo bạo của Louis Vuitton nhằm tiếp cận giới trẻ toàn cầu. Với vẻ đẹp quyến rũ, phong cách thời trang độc đáo và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc, Lisa hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thương hiệu danh tiếng này. Hãy cùng Authentic Shoes chúc mừng Lisa và chờ đón những dự án sắp tới của cô nàng!

Lisa, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Nữ ca sĩ solo nổi tiếng với ca khúc “Rockstar” vừa được công bố là Đại sứ Thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton. Lisa xuất hiện trong một loạt ảnh mới đi kèm với thông báo và dự kiến sẽ hợp tác với thương hiệu thời trang biểu tượng này trong các chiến dịch và sự kiện sắp tới. Sự hợp tác giữa Lisa và LV đã được hé lộ từ trước đó khi nữ ca sĩ tham dự show diễn Louis Vuitton Women’s Fall/Winter 2024 tại Paris. Đầu năm nay, cô cũng nhắc đến thương hiệu trong ca khúc ‘Rockstar’: “Tight dress, LV sent it Oh shit, Lisa reppin’”

Dòng này đã khiến nhiều người suy đoán về một mối quan hệ hợp tác tiềm năng giữa hai bên. Và giờ đây, những tin đồn đó đã trở thành hiện thực với thông báo chính thức từ Louis Vuitton. Nicolas Ghesquière, Giám đốc Nghệ thuật của bộ sưu tập nữ Louis Vuitton, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng chào đón Lisa với tư cách là Đại sứ Thương hiệu. Cô ấy sở hữu một tinh thần táo bạo và sức hút vô cùng mạnh mẽ. Lisa thể hiện sự táo bạo và sáng tạo trong âm nhạc cũng như thời trang, và tôi vinh dự được đồng hành cùng cô ấy trong hành trình này.”

Trong khi Pharrell đang dẫn dắt các bộ sưu tập nam của Louis Vuitton, những chi tiết đầy đủ về mối quan hệ hợp tác giữa Lisa và thương hiệu thời trang vẫn chưa được công bố, nhưng Louis Vuitton cho biết họ “đang mong đợi một hành trình hợp tác đầy thú vị phía trước”.