Những đôi giày bóng rổ đầu tiên hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Bạn từng mơ ước được tung hứng quả bóng cam trên sân đấu như những ngôi sao NBA? Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm cho mình một đôi giày bóng rổ phù hợp. Đừng lo lắng nếu bạn mới bắt đầu, Authentic Shoes sẽ giúp bạn lựa chọn những đôi giày đầu tiên hoàn hảo, giúp bạn tự tin thể hiện mình trên sân.

Nike Air Max Impact 4: $95 (Khoảng 2.375.000 VND)

Nike Air Max Impact 4 là phiên bản thứ tư của dòng giày bóng rổ giá cả phải chăng này, với hiệu suất tuyệt vời và vẻ ngoài đẹp mắt. Cách tốt nhất để mô tả cảm giác của đôi giày này trong một từ là: êm ái. Air Max Impact 4 có đệm Air Max ở gót chân với lớp đệm mút mềm mại và hỗ trợ cho phần còn lại của đế giữa, bao gồm các miếng đệm mút được tạo hình kéo dài lên mỗi bên của gót chân để tăng thêm sự ổn định. Phần trên bằng lưới nhẹ và thoáng khí được gia cố với nhiều lớp đệm ở lưỡi giày và xung quanh gót chân.

Air Max Impact 4 cũng là một đôi giày bóng rổ ngoài trời đáng gờm nhờ các miếng đệm cao su kéo dài lên giữa bàn chân ở cả hai bên, không chỉ cung cấp hỗ trợ bên vững chắc mà còn tăng cường độ bền ở các khu vực dễ mòn. Đầu ngón chân của phần trên bằng lưới cũng được phủ một lớp ‘da’ tổng hợp mỏng để tăng độ bền. Về độ bám, giày sử dụng hoa văn xương cá truyền thống trên đế ngoài bằng cao su với các lỗ cắt hình kim cương để lộ ra đế giữa bằng xốp bên dưới nhằm giảm trọng lượng.

PUMA Scoot Zero: $100 (Khoảng 2.500.000 VND)

Đôi giày đặc trưng đầu tiên của ngôi sao trẻ Scoot Henderson của Portland Trail Blazers, PUMA Scoot Zero, là một đôi giày bóng rổ có thiết kế táo bạo, hiệu suất tuyệt vời và không làm bạn đau ví với mức giá 100 đô la. Scoot Zero kiểu dáng cổ giữa được trang bị đầy đủ công nghệ bóng rổ tốt nhất của PUMA. Đối với đệm giày, giày sử dụng chất liệu EVA PROFOAM nhẹ, mềm và đàn hồi cho đế giữa, giúp giảm sốc khi tiếp đất và thúc đẩy bước tiếp theo, đồng thời cung cấp sự ổn định và cảm giác sân tuyệt vời.

Phần trên được làm từ chất liệu vải nhẹ và thoáng khí với lớp phủ tổng hợp để tăng độ bền và hỗ trợ. Lớp lót bên trong kết hợp với phần trên bằng lưới và tổng hợp ôm chân người mang một cách dễ chịu mà hầu như không cần thời gian làm quen. Về độ bám sân, Scoot Zero cũng đáp ứng được yêu cầu của bạn với thiết kế rãnh đa dạng, chủ yếu là kiểu xương cá mạnh mẽ với họa tiết dạng tia cho điểm xoay tại phần giữa bàn chân.

Nike LeBron Witness 8: $110 (Khoảng 2.750.000 VND)

Nike LeBron Witness 8 có giá chỉ hơn 100 đô la, nhưng đáng để bạn bỏ thêm một chút tiền. Dòng Witness là phiên bản giảm giá của mẫu giày hàng đầu thường niên của LeBron James. Phiên bản thứ tám của giày này tích hợp nhiều công nghệ và sự thoải mái cho bất kỳ ai bước lên sân đấu. Witness 8 có phần trên bằng lưới thoáng khí được phủ bởi lớp nhựa nhẹ, tăng cường sự hỗ trợ và cấu trúc cho phần trên. Lưới và dây đai không có ở khu vực giữa bàn chân, thay vào đó là vải dệt bông (cũng bao phủ lưỡi giày) để tăng thêm sự linh hoạt.

Sự vừa vặn an toàn là một điểm bán hàng khác của Witness 8, vì nó có lớp lót bằng bọt xốp ôm chân người mang để hỗ trợ chặt chẽ. Dưới phần trên là đế giữa bằng bọt Phylon thấp với một đơn vị Air Max lớn ở gót chân, cùng nhau tạo cảm giác ổn định với đệm động. Nhiều hoa văn kéo trên đế ngoài bằng cao su bền đảm bảo độ bám tốt trên sân, cả trong nhà và ngoài trời.

adidas Dame Certified 2: $90 (Khoảng 2.250.000 VND)

adidas Dame Certified 2 là phần tiếp theo của mẫu giày giá rẻ ‘Certified’ đầu tiên trong dòng giày đặc trưng của Damian Lillard. Certified 1 được biết đến là một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho người mới bắt đầu trên thị trường, và Certified 2 cải tiến từ phiên bản 1 và thậm chí còn rẻ hơn 5 đô la. Certified 2 có một lượng lớn da tổng hợp trên phần trên ở các khu vực chính như mũi giày và gót chân để tăng cường cấu trúc và hỗ trợ. Da tổng hợp được kết hợp với nhiều lưới xung quanh giữa chân, hệ thống buộc dây hình chữ V và gót chân để cung cấp sự cân bằng tuyệt vời giữa hỗ trợ và khả năng thở.

Đế giữa được tạo thành từ đệm bọt Bounce toàn bộ chiều dài, một trong những loại bọt độc quyền của adidas, được biết đến với cảm giác nhẹ và phản ứng nhanh. Thiết kế đế giày cũng có đế rộng để hỗ trợ tuyệt vời cho các chuyển động ngang và đế ngoài cao su dính với hoa văn xương cá gợn sóng cho phép người mang dừng lại ngay lập tức.

Dame Certified 2 dễ dàng trở thành một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho người mới bắt đầu trên thị trường, được các nhà phê bình ca ngợi vì thiết kế đơn giản nhưng hiệu suất cao. Bản thân Lillard đã mang Dame Certified 2 trong nhiều trận đấu trong mùa giải NBA 2023-24 thay vì mẫu giày hàng đầu của mình, điều đó cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về hiệu suất của nó.

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , , .