ASICS kiến tạo tương lai xanh: Con đường bền vững

Kể từ khi được thành lập vào năm 1949, mục tiêu của ASICS là giúp mọi người có một tâm trí và thể chất khỏe mạnh. Nhưng để có một tâm trí và thể chất khỏe mạnh, chúng ta cũng cần một hành tinh lành mạnh để vận động. Đó là lý do tại sao ASICS đang hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn. Bằng cách đóng góp và đảm bảo không khí sạch và hệ sinh thái phát triển, ASICS hy vọng rằng các vận động viên chạy bộ và thể thao sẽ có không khí sạch để hít thở và môi trường đẹp để di chuyển, cả bây giờ và cho các thế hệ tương lai.

Để đạt được điều này, ASICS cam kết thực hiện một chiến lược bền vững, bao gồm việc giảm sự phụ thuộc vào các vật liệu và quy trình không bền vững. Mục tiêu là tìm ra các giải pháp thay thế bền vững hơn cho những vật liệu này vào năm 2030. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá những bước đi chiến lược của ASICS trên con đường bền vững và tác động của chúng đến cộng đồng yêu thích thể thao và bảo vệ môi trường.

Các trụ cột bền vững của ASICS

Để tối đa hóa tác động tích cực, ASICS tập trung vào hai trụ cột chính:

  • Con người: Tập trung vào sức khỏe tinh thần và thể chất, cũng như nhân quyền trong chuỗi cung ứng.
  • Hành tinh: Tập trung vào hành động chống biến đổi khí hậu và tuần hoàn.

Tập trung vào con người

Đối với người tiêu dùng và cộng đồng, ASICS cam kết giúp khách hàng và cộng đồng địa phương cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất. Đối với nhân viên, ASICS thúc đẩy một văn hóa công ty đa dạng và sáng tạo, hỗ trợ nhân viên đạt được tiềm năng tối đa của mình. Về chuỗi cung ứng, ASICS xây dựng các mối quan hệ hợp tác minh bạch, công bằng và đạo đức, đồng thời trao quyền cho mọi người trong chuỗi cung ứng của mình.

Tập trung vào hành tinh

Về việc giảm tác động của sản phẩm lên hành tinh, ASICS tập trung vào vật liệu được sử dụng, quy trình sản xuất và thiết kế bền vững. Ngoài ra, họ cũng hướng tới đóng góp tích cực vào các mục tiêu khí hậu toàn cầu bằng cách điều chỉnh phương thức làm việc, bao gồm cả quy trình sản xuất của họ.