Mua trả góp 0% tại Authentic Shoes qua Fundiin nhanh chóng, dễ dàng không cần thẻ tín dụng

Nhu cầu mua hàng trả góp của người tiêu dùng ngày càng tăng tuy nhiên hình thức trả góp qua thẻ tín dụng dường như đang gây hạn chế rất lớn cho người dùng. Biết được điều này, Authentic Shoes đã mang đến cho bạn giải pháp vô cùng tuyệt vời với hình thức trả góp mới nhất hiện nay qua Fundiin nhanh chóng, dễ dàng mà đặc biệt là không cần thẻ tín dụng.

Fundiin cho phép người dùng được thanh toán cho đơn hàng qua 3 kỳ thanh toán đến hạn mỗi tháng. Trong một vài trường hợp, Fundiin có thể yêu cầu Người dùng thanh toán nhiều hơn hoặc toàn bộ giá trị đơn hàng tại thời điểm mua hàng.

Điều kiện để có thể trả góp qua Funnin

– Bạn cần phải trên 18 tuổi, là công dân Việt Nam

– Sở hữu số điện thoại chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone

– Là chủ sở hữu của các thẻ ngân hàng ( thẻ ATM, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Visa, Mastercard)

Lợi ích vượt trội

Người dùng có thể mua sắm trực tuyến thuận lợi hơn với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM thông qua cổng thanh toán trực tuyến.

  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM: Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi bằng thẻ ATM nội địa có đăng ký Internet Banking.
  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế Visa, Mastercard: Fundiin chấp nhận thanh toán bằng thẻ quốc tế với các loại thẻ tín dụng (Credit card), Thẻ ghi nợ (Debit card) VISA hoặc Mastercard.

– Không lãi suất

– Không chênh lệch giá

– Không thủ tục phức tạp

– Không mất phí hồ sơ

– Không cần thẻ tín dụng

Người dùng có thể thanh toán khoản nợ trước kỳ hạn, tuy nhiên trong trường hợp người dùng không thanh toán đúng thời hạn thì phí phạt muộn sẽ được tính như sau cho mỗi khoản (kỳ) thanh toán:

  • Số tiền phạt/lần/kỳ: 0.6% giá trị đơn hàng, làm tròn lên đơn vị nghìn đồng (vd đơn hàng giá trị 3 triệu thì số tiền phạt/lần/kỳ = 18.000 đ)
  • Lần phạt đầu tiên sau khi muộn đến ngày thứ 2 sau ngày đến hạn: 0.6% giá trị đơn hàng (vd đến hạn ngày 1/10 mà ngày 3/10 bạn mới thanh toán).
  • Sau đó, phí phạt sẽ cộng thêm 0.6% giá trị đơn hàng cho mỗi 7 ngày muộn thêm.
  • Tổng các khoản phạt sẽ được giới hạn, không vượt quá 25% giá trị đơn hàng.
Các bước mua sắm sau 5 giây qua Fudiin tại Authentic Shoes:

steps

Khách hàng vẫn sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi khi mua hàng tại Authentic Shoes với bất kỳ hình thức thanh toán nào. Truy cập ngay website authentic-shoes.com để dùng thử tính năng vượt trội này nhé.
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.