Top 10 đôi giày thoải mái nhất cho mùa hè

Chắc chắn ở đây ai cũng sẽ đồng ý rằng, những đôi giày chạy của Nike hay Adidas như Ultraboost, Flyknit … sẽ luôn mang lại sự êm ái, hỗ trợ tốt và thoái mai cho việc chạy. Nhưng hôm nay chúng ta không nói về sự “thoải mái” đó. Bộ sưu tập bên dưới đây sẽ nói về những đôi giày với chất lượng tốt với giá cả phải chăng, có thể mua ở bất cứ cửa hàng nào, cực kỳ dễ phối đồ vào mùa hè, và trên hết là vẫn giúp cho bản cảm giác thích thú để mang vào cái mùa oi bức tháng 5 này. Cùng Authentic Shoes đến với 5 đôi giày đầu tiên trong bộ sưu tập ngay thôi nào

1. Converse Chuck Taylor All Star ’70

Có những đôi giày thể thao cổ điển, sau đó là Chuck Taylor All Star. Kiệt tác thiết kế này hầu như không thay đổi trong hơn một thế kỷ qua và việc nó vẫn là một trong những đôi giày được yêu thích nhất thế giới đã nói lên điều đó.

Phiên bản nâng cấp này vay mượn từ All Stars của những năm 1970. Nó có mũ vải được gia cố, một chiếc rand cao su cao hơn một chút và một chiếc đế mềm để tăng thêm sự thoải mái. Thêm vào đó, đây là một trong những đôi giày thể thao hiếm hoi trở nên tốt hơn theo tuổi tác, khiến nó trở thành một người lái xe hoàn hảo hàng ngày cho những ngày hè bụi bặm. Nếu bạn đã chán màu đen và trắng cổ điển, hãy tìm đến các tông màu pastel đa dạng của màu xanh lá cây hoặc xanh lam để có cảm giác tươi mới.

2. Nike Air Force 1

 

Nike Air Force 1 là một trong những đôi giày thể thao dễ nhận biết nhất trong trò chơi và may mắn thay, đây cũng là một trong những đôi giày Nike thoải mái nhất. Sự thoải mái mới ra khỏi hộp là điều đáng nghi ngờ, nhưng sau một vài lần mặc, điều đó không thể phủ nhận. Phần đế đáng kể không bị xuống cấp và có một túi khí ẩn để tạo sự thoải mái cả ngày. Mặc dù chúng có phần nặng hơn một chút, nhưng chúng không quá cồng kềnh đến mức trở thành vật cản. Với gần 100 đô la, bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa.

3. Reebok Zig Kinetica

Một trong những đôi giày thể thao thoải mái nhất của Reebok là Zig Kinetica. Cái tên bắt nguồn từ hình dáng ngoằn ngoèo đặc biệt của nó, đó là chủ ý. Hình dạng và đế tối ưu hóa việc trả lại năng lượng và sử dụng hệ thống ba phần để nâng cao hiệu suất. Floatride Fuel mang lại cảm giác êm ái hàng ngày, Zig Energy Shell sử dụng và trả lại động năng, trong khi Zig Energy Bands làm cho đế ngoài giãn nở và co lại theo cách siêu nhạy.

4. Nike Epic Infinity Flyknit

 

Epic Infinity Flyknit là một trong những đôi giày chạy bộ và phong cách sống mới tốt nhất của Nike. Là sự kết hợp hoàn hảo cho cả ngày, đôi giày thể thao sáng tạo này mang đến sự thoải mái vượt trội nhờ đệm bọt React mềm mại và có độ đàn hồi và phần trên Flyknit. Vâng, tiến về phía trước chưa bao giờ cảm thấy tốt như thế này. Không có gì ngạc nhiên khi phong cách này lại chiếm lĩnh thị trường giày thể thao.

5. ASICS GEL-Kayano 5 OG

Trong khi ASICS ’Novablast ở trên đại diện cho bước đột phá thời hiện đại của thương hiệu vào thế giới giày thể thao cực kỳ thoải mái, thì thương hiệu Nhật Bản cũng có một số bước khởi đầu ấm cúng thoải mái trong ngày. Một trong số đó là GEL-Kayano 5 OG, được đưa trở lại chỉ vài năm trước. Nhờ vào phần trên hỗn hợp vật liệu và phần đế được tẩm GEL, đôi giày thể thao này cân bằng giữa sự thoải mái và độ bền.