Dior tiếp tục tăng giá túi nửa cuối năm 2023

Dior vốn nổi tiếng với những chiếc túi xách thể hiện tính nữ tuyệt đối như Lady Dior, Dior Saddle Bag,… cùng mức giá trên trời, sánh vai cùng các thiết kế đình đám của Chanel hay Louis Vuitton. Cùng với các thương hiệu khác, Dior tiếp tục có chính sách điều chỉnh giá nửa cuối năm 2023, dự đoán có thể tăng đến 15% ở một số quốc gia. Các tín đồ hàng hiệu cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Dior vừa công bố đợt tăng giá mới nhất tại Mỹ và các quốc gia trên toàn cầu. Mức tăng giá sẽ dao động trung bình khoảng 2-8% đối với túi xách. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thị trường, khu vực cũng như quốc gia mà cũng có sự chênh lệch nhất định. Tại thời điểm mà nền kinh tế toàn thế giới suy thoái thì việc tăng giá sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ trở thành chính sách đi ngược lại xu hướng khiến nhiều người khó hiểu. Dẫu vậy, không thể phủ nhận điều này chứng minh giá trị của thương hiệu khi đối tượng khách hàng chính của họ là giới siêu giàu không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đợt suy thoái này. 

Ngày 5/7 vừa qua, giá túi Dior trên toàn thế giới được điều chỉnh, có các mẫu túi chỉ tăng nhẹ khoảng 2% nhưng riêng Lady Dior – mẫu túi thành công nhất của thương hiệu có mức giá tăng đến 14% tại một số quốc gia. Cụ thể, mẫu túi Lady D-joy size Small mới nhất tăng 14% tại thị trường Hoa Kỳ, từ 4300 USD lên 4900 USD, với size Medium tăng từ 5100 USD lên 5600 USD là khoảng 10%. 

Dior Saddle cũng tăng từ 4200 USD lên 4400 USD khoảng 5% với cả hai chất liệu phổ biến bao gồm da và Oblique. Hay 30 Montaigne size Small cũng tăng khoảng 9% với mức giá bán lẻ mới là 3600 USD. 

Khác biệt với những lần tăng giá đồng bộ trước đây thì lần này Dior chỉ tăng giá với các mức khác nhau với các dòng túi. Tuy nhiên, động thái này cũng được cho sẽ ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các vùng quốc gia, lãnh thổ. 

Chanel, Fendi, Louis Vuitton hay Hermes đều đã tăng giá trong năm nay và giờ Dior cũng vậy. Nếu các thương hiệu xa xỉ nằm ngoài xu hướng này, tiếp tục giữ vững mức giá hoặc sử dụng các chương trình sale để kích cầu mua sắm thì lại bị cho là đang dần vị thể trong ngành thời trang xa xỉ. Có thể nói, những món đồ xa xỉ thật chưa bao giờ dành cho những người bình thường.  

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Dior Toujours: Khám phá vẻ đẹp vượt thời gian mới của Dior