J’Adore L’OR của Francis Kurkdjian – sự kế thừa tiếp theo từ Dior

Dior vốn nổi tiếng với kho lưu trữ khổng lồ các thiết kế của thương hiệu, bao gồm cả các bản sample chưa từng được ra mắt trước đó để làm nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà sáng tạo của thương hiệu sau này. Không hiếm khi chúng ta bắt gặp các thiết kế mới ra nhưng lại được ghi chú lấy cảm hứng từ bộ sưu tập đã ra mắt nhiều năm trước đó của thương hiệu. Với nước hoa, tuy bước chân vào thị trường khá muộn màng nhưng Dior cũng đã có cho khá nhiều chai nước hoa đi vào huyền thoại. Trong đó phải kể đến Dior J’adore, thứ nước hoa nữ tính nhất thế giới. Tiếp tục kế thừa những ưu điểm từ phiên bản tiền nhiệm, Francis Kurkdjian – giám đốc sáng tạo nước hoa mới của thương hiệu Dior đã cải tổ lại và tạo ra một phiên bản tiếp theo mang tên J’Adore L’OR. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

2021, Francis Kurkdjian được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo nước hoa của Dior bởi tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới – LVMH. Trước đó, ông cũng đã rất nổi tiếng nước hoa riêng mang tên ông, sự xa xỉ, sang trọng từ thiết kế cho đến mùi hương khiến việc hợp tác cùng Dior đem lại nhiều kỳ vọng cho giới yêu nước hoa. Cùng với sự tham gia của mình, ông liên tục tham gia vào việc phát triển và kế thừa nhiều dòng nước hoa đặc trưng của Dior với sự gọt dũa hương thơm cũng như cho thấy một gu nước hoa đầy tinh tế mà vẫn độc đáo dành riêng cho giới thượng lưu như điều mà trước nay ông vẫn làm.

Đến với Dior J’adore, việc đầu tiên Francis Kurkdjian đó chính là tinh chỉnh lại phần vỏ chai. phần vỏ chai mới được cho là sexy và gợi cảm hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. toàn bộ phần gồ ghề phía trên của nắp chai được gọt dũa uốn lượn, với độ rủ mềm mại như chiếc váy lụa của người phụ nữ. Phần cổ được kéo dài hơn và thuôn mảnh về phía dưới, chiếc vòng cổ màu vàng chưa bao giờ lại có thể mềm mại tới vậy. 

Đối với mùi hương, Francis Kurkdjian tiếp cận nó với tất cả sự tinh tế cùng góc nhìn mạnh mẽ và táo bạo của bản thân, anh lựa chọn đi sâu vào khám phá cốt lõi của tầng hương phía sau khi những thành phần hoa phức tạp được anh chia tách, gọt giũa và trở nên tinh tế hơn. Dior luôn yêu thích những hương hoa cho các chai nước hoa nữ của mình bởi chúng chính là nền tảng tuyệt vời gợi nên nét nữ tính của bất cứ người phụ nữ nào. Bước vào thế giới hương hoa của thương hiệu nữ tính bậc nhất thế giới, Francis Kurkdjian phải đắp bồi thêm cách để có thể làm cho những hương thơm vô hình trở nên hữu hình.

Hương thơm của nhài, hoa hồng, ylang ylang hay lily of valley trở thành những điểm nhấn, cộng hưởng có chiều sâu và đầy nổi bật. Tin tưởng rằng phiên bản nâng cấp sau 70 năm ra mắt sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sự lắng đọng và chiều sâu của những tầng hương gói gọn trong một thiết kế đầy đẳng cấp. Phiên bản chai mới sẽ được áp dụng từ tháng 3 năm 2024 hứa hẹn sẽ cho một tổng thể hoàn chỉnh nhất.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Dior chính thức ra mắt phiên bản giày thể thao Dior B33