Jae Tips x Saucony Shadow 2 ‘What’s the Occasion’ – sắc màu cuối năm 2023

Jae Tips, tài năng sáng tạo đến từ Bronx, tiếp tục chứng minh sức hút cũng như bảo chứng cho sự thành công của các thiết kế được sáng tạo của bản thân với bộ sưu tập mới – Saucony Grid Shadow 2 ‘What’s the Occasion’. Đây không chỉ là một bước tiến trong sự nghiệp của Jae Tips mà còn là một sự kiện đáng mong đợi của nền văn hoá sát mặt đất trong những tháng cuối cùng của năm 2023. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Với sự ra mắt vào tháng 8 năm 2023, bộ sưu tập này không chỉ là một sự kết hợp táo bạo giữa màu sắc và chất liệu, mà còn là một sự giao thoa tinh tế giữa hiện đại và cổ điển. Jae Tips, người đã tạo nên những dấu ấn độc đáo trước đó, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm giày thể thao độc đáo và không giới hạn.

Chưa đầy một năm sau sự thành công của đôi giày Saucony Grid Azura 2000, Jae Tips tiếp tục ghi điểm với hai màu sắc mới, mỗi cặp đều là một hành trình khám phá màu sắc và sự sáng tạo.

Sự Hòa Quyện Từ Đất Sét – Bảng màu ấn tượng từ nâu sâu, đào, đỏ raspberry, xanh lá cây, màu nâu nhạt, trắng và xanh nhạt tạo nên một kiệt tác màu sắc. Phần thân giày trắng tinh tế, với các lớp màu nâu và đào, trong khi đỏ và xanh lá cây làm điểm nhấn ở trung tâm và đế giữa. Điểm nhấn cuối cùng đến từ dây giày kem, đế giữa nâu nhạt và chữ ‘Forever’ được thêu màu xanh nhạt trên nền màu hồng đào.

Bản Hòa Nhạc Màu Hồng – Bảng màu đầy đủ của các gam hồng và tím, với chữ xanh nhạt thêu ‘Forever’. Điểm nhấn lớn nhất từ đế giữa màu vàng neon và da lưới xám làm điểm nhấn cho phần trên, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho đôi giày nổi bật với đế ngoại cùng đặc biệt.

Khi mà những phiên bản lễ tết năm nay liên tục được ra mắt với các hoạ tiết Rồng hoành tráng thì What’s The Occasion như một cái nhìn vô cùng độc đáo và màu sắc về mùa lễ hội. Ta nhìn thấy những khía cạnh thật rực rỡ nhưng cũng là sự đồng hành của Xanh và Nâu như trải về vô tận. 

Tuy đã có những hình ảnh chi tiết hay một vài phiên bản đã lên chân nhưng vẫn không có gì tuyệt vời bằng trực tiếp được trải nghiệm chất liệu cao cấp cũng như màu sắc tuyệt vời What’s the Occasion. Cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức vào tháng 12 năm nay cũng là tháng cuối cùng của năm 2023.

Jae Tips và Saucony Grid Shadow 2 ‘What’s the Occasion’ không chỉ là sự kết hợp tài năng của một người sáng tạo và một thương hiệu uy tín, mà còn là một chặng đường mới đầy ý nghĩa trên con đường làm đẹp thêm nền văn hoá sát mặt đất. Thiết kế lần này hứa hẹn mang lại cho người hâm mộ trải nghiệm độc đáo và đầy cảm hứng.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Giày Saucony – Đối tác đồng hành cùng những bước chạy vượt qua giới hạ

Mục nhập này đã được đăng trong Blogs, News và được gắn thẻ .