10 chai nước hoa Tom Ford xứng đáng được vinh danh năm 2023

Thomas Carlyle Ford đã làm được tất cả. Một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất nước Mỹ và là nhà thiết kế tên tuổi lớn nhất thế kỷ 21 gắn liền với những quảng cáo sang trọng, táo bạo và gây tranh cãi, và quan trọng nhất – tính độc quyền. Khi nói đến nước hoa Tom Ford, câu chuyện cũng tương tự. Không có gì ngạc nhiên khi nước hoa Tom Ford là loại nước hoa được tìm kiếm và yêu thích nhất trên thế giới.
Bí mật – nguyên liệu chất lượng cao, thiết kế chai Tom Ford thống nhất và dễ nhận biết cũng như cách tiếp thị phù hợp. Ngay cả với trang phục của mình, Tom Ford vẫn luôn chơi trên con bài sexual hay nói đúng hơn là sự khiêu khích và ham muốn. Dưới đây là 10 chai nước hoa của thương hiệu mà Authentic Shoes nghĩ ai cũng nên thử một lần trong đời.

1. Tom Ford Ombré Leather

Sự gợi cảm xúc giác của black leather, kết hợp với hoắc hương và cỏ vetiver gây nghiện, bao bọc như làn da thứ hai. Tông màu hoa nhài sambac của nước hoa gợi lên vẻ đẹp sa mạc hoang dã, trong khi các lớp hổ phách và rêu mô phỏng sức nóng của đá và cát. “Ombré Leather là một mùi hương có kết cấu sâu sắc, tạo ấn tượng sâu sắc cho bạn bằng xúc giác gợi cảm. Nó khiến người ta cảm thấy khác biệt, đẹp đẽ và đáng mơ ước.” – Tom Ford.

2. Tom Ford Tobacco Vanille

Tom Ford tái tạo lại loại thuốc lá cổ điển với đậu tonka kem, vani, ca cao, hương trái cây khô và nhựa gỗ ngọt ngào – tạo nên ấn tượng hiện đại, sang trọng và say đắm về sự tự tin và quyền lực. “Thuốc lá Vanille sang trọng, ấm áp và mang tính biểu tượng. Gợi nhớ đến câu lạc bộ quý ông người Anh và hòa quyện với các loại gia vị đậm đà, vani và hoa thuốc lá, nó để lại ấn tượng mạnh mẽ.” –Tom Ford. Một hương thơm vani độc đáo và mang tính cách mạng, không giống bất cứ thứ gì bạn từng ngửi trước đây.

3. Tom Ford Oud Wood

Một thành phần của các loại gỗ có mùi khói kỳ lạ bao gồm gỗ oud quý hiếm, gỗ đàn hương, gỗ hồng sắc, gia vị phương đông và hổ phách gợi cảm, bộc lộ sức mạnh phong phú và hấp dẫn của gỗ oud. Những ngôi đền đầy khói, hương trầm và niềm đam mê với gỗ oud quý hiếm đã truyền cảm hứng cho Tom Ford sáng tác tiên phong về các loại gỗ và gia vị kỳ lạ. “Gỗ Oud bao bọc bạn trong hương trầm quý hiếm, gia vị kỳ lạ và bạch đậu khấu, sau đó bộc lộ sự pha trộn đậm đà và đậm đà của sự gợi cảm.” – Tom Ford.

4. Tom Ford Black Orchid Eau de Parfum

Một hương thơm sang trọng và gợi cảm với hương thơm đậm đà, đậm đà và hương thơm quyến rũ của hoa lan đen và gia vị, Black Orchid của Tom Ford vừa hiện đại vừa vượt thời gian. Được đóng chai bằng thủy tinh đen, hoa lan đen tạo nên một tuyên bố khó quên về phong cách mang tính biểu tượng và sự quyến rũ trần tục. Black Orchid khác biệt với mọi loại nước hoa khác trên thế giới và được những người yêu thích nước hoa nhận ra ngay lập tức.

5. Tom Ford Costa Azzurra

Costa Azzurra nắm bắt được cảm giác dễ dàng của một cuộc trốn thoát hoàn toàn không bị ngăn cản. Hương thơm phấn khởi của không khí biển, hương thơm tươi mát, cây thường xanh và cam quýt tạo nên khung cảnh và hòa quyện với mùi hương gỗ sâu hơn – một hỗn hợp sắc nét của cây bách, cây sồi và chất thơm.

6. Tom Ford Neroli Portofino

Đối với Tom Ford, mùi hương này nắm bắt một cách hoàn hảo những làn gió mát, làn nước trong vắt và những tán lá tươi tốt của Rivera nước Ý. Sự sáng tạo lại loại nước hoa cổ điển của ông có tinh dầu cam quýt, hương hoa đáng ngạc nhiên và tông màu hổ phách để lại ấn tượng lấp lánh nhưng thực chất.

7. Tom Ford Lost Cherry

Sự lấp lánh giống như kẹo của rượu mùi và anh đào đen kỳ lạ của Lost Cherry, điểm thêm chút hạnh nhân trêu chọc, nhường chỗ cho sự hòa quyện giữa hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa nhài sambac thấm vào các giác quan. Nước hoa toàn thân đạt đến mức độ vô độ giống như tưởng tượng. “Giống như trái cây căng mọng đang chờ được ăn, Lost Cherry mạnh mẽ và vô độ. Hương thơm của rượu mùi anh đào và một chút hạnh nhân đắng nhỏ giọt vào giữa, khiến nó trở nên lấp lánh như kẹo.” – Tom Ford.

8. Tom Ford Grey Vetiver Eau de Parfum

Với hương giữa thanh lịch và tinh tế của cỏ vetiver tự nhiên được pha trộn tuyệt vời với cam quýt ngập nắng, gia vị đậm đà và các loại gỗ quý, Tom Ford Grey Vetiver nắm bắt được bản chất của sự nam tính, lôi cuốn và khiêu khích. Đây là một mùi hương hấp dẫn dành cho phái nam từ 30 tuổi trở lên với độ lưu hương kéo dài từ 10-12 tiếng.

9. Tom Ford Metallique

Được rèn giũa với vẻ đẹp rực rỡ thanh lịch, Tom Ford Metallique mê hoặc những người ngưỡng mộ bằng ánh sáng rực rỡ của sự nữ tính hiện đại, kiên quyết, đầy ý chí, rực rỡ và nở rộ. Một lớp áo giáp có độ sáng bóng cao gồm các aldehyd gây nghiện bao bọc lõi vang dội của nó là những bông hoa màu trắng gợi cảm, giống như một con sao kim loại trong hoa bách hợp. Giống như một chiếc váy thêu bọc thép, lớp vỏ kim loại chứa aldehyd nhẹ hơn không khí mở ra mùi hương như làn da thứ hai, sự va chạm của hương cam bergamot giòn và hạt tiêu hồng càng làm tăng thêm cảm giác khó chịu của ấn tượng đầu tiên.
Bên dưới lớp vỏ ngoài mát mẻ, hương hoa trung tâm của Metallique được khuếch đại bằng cách đặt những bông hoa aubepine và muguet màu trắng tinh tế cạnh nhau với mật hoa giống như ma tuý của heliotrope. Hương thơm của hạt ambrette mang đến sự ấm áp với hương gỗ của nhựa thơm Peru. Mùi hương nhẹ nhàng của vani và kem gỗ đàn hương tạo nên một lớp hoàn thiện tương phản, gây nghiện, càng làm tăng thêm vẻ ngoài kim loại của phần mở đầu.

10. Tom Ford Soleil Blanc

Tom Ford’s Soleil Blanc là một loại nước hoa có hương hoa hổ phách và coco de mer gây nghiện. Sống động với bạch đậu khấu quyến rũ và hoa ngọc lan tây tươi mát, Soleil Blanc của Tom Ford thể hiện một cách không hối lỗi sự theo đuổi vô tận của ánh nắng mặt trời và sự sang trọng.
Bất cứ ai quan tâm đến một loại nước hoa cao cấp sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để mang theo bên mình trong kỳ nghỉ hè. Tươi mát và hương hoa, mùi hương sẽ khiến bạn liên tưởng đến kem chống nắng với hương hoa huệ làm hương chính. Mùi hương gợi cảm và ngập tràn ánh nắng này lấy toàn bộ ý tưởng về mùa hè, những ngày lười biếng trên bãi biển và những đêm cocktail.
Xem thêm: