10 điều bạn có thể chưa biết về Hermès Birkin (P2)

Để tiếp nối chủ đề Top 10 điều các bạn có thể không ngờ tới về chiếc túi Birkin của Hermès, sau đây Authentic Shoes sẽ tiết lộ thêm 5 facts nữa về chiếc túi huyền thoại này nhé.

6. Để làm ra một chiếc túi Birkin mất 48 giờ

Tất cả các túi Hermès, không chỉ Birkins, đều được chế tạo bởi một nghệ nhân duy nhất tại một trong những xưởng may của Hermès; đó là cách tiếp cận sản xuất truyền thống hơn so với cách tiếp cận được hầu hết các thương hiệu sử dụng là để từng nhóm một đảm nhiệm một khâu duy nhất trong việc chế tạo túi xách. Và mặc dù “48 giờ” nghe có vẻ chỉ là hai ngày nhưng đó là 48 giờ làm việc của các nghệ nhân tài năng.

Colorful New Hermès Birkin And Kelly Handbags From Resort 2018 Collection –  Lux Pursuits

7. Mỗi nghệ nhân của Hermès có một bộ dụng cụ riêng

Do phạm vi và độ sâu của kỹ năng cần thiết để làm việc tại Hermès cùng tính chất cá nhân hóa trong sản xuất túi xách của hãng, các nghệ nhân của thương hiệu được sử dụng bất kỳ công cụ nào khi họ đến cửa hàng vào buổi sáng. Theo Telegraph, mỗi nghệ nhân được thương hiệu tuyển dụng đều có một bộ công cụ riêng để người đó mang theo và kể cả cho tới khi nghỉ hưu.
Hermès Candy Collection: Limited Edition Birkin and Kelly Bags | Handbags &  Accessories | Sotheby's

8. Chiếc Birkin đắt nhất từng được đấu giá có giá gần 1/4 triệu đô

Chiếc túi được tiết lộ được làm từ da cá sấu hoa vân anh với phần cứng bằng vàng trắng 18K nạm kim cương. Nó đã được bán cho một người đấu giá qua điện thoại tại một cuộc đấu giá của Christie’s ở Hồng Kông với giá 221.844 đô la vào tháng 6 năm 2015, theo Wall Street Journal.

Chiêm ngưỡng những chiếc túi xách kim cương Hermes đắt đỏ | ELLY

9. Birkin có sẵn nhiều hơn bạn nghĩ

Có rất nhiều câu chuyện về danh sách chờ liên tục và những khách hàng mua các sản phẩm khác của Hermès với hy vọng xây dựng mối quan hệ với nhân viên bán hàng tại một cửa hàng để được tặng một chiếc túi. Nhưng đôi khi bạn có thể bước ngay vào cửa hàng lần đầu tiên, hỏi một cách dễ thương và nhận được chiếc túi đó luôn, nếu bạn may mắn. 

Hermès - Paris Fashion - Legend of The Designer Bag | FIB

10. Cái tên Birkin “Himalayan” dùng để chỉ màu sắc chứ không phải nguồn gốc

Bạn có thể đã hình dung ra điều này nếu bạn nghĩ qua nó, nhưng một số người ngạc nhiên cho rằng tên của chiếc Hermès Himalayan Crocodile Birkin siêu hiếm và cực kỳ đẳng cấp. Và bằng cách nào đó nó gắn liền với nguồn gốc của loài cá sấu mà nó được tạo ra. Tuy nhiên, cá sấu có xu hướng thích thời tiết ấm áp, và dãy Himalaya thì khá lạnh. Vì vậy cái tên này đề cập đến màu sắc độc đáo của túi; nó được cho là trông giống như một ngọn núi phủ đầy tuyết.

himalayan birkin with diamonds,OFF 55%www.jtecrc.com

Qua Top 10 điều bạn có thể không biết về chiếc túi Birkin, Authentic Shoes chắc chắn là các bạn đã biết được nhiều câu chuyện đằng sau vẻ hào nhoáng của chiếc túi vô giá của thương hiệu này. 

Đọc thêm: Túi xách Hermes Birkin giữ vững giá trị trong mùa dịch Covid-19

                  “Birkinstock” nghìn đô được làm từ túi Birkin thật của Hermès

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .