10 đôi giày chạy marathon tốt nhất ( phần 2 )

Qua phần 1 chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình những lựa chọn. Nhưng nếu không hãy tiếp tục đến phần 2 cùng chúng tôi để có thêm những đôi giày chạy siêu tốt nào.

1. Nike Vaporfly

Nike Vaporfly Next% và phiên bản trước đó là Vaporfly 4% tiếp tục soán ngôi là giày chạy bộ nhanh nhất. Phân tích dữ liệu đã chỉ ra đôi giày này thực sự giúp người dùng rút ngắn thời gian chạy xuống ít nhất 2%. Thực tế trong các cuộc thi chạy, số lượng các vận động viên top đầu sở hữu các đôi Next % và 4% luôn chiếm áp đảo đã chứng minh cho kết quả phân tích.

2. Nike Zoom Streak

Nike Zoom Streak được coi là đôi giày chạy đua chủ lực của Nike trước đây. Tuy nhiên ngay cả khi bị Vapofly Next % và 4% thay thế nó vẫn rất được người dùng ưa chuộng. Lý do có thể là bởi nó vẫn là một đôi giày chạy đua với chất lượng tốt nhưng giá chỉ hơn 100 USD. Hiện tại, Nike đã dừng phát hành các phiên bản mới của Zoom Streak nên dòng giày này đã dừng ở thế hệ thứ 7.

3. Adidas Adizero Boston

Dòng giày chạy bộ Adizero Boston đặc biệt là 7 và 8 là hai đôi giày chạy đua tốt nhất mà Adidas từng sản xuất. Với công nghệ đệm Boost huyền thoại cùng trọng lượng siêu nhẹ và mức giá hợp lý, dòng Adizero Boston của Adidas thực sự là đôi giày chạy đua phù hợp với nhiều đối tượng. Phiên bản mới nhất hiện tại là Adizero Boston 8.

4. Nike Zoom Fly

Nike Zoom Fly 3 được coi là phiên bản “rút gọn” của siêu phẩm Nike Vaporfly Next %. Mặc dù là bản rút gọn nhưng kết cấu của Zoom Fly 3 vẫn đủ để bạn phát huy hết tốc độ của mình.  Đệm giày Nike React mới của Nike đem lại cảm giác êm ái và cân bằng cho bàn chân trong quá trình chạy. Đệm giày React mặc dù không cao cấp như ZoomX nhưng vẫn mang lại cảm giác phản hồi tốt và ổn định trên mỗi bước chạy. Lớp cao su phủ trên đế giày giống như lốp xe có thể xử lý tốt cả bề mặt đường ẩm ướt lẫn khô ráo.

5. Adidas Adizero Adios

Mẫu giày trung tính được thiết kế bởi chuyên gia giày Nhật Bản Omori dành cho những vận động viên marathon hàng đầu trên thế giới. Thiết kế ôm cố định dành cho các cuộc đua và luyện tập nhanh. Công nghệ đệm đàn hồi giúp chuyển hồi năng lượng trong mỗi bước chạy. Thân giày bằng lưới siêu nhẹ và thoáng khí giúp nâng đỡ bàn chân, mang lại cảm giác nhẹ như không. 

  • Ôm chặt, vừa khít dành cho các cuộc đua: Khuyến nghị đi to hơn nửa cỡ so với thông thường
  • Buộc bằng dây
  • Thân giày bằng lưới, vải và chất liệu tổng hợp
  • Đế ngoài công nghệ Adiwear cho độ bền cao; Đế ngoài bằng cao su Continental™ cho độ bám tuyệt vời cả trên đường ướt và khô
  • Đế giữa công nghệ đệm Boost siêu nhạy
  • Nhẹ và nâng đỡ tốt

Trên đây là 10 đôi giày chạy marathon tốt nhất cho năm nay. Đặt ngay qua Authentic Shoes 

Xem thêm:

Louis Vuitton sắp cho ra mắt phiên bản Sneaker “RED” nhằm gây quỹ AIDS trong tháng 12 tới

Bản kỷ niệm 35 năm Mario Bros chính thức phát hành hôm nay

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.