10 đôi giày đình đám bạn nên sở hữu nhất năm 2022 (Phần 1)

Phải nói đến, nhưng năm 2022 là một năm mà mọi thứ so với đại dịch toàn cầu, thảm họa kinh hoàng, bất ổn xã hội và các cuộc bầu cử chính trị gây chia rẽ, hoàn toàn bất thường. Tất cả chúng ta đều sử dụng nhiều đến điện thoại của mình, xem tin tức về những sự kiện này khi chúng hiển thị trên màn hình ngay trước mắt chúng ta. Các giao dịch trực tuyến tăng vọt với tỷ lệ không thể đoán trước và “Thêm vào giỏ hàng” trở thành một hình thức trị liệu cho nhiều người. Trong khi đó, ngành công nghiệp nhà hàng và dịch vụ đã giáng một đòn chí mạng khi các quán rượu nhỏ mới và các tổ chức lâu đời hàng thập kỷ buộc phải nghỉ hưu sớm.

 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-1

Trong khi xã hội còn nhiều khó khăn, khó có thể bỏ qua rằng năm 2022 là một năm vô cùng vững chắc đối với giày sneaker. Nó được dự đoán là dành cho nhiều lứa tuổi, xem xét số lượng cốt truyện chính dự kiến ​​sẽ mở ra. Thế vận hội Olympic liên tục là một giai đoạn cơ hội để các nhà lãnh đạo trong ngành linh hoạt hóa những cải tiến mới nhất của họ và nhu cầu về sự hồi sinh trở lại nhiều hơn có nghĩa là mọi thương hiệu đều có một cơ hội tốt. Sự hợp tác đã vươn xa và rộng khắp với bề rộng của nó trải dài ngoài các cửa hàng và nhà thiết kế cá nhân cho đến các hãng thời trang cao cấp.

Vì vậy, như một chút tổng kết về năm của giày thể thao, AS đã tổng hợp danh sách 10 giày thể thao hàng đầu năm 2021. Một loạt các tiêu chí, bao gồm tác động văn hóa, nhu cầu và thẩm mỹ thuần túy đã được xem xét, cũng như một số yếu tố thực sự tách biệt tốt nhất với phần còn lại. Tất nhiên, có hơn mười đôi giày thể thao thực sự đáng được chú ý vì lý do riêng của chúng, vì vậy AS cũng thêm vào danh sách với một số “lời đề cập danh giá” do các thành viên được chọn trong đội ngũ nhân viên. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 10 đôi giày nổi bật năm 2021 nhé:

10. KANGHYUK x Reebok Premier Road Modern

Reebok một lần nữa tiếp tục linh hoạt thị hiếu của họ trong các đối tác hợp tác vào năm 2020. Một điểm nổi bật chính là sự lặp lại màu đỏ trắng đặc sắc này của nhà thiết kế Hàn Quốc KANGHYUK, được tạo ra như một phần của loạt phim “Car Part” theo chủ đề ô tô. Rất nhiều lời khen ngợi phải được gửi đến Evan Belforti, nhà thiết kế giày dép cực kỳ tài năng của Reebok, người đã thực hiện một số dự án đặc biệt giàu trí tưởng tượng nhưng thực tế nhất trong bộ nhớ gần đây.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-1

9. Nike Space Hippie 03 

Khi Nike công bố chiến dịch “Move to Zero”, người ta nhấn mạnh vào việc giảm thiểu lượng khí thải carbon của công ty trên khắp các không gian làm việc và chuỗi cung ứng. Những nỗ lực bền vững đó đã dẫn đến loạt phim Space Hippie; được giới thiệu là “thùng rác được biến đổi”, bộ sưu tập giới thiệu vật liệu Space Yarn và Crater Foam, với mô hình 03 nổi bật mà không bị phản đối. 

 

Xem thêm: 6 nhà thiết kế sneaker huyền thoại mà bạn không thể không biết đến

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-1

8. Kasina x Nike Dunk Low Kasina 

Hàn Quốc đã đóng một vai trò quan trọng trong sự tái sinh của Dunk, mang lại POV chân thành của cửa hàng giày thể thao về thiết kế từng là hiện vật của sự hợp tác. Lấy cảm hứng từ cội nguồn của nó ở Busan và sự mở rộng của nó trên khắp bán đảo, Kasina đã thực hiện không phải một mà là hai lần lặp lại chỉ có ở đất nước này.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-1

7. Casablanca x New Balance 327 

Không thể phủ nhận rằng New Balance đang bước vào thập kỷ mới với một số động lực chưa từng có trên mặt trận retro, nhưng điều khiến nhiều người đam mê giày thể thao ngạc nhiên chính là chiếc New Balance 327 được làm mới lại với sự trợ giúp của dấu ấn Casablanca của Charaf Tajer, Người huấn luyện lấy cảm hứng từ những năm 1970 được cho là đã giúp tạo ra màu sắc xanh lá cây và cam trên bảng tâm trạng kỹ thuật số.

 

Xem thêm: Nike Air Force 1 x Stussy ‘Fossil’ – nét tối giản đầy mạnh mẽ

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-1

6. Travis Scott x Nike SB Dunk Low

Chỉ riêng tên của Travis Scott đã khiến bạn phải chú ý. Người nghệ sĩ không bao giờ thất bại trong việc cung cấp cảm ứng Midas của mình, gây ra sự náo động trên các màn hình drive-thrus và 144hz như nhau. Mặc dù năm 2020 chắc chắn là một năm trọng đại, đầy sự kiện đối với La Flame, nhưng một tác phẩm nổi bật hơn phần còn lại: Nike SB Dunk của anh ấy. Với thiết kế đeo tay, kết cấu chắp vá và sử dụng các chi tiết một cách vui nhộn, sản phẩm này đã nâng tầm hiệu quả cho không chỉ bản thân Dunk mà còn cả các sự hợp tác nói chung.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-1

Và hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha. See you soon!!!

 

Bài viết tham khảo thêm: Xếp hạng 10 đôi giày sneaker hàng đầu năm 2021 Phần 2