10 đôi giày đình đám bạn nên sở hữu nhất năm 2022 (Phần 2)

Tiếp tục với phần 2 của top 10 đôi giày có sức ảnh hướng lớn năm 2022. Chắc hẳn khi đọc xong phần 1 các bạn cũng tò mò giống mình về 5 đôi giày tiếp theo. Chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu và hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu tiếp về sự thú vị của top 5 đôi giày này nha!!!

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-2

5. YEEZY Foam Runner 

Trong một năm mà việc ở lại được khuyến khích nhiều hơn là không, giày dép dành cho phòng chờ nhanh chóng rơi vào vòng quay của giày thể thao, nhưng chúng có thể được coi là một sự linh hoạt. Yeezy Foam Runner có thể là như vậy, và vô số người dùng mạng xã hội đã đồng ý với mức độ phổ biến của loại tắc nghẽn một phần tảo, siêu thoáng khí. Nếu nó đạt đến mức giá 200 USD mà Kanye West đang hướng tới. Adidas đã sáng suốt khi đồng hành cùng Kanye để trở lại với thị trường sneaker hiện tại.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-2

4. Joe Freshgoods x New Balance 992 

Joe Freshgoods New Balance 992 phải là một trong những bất ngờ lớn nhất của năm 2022. Mặc dù lần đầu tiên nhà sáng tạo có trụ sở tại Chicago đột phá chính thức vào giày thể thao, sự hợp tác này đã dễ dàng đưa All-Star Weekend trở thành cơn bão trong một chuỗi màu sắc đó chắc chắn là một trong những hình bóng tốt nhất. Năm 2022 New Balance trở lại và có mặt trên bảng xếp hạng “hot sneaker in 2022”

 

Xem thêm: 6 nhà thiết kế sneaker huyền thoại mà bạn không thể không biết đến

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-2

3. Off-White x Air Jordan 4

Virgil Abloh tiếp tục triều đại của mình trong số những cá nhân sung mãn nhất của nền văn hóa giày thể thao. Từ “The Ten” trở đi, nhà thiết kế đã tạo ra nhiều sản phẩm nổi bật được săn đón, hầu hết vẫn leo lên bảng xếp hạng bán lại khi chúng tôi nói đến. Năm 2020 tiếp tục duy trì đà phát hành với một số bản phát hành, mặc dù không có bản nào có thể xếp hạng cao hơn Air Jordan 4 của Off White, một sản phẩm dành riêng cho phụ nữ nằm trong thời kỳ tốt nhất của thương hiệu.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/xep-hang-10-doi-giay-sneaker-hang-dau-nam-2021-phan-2

2. Nike Jordan 1 High OG x Travis Scott x Fragment

Rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ – Travis Scott  chắc chắn còn lâu mới hoàn thành việc hợp tác với các thương hiệu sneaker. Tầm ảnh hưởng và vị thế của Travis Scott trong giới sneaker chắc chắn là điều không cần phải bàn cãi. Sau khi trình làng bộ sưu tập hoàn chỉnh với Dior tại Tuần lễ thời trang Paris, rapper đình đám này đang chuyển hướng đi và chuyển sự chú ý của người hâm mộ trở lại các phiên bản collab của anh ấy với Jordan Brand. Sắp tới là sự hợp tác của ba bên lớn cùng với thiết kế của Hiroshi Fujiwara: Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”. Hiện tại, có lẽ bạn đã vài lần nhìn thấy đôi giày này trên chân của chính Scott, nhưng bây giờ chúng đã được Nike chính thức công bố. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế này.

Xem thêm: Nike Air Force 1 x Stussy ‘Fossil’ – nét tối giản đầy mạnh mẽ

 

1. Louis Vuitton x Nike Air Force 1 

Năm 2022 đánh dấu 40 năm sinh nhật dòng giày Air Force 1, nên Nike đã lên kế hoạch tung ra hàng loạt phiên bản giới hạn cho mẫu giày này trong năm nay. Trong số đó, một trong những phiên bản được cánh mê giày thể thao (sneakerhead) để mắt đến chính là mẫu Louis Vuitton and Nike Air Force 1, được nhá hàng qua show Louis Vuitton Men Xuân Hè 2022. Tuy nhiên, chỉ những người có hầu bao rủng rỉnh nhất mới có thể rinh được chúng về nhà. Vì giá trị một đôi giày này bây giờ đã vượt ngưỡng hàng chục nghìn đô-la Mỹ trên sàn đấu giá Sotheby’s. 

Và hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha. See you soon!!!

 

Bài viết tham khảo thêm: