10 mẫu giày MLB Hot nhất trong mùa hè 2021

Nếu bạn là fan của những mẫu giày Chunky quá khổ với phong cách cực ngầu thì mùa hè này bạn không thể bỏ qua những thiết kế cực chất của MLB. Hãy cùng Authentic Shoes tìm về 10 mẫu giày MLB cực cháy trong mùa hè này mà bạn không thể bỏ qua nhé : 

1. Giày MLB Big Ball Chunky Mickey

Trong những năm gần đây, xu hướng giày Chunky Sneaker đã dần quay trở lại và nhận được hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ. Những đôi giày thiết kế theo xu hướng Chunky Sneaker thường có form giày khá lớn so với các dòng giày thể thao khác, chính vì vậy nó đem lại cảm giác khỏe khoắn và cực kỳ cá tính. Giày MLB Disney Bigball Chunky Mickey New York Yankees 32SHCK941-50I là một sản phẩm của nhãn hiệu giày MLB Hàn Quốc, được xem là một trong những sản phẩm giày Chunky Sneaker được yêu thích nhất của hãng này.

Giày MLB Disney Bigball Chunky Mickey New York Yankees 32SHCK941-50I là một sản phẩm của nhãn hiệu giày MLB Hàn Quốc. Mang sự thiết kế rất sang trọng và hiện đại, chất lượng tốt, đi kèm với mức giá hết sức bình dân đối với một đôi giày hàng hiệu, các sản phẩm giày của MLB Korea nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và sự yêu thích của các tín đồ yêu giày tại Hàn Quốc và Châu Á, trong đó có Việt Nam.

MLB Disney Bigball Chunky Mickey New York Yankees là một đôi giày Unisex. Dù bạn mang phong cách thời trang đơn giản hay cá tính, nữ tính hay mạnh mẽ… bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được một bộ trang phục của mình để kết hợp hoàn hảo với đôi giày này. 

Dẫu ở phân khúc giá hết sức bình dân, đây vẫn là một đôi giày có chất lượng rất tốt. Như mọi sản phẩm khác của MLB, đây cũng là sản phẩm được gia công hết sức tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ. Các phụ kiện, thân giày, đế giày… đều được làm từ các chất liệu rất tốt như da mềm cao cấp, cao su lưu hóa, giúp đem lại sự thoải mái và nhẹ nhàng trên mọi chuyển động. Đối với mức giá tầm 2 triệu đồng, đây có thể được xem là một trong những đôi giày đáng sở hữu nhất trong bộ sưu tập của bạn!

Xem thêm : Mọi thứ bạn cần biết về MLB BIG BALL CHUNKY

2. Sneaker MLB New York Yankees 

Giày MLB NY trắng là một trong những phối màu bán chạy nhất của dòng giày MLB Sneaker. Màu trắng đơn giản kết hợp với chữ NY lồng nhau tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Đế giày cao 6cm giúp chúng ta “ăn gian” được khá khá chiều cao đó nha.

Xem thêm : Giày Chunky Sneaker là gì? Giải mã sự yêu thích mẫu giày của bố và những điều bạn chưa biết về Daddy Shoes

3. Giày Sneaker MLB LA Big Ball Chunky A

MLB Big Ball Chunky A không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, thu hút, đôi giày với phong cách chunky còn giúp người mang có được những sự lựa chọn đa dạng outfit để phối cùng. Bạn sẽ nổi bật giữa đám đông với một đôi giày chunky vì kiểu dáng của nó không thể lẫn với bất kỳ đôi nào khác được. Mặc dù khi chạm vào bạn có thể thấy phần đế này khá cứng. Nhưng khi mang sẽ tạo độ đàn hồi mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Phần đế của đôi giày nếu nhìn kỹ bạn sẽ nhận thấy họa tiết chữ MLB được cách điệu vô cùng tinh tế.

 

4. Giày MLB Play Ball Origin Mule

Đôi giày được làm từ chất liệu vải cao cấp, với độ ôm được thiết kế vừa vặn hỗ trợ chuyển động. Form giày với các đường chỉ khâu vô cùng tinh tế và sắc sảo.

Giày được thiết kế hở gót thuận tiện cho việc mang hằng ngày, gam màu cơ bản dễ phối đồ. Nếu bạn nhàm chán với một đôi giày thắt dây, bạn muốn tìm một đôi giày lịch sự xỏ chân vào nhanh chóng như một đôi dép. MLB Play Ball Origin Mule là một sự lựa chọn tuyệt vời khi vẫn giữ nguyên phần upper mặt trước như một đôi giày thắt dây nhưng sau gót được gọt đi thành một đôi giày đạp gót cực kì xinh xắn.

5. Giày MLB Sneaker Playball Origin

Giày MLB Sneaker Playball Origin được làm từ chất liệu vải cao cấp, với độ ôm vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái nhất khi đi lên chân đặc biệt là những bộ trang phục mùa hè.

Đế giày có độ ma sát cao trống trơn trượt an toàn. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn với tông màu đen trắng nổi bật. Đôi giày MLB có đế cao su mềm dẻo tạo cảm giác êm chân cho người sử dụng.

Các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Logo đặt tinh tế và tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày.

Giày thể thao MLB có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục sang trọng, lịch lãm, từ quần jean cho đến khaki … Phù hợp với trang phục sử dụng thường nhật.

6. MLB Big Ball Chunky P Boston Logo Đỏ

Giày được làm từ chất liệu Composition Leather, Phylon & Compounded Rubber cao cấp, bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài. Form giày với các đường chỉ khẩu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. Họa tiết chữ Boston đỏ nổi bật tạo điểm nhấn riêng biệt cho đôi giày.

Giày MLB Big Ball Chunky P Boston logo dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố,…

Đế của đôi giày này được độn cao giúp tôn dáng của người đi, đường may tinh tế, sắc nét. Là dòng MLB Boston nên thân giày được in chữ BOSTON càng làm cho đôi giày trở nên nổi bật.

7. Giày MLB Sneaker MLB Chunky High New York

Giày MLB Sneaker MLB Chunky High New York được làm từ chất liệu vải cao cấp, với độ ôm vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái nhất khi đi lên chân.

Đế giày có độ ma sát cao trống trơn trượt an toàn. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn với tông màu đen trắng nổi bật. Đôi giày MLB có đế cao su mềm dẻo tạo cảm giác êm chân cho người sử dụng.

Các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Logo đặt tinh tế và tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày.

Xem thêm : Chào đón Rat Year 2020 với bộ sưu tập MLB Mickey Mouse

This entry was posted in News and tagged .