10 mẫu Luxury Sneaker phù hợp nhất để sử dụng hàng ngày (Phần 1)

Trong thế giới thời trang đương đại, niềm đam mê với giày không còn chỉ thuộc về lĩnh vực thể thao. Thay vào đó, sự giao thoa giữa phong cách thể thao và sang trọng đã tạo nên một xu hướng mới: Luxury Sneaker. Ở thời điểm hiện tại, những mẫu luxury sneaker không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng phù hợp để sử dụng hàng ngày. Mang trong mình sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế tiện dụng và vẻ ngoài lịch lãm, những đôi giày cao cấp này đã trở thành biểu tượng của phong cách thời trang thế kỷ 21. Với sự chú trọng đến chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế, các nhãn hiệu danh tiếng như Balenciaga, GucciPrada… đã mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn đa dạng và phong cách độc đáo. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá những mẫu luxury sneaker phù hợp nhất giúp bạn có thể tự tin bước đi trong cuộc sống hằng ngày!

10-mau-luxury-sneaker-phu-hop-nhat-de-su-dung-hang-ngay-phan-1

1. Golden Goose Superstar Leather Glitter Low 

Các tín đồ hàng hiệu thường có thói quen tìm kiếm những món đồ lấp lánh để tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống của mình và đó cũng chính là lý do mà đôi giày da cao cấp mang tên Golden Goose Superstar tuyệt đẹp xuất hiện trên thị trường! Mẫu giày thể thao Golden Goose bằng da màu trắng tinh khôi này sở hữu những chi tiết nổi bật có thể kể đến như ngôi sao bạc lấp lánh nằm bên má giày, dây giày màu bạc và gót giày màu vàng thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, chất liệu da và đế cao su đều có màu trắng chính là những yếu tố không chỉ làm nền cho các chi tiết kể trên mà nó còn góp phần tạo thêm nét hoàn hảo cho mẫu thiết kế đầy hào nhoáng và quyến rũ này.

10-mau-luxury-sneaker-phu-hop-nhat-de-su-dung-hang-ngay-phan-1

2. Alexander McQueen Oversized Sneaker

Alexander McQueen được biết đến với những bộ sưu tập quần áo may sẵn cũng như nhiều món phụ kiện nổi bật, và Oversized Sneaker chính là một trong số đó. Đôi giày thể thao bằng chất liệu da màu trắng này sở hữu kiểu dáng thời thượng và sang trọng với phần mũi giày tròn, đế chunky và phần gót được bao phủ bởi chất liệu da bóng ánh kim loại đầy quyến rũ. Dành cho những ai chưa biết thì Alexander McQueen Oversized Sneaker chắc chắn sẽ giúp nâng tầm bất kỳ phong cách nào để đảm bảo bạn có một bộ trang phục siêu phong cách mà vẫn thoải mái tột đỉnh.

10-mau-luxury-sneaker-phu-hop-nhat-de-su-dung-hang-ngay-phan-1

3. Dior Walk’N’Dior Sneaker 

Nhà mốt Christian Dior được biết đến với tính thẩm mỹ vượt thời gian đầy tinh tế và điều này đã được thể hiện một cách hoàn hảo thông qua mẫu giày thể thao mang tên Dior Walk’N’Dior. Đôi giày vải cotton màu trắng đơn giản mang vẻ ngoài tinh túy của Dior này được tô điểm bởi phần đế cao su dày có hoạ tiết in nổi tên Christian Dior và dây giày màu trắng có in chữ J’Adior đầy quý phái. Cùng với đó, các chi tiết kim loại bằng vàng và viền da bê cũng sẽ mang lại cho Walk’N’Dior Sneaker một nét hoàn thiện đầy quyến rũ. 

10-mau-luxury-sneaker-phu-hop-nhat-de-su-dung-hang-ngay-phan-1

4. Gucci Ace Bee Sneaker

Không phải bàn cãi, đôi giày Gucci mang tính biểu tượng chắc chắn sẽ là mẫu Luxury Sneaker phù hợp nhất để sử dụng hàng ngày. Được biết, đôi giày thể thao bằng da màu trắng đầy sang trọng này mang trên mình điểm nhấn là hoạ tiết con ong vàng lấp lánh ở má giày cùng với phần gót màu đỏ và xanh lá cây ánh kim loại được khắc tên thương hiệu Gucci bằng vàng. Hơn nữa, phần đế cao su chính là bộ phận sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mang đôi giày thể thao này trong những ngày dài ra ngoài. 

10-mau-luxury-sneaker-phu-hop-nhat-de-su-dung-hang-ngay-phan-1

5. Versace Leather Low-Top Classic Sneaker

Với kiểu dáng thiết kế đơn giản có khả năng phù hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào, mẫu giày Leather Low-Top Classic Sneaker của thương hiệu Versace đã nhanh chóng trở thành một mẫu thiết kế không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của bất kỳ tín đồ hàng hiệu nào. Đôi giày thể thao màu trắng đầy cao cấp này sở hữu những điểm nhấn nổi bật có thể kể đến như hoa văn La Greca trên đế, dòng chữ Versace và logo Medusa trên phần lưỡi gà. Bên cạnh các chi tiết mang tính biểu tượng thu hút mọi ánh nhìn, phần insole làm bằng da sẽ đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người dùng cũng như tính bền bỉ cho vẻ ngoài trước thử thách của thời gian.

10-mau-luxury-sneaker-phu-hop-nhat-de-su-dung-hang-ngay-phan-1

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 5 túi Hermes đáng mua nhất trong năm 2023 (phần1)

Không chỉ Chanel, giờ đây Gucci cũng đã có sự khác biệt với cửa hàng riêng dành cho giới siêu giàu