11 đôi Air Max 1 tốt nhất dành cho nữ ở thời điểm hiện tại (Phần 1)

Không gian sneaker có thể phát triển khá nhanh và nếu thỉnh thoảng bạn không dừng lại để nhìn xung quanh, bạn rất dễ quên rằng một số phiên bản hoành tráng thậm chí còn tồn tại. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến một mẫu Nike mang tính biểu tượng như Air Max 1. Kể từ năm 1987, AM1 đã có rất nhiều phiên bản kỳ lạ và tuyệt vời, nhưng việc cố gắng sở hữu một đôi OG sẽ không có gì đáng ngạc nhiên, bạn sẽ phải trả một khoản tiền khá lớn. Vì vậy, trước khi thời gian trôi qua – không theo thứ tự cụ thể nào – hãy cùng Authentic Shoes điểm lại những phiên bản Nike Air Max 1 dành cho nữ tốt nhất cho đến nay.

Nike Air Max 1 ‘Wabi-Sabi’

Nike Air Max 1 ‘Winter Ski’ Pack

Quay trở lại năm 2008 là gói Nike Air Max 1 ‘Winter Ski’. Với bộ đôi AM1, Nike lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ của những bộ trang phục trượt tuyết lòe loẹt những năm 1980. Giống như hầu hết thời trang hoang dã của thập kỷ đó, đặc biệt là khi nói đến các hoạt động thể chất như thể thao trên tuyết, trang phục thường tươi sáng và có màu sắc đậm. Kết quả là, các tông màu như Alabaster và Dragon Red đã tô điểm cho một trong những sự lặp lại trong hình trên. Bên dưới, đế ngoài được trang trí để phù hợp với phần trên.

Nike Air Max 1 ‘Tartan Plaid’

Một mẫu cổ điển khác của năm 2008 là Nike Air Max 1 ‘Tartan Plaid’ dành cho nữ. Kẻ sọc Tartan là một loại vải gắn liền với không gian giày thể thao và Nike đã áp dụng nó cho nhiều mẫu giày hàng đầu của họ trong nhiều năm qua. Vào ngày 08 giờ sáng 1 này, loại vải anh hùng đó có thể được nhìn thấy trên phần mũ giày, kết hợp với tấm chắn bùn và đế ngoài bằng da màu đen để phù hợp. Sự thật thú vị: mười năm trôi qua, vào năm 2018, Nike đã bày tỏ lòng kính trọng đối với lễ khai mạc ‘Tartan Plaid’ AM1 bằng một phiên bản khác dành cho phụ nữ, có sự kết hợp giữa kẻ sọc kẻ sọc và màu đen.

Nike Air Max 1 ‘Vachetta’ Pack

Da Vachetta là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho một đôi giày thể thao vào bất kỳ ngày nào trong tuần và đó là sự kết hợp hoàn hảo trên Air Max 1 ‘Vachetta’ Pack dành cho nữ! Bộ sưu tập được phát hành vào năm 2013, bao gồm ba đôi và mỗi màu được bọc bằng da Vachetta từ gót chân đến ngón chân. Ở phía trên, chúng nổi bật với màu bạc hà, màu vàng hoặc hồng – với màu sắc tùy chọn trong mọi thứ từ dấu Swoosh đến dây buộc, lưỡi gà, miếng lót gót chân và lớp lót. Pack ‘Vachetta’ có khiến bạn thèm ăn kem không?

Nike Air Max 1 ‘La Ville Lumière’

Nike đã phát hành bộ ba đôi Air Max 1 cho Ngày Air Max 2022, hai trong số đó là những đôi dành riêng cho nữ! Trong số đó có ‘La Ville Lumière’ hay còn gọi là ‘Thành phố Ánh sáng’. Điều thú vị là tên màu thực sự không chỉ là một cái tên đơn giản ám chỉ thủ đô của Pháp. Nó gợi lại một phần lịch sử của Nike, khi Tinker Hatfield tìm thấy nguồn cảm hứng cho Air Max 1 sau khi tham quan Trung tâm Pompidou trong chuyến đi đến Paris.
Về mặt thiết kế, ‘La Ville Lumière’ có các chi tiết óng ánh trên gót chân, phần tư, miếng dán mắt và lớp phủ ở bàn chân trước bằng chất liệu tổng hợp. Phần còn lại của nửa trên bao gồm lưới, da lộn và da, trong khi số ‘3,26’ táo bạo trên mỗi lưỡi màu xanh hải quân gợi nhớ đến Air Max Day.

Nike Air Max 1 ‘Wabi-Sabi’

Nike Air Max 1 ‘Wabi Sabi’ cố tình không hoàn hảo! Là một phần của đợt giảm giá Air Max Day 2022, phiên bản này lấy cảm hứng từ phong tục wabi-sabi cổ xưa của Nhật Bản, chấp nhận sự nhất thời và không hoàn hảo, nêu bật những lỗi nhỏ tạo nên vẻ đẹp của những món đồ thủ công.
Trên ‘Wabi Sabi’, điều này được thể hiện bằng việc sử dụng lớp phủ da và da lộn nằm trên phần vải canvas phía trên, mỗi lớp được cố định bằng đường khâu dày màu trắng cùng với các dấu Swoosh nhỏ cong vênh ở phần bàn chân trước bên. Chi tiết khác có thể được nhận thấy ở đường khâu ‘XXXV’ màu đỏ ở gót chân bên – một cử chỉ kỷ niệm 35 năm của Air Max 1.
Xem thêm:
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .